63 Stravel

Lucky88: CLB Bình Định bứt tốc ngoạn mục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 25 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Hành quân đến sân Bà Rịa ở vòng 3 giai đoạn 2 Giải Hạng nhất quốc gia 2020 chiều 18-10 với mục tiêu không thua để tiếp tục hy vọng tranh suất thăng hạng mùa này nhưng CLB Bình Định đã đạt được kết quả ngoài mong đợi khi đánh bại chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu với tỉ số đậm 4-0.
    Cả 2 đội đều tung đội hình mạnh nhất trong trận cầu tâm điểm mang tính chất quyết định tấm vé thăng hạng duy nhất mùa này. Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Bà Rịa, CLB Bình Định đã thất thủ với tỉ số 0-1. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đoán trước những khó khăn trong chuyến hành quân đến "phố biển" ở vòng đấu lượt về nhưng không nghĩ sẽ giành được chiến thắng một cách dễ dàng trước đội chủ nhà.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/keo-chap-1-1_4-la-sao-kinh-nghiem-thang-keo-1-trai-1_4-165

    Bốn bàn thắng chia đều trong 2 hiệp giúp đội bóng "đất võ" giành trọn 3 điểm rất thuyết phục, vươn lên nhì bảng nhóm tranh vô địch và khiến cuộc đua vô địch ở tốp 3 đội trở nên kịch tính hơn khi giải chỉ còn 2 vòng nữa sẽ khép lại. Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn tạm dẫn đầu bảng với 30 điểm nhưng khoảng cách với 2 đội bám đuổi gồm Bình Định và Sanna Khánh Hòa BVN chỉ còn vỏn vẹn 1 điểm.

    Cùng thời điểm, Sanna Khánh Hòa BVN cũng có được chiến thắng quan trọng ở vòng 3 khi đánh bại CLB Bình Phước với tỉ số sít sao 1-0 ngay trên sân đối phương. Trong khi đó, đương kim á quân Phố Hiến thắng đậm chủ nhà An Giang với 3 bàn trắng.

    Ở vòng 4 diễn ra vào ngày 24-10, CLB Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có chuyến làm khách đến sân của An Giang, trong khi Sanna Khánh Hòa BVN sẽ tiếp đón CLB Bình Định trong trận cầu tâm điểm trên sân 19 Tháng 8. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Trần Minh Chiến đua nước rút khi 2 đội bám đuổi phải trực tiếp phân tài cao thấp.

    Nhóm tranh suất trụ hạng sẽ diễn ra các cặp đấu trong khuôn khổ vòng 3 giai đoạn 2 vào chiều 21-10. Đội chót bảng Đồng Tháp sẽ tiếp đón CLB XSKT Cần Thơ trên sân nhà Cao Lãnh lúc 15 giờ 30 phút, CLB Huế chạm trán Đắk Lắk trên sân Tự Do lúc 16 giờ và chủ nhà Long An đối đầu XM Fico-YTL Tây Ninh lúc 17 giờ.

    Đồng Tháp và Long An chỉ hơn kém nhau 1 điểm. Vì thế, nếu thất bại sẽ khiến việc trụ hạng trở nên khó khăn hơn đối với 2 đại diện bóng đá miền Nam khi Giải Hạng nhất mùa này đang bước vào những lượt đấu cuối cùng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...