63 Stravel

Lucky88: CLB TP HCM sang Singapore trong nỗi lo Covid-19

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 2 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Chiều 23-2, CLB TP HCM đã di chuyển sang Singapore để chuẩn bị cho lượt trận thứ hai bảng F AFC Cup 2020 gặp Hougang United vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 25-2.
    Nhằm có sự đề phòng cao nhất với dịch Covid-19 đang xuất hiện nhiều ca nhiễm mới ở Singapore, toàn bộ cầu thủ và ban huấn luyện CLB TP HCM được yêu cầu sẽ ở chung một tầng khách sạn khi sang thi đấu.

    Trước đó, CLB TP HCM đã gửi kiến nghị đến VFF yêu cầu thông báo đến Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) về việc hoãn sang Singapore thi đấu nhưng AFC đã từ chối hoãn lịch của vòng bảng thuộc bảng F. Chuyến đi này thật sự nằm ngoài mong muốn của CLB và ban lãnh đạo CLB TP HCM.

    Xem thêm: https://lucky88.win

    "Dù BTC AFC bảo đảm an toàn cho mình chuyện khách sạn, đi lại nhưng chúng tôi vẫn phải cử người sang để nắm chắc hậu cần, với yêu cầu tối thiểu là toàn đội phải ở chung một tầng. Ngoài ra, kế hoạch di chuyển đến sân tập, thi đấu cũng phải được tính kỹ, làm sao để hạn chế tối đa tiếp xúc với bên ngoài. Toàn đội đã được nhắc nhở sang Singapore phải đeo khẩu trang, tuân theo những hướng dẫn an toàn trên các phương tiện thông tin đại chúng và Chính phủ Việt Nam. Tất cả phải thật cẩn thận, cả đội di chuyển cùng nhau, tránh tách riêng vì như vậy sẽ không thể kiểm soát được" - đại diện CLB TP HCM chia sẻ.

    Trước đó, ở lượt trận đầu tiên thay vì được chơi trên sân nhà, Công Phượng cùng các đồng đội đã phải chuyển địa điểm thi đấu sang làm khách trên sân của Yangon United (Myanmar).

    Với 1 điểm có được ở màn đối đầu này, đoàn quân của HLV Chung Hae-soung đang tạm xếp thứ hai trên bảng xếp hạng bảng F. Trận đấu ngày 25-2 tới gặp Hougang United khá quan trọng với CLB TP HCM vì nếu đánh bại được đại diện của Singapore, CLB TP HCM sẽ nắm giữ một loạt lợi thế lớn khi còn đến 5 trận đấu ở sân nhà.
     

Chia sẻ trang này

Loading...