63 Stravel

Lucky88: Chọn ai cho U22 Việt Nam?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 10 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 442 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    HLV Park Hang-seo sẽ lựa chọn người tốt nhất trong số 5 gương mặt ở tuyển Việt Nam để tăng cường cho đội U22, trong đó hàng thủ vẫn là nơi được ưu tiên nhất

    Việc U22 Việt Nam được phép đăng ký tối đa 2 cầu thủ trên 22 tuổi giúp HLV Park Hang-seo cảm thấy yên tâm. Thứ nhất, U22 Việt Nam nếu đầy đủ lực lượng sẽ có từ 7-8 cầu thủ thường xuyên góp mặt ở đội tuyển quốc gia, đó là: Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Thành Chung và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Những cầu thủ khác tuy chưa được thi đấu cho đội tuyển nhưng cũng có thời gian ăn tập gồm Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Hoàng Đức... chắc chắn sẽ đóng vai trò nòng cốt ở SEA Games 2019. Thứ hai, trong 5 cái tên trên 22 tuổi mà thầy Park dự kiến sẽ chọn ra 2 người đá SEA Games, trừ Văn Toàn thì còn lại đều có khuynh hướng tạo ra sự an toàn cho hàng phòng ngự.

    Xem thêm: Ca cuoc bong da

    Tiêu chí chọn tuyển thủ trên 22 tuổi, theo nhà cầm quân người Hàn Quốc: "Đầu tiên sẽ ưu tiên vị trí mà U22 Việt Nam yếu nhất; kế đến là cầu thủ có thể chơi trên 2 vị trí trở lên, từ đội tuyển quốc gia xuống và có tốc độ phục hồi nhanh nhất. Bởi U22 Việt Nam chỉ có 20 cầu thủ tham dự SEA Games mà 2 trong số đó đã là các thủ môn". Chính vì vậy mà bên cạnh Văn Toàn, 4 cầu thủ trên 22 tuổi được HLV Park Hang-seo đề cử, gồm: Vũ Văn Thanh, Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng.

    Có thể thấy đây là những cầu thủ đang có phong độ ổn định trong màu áo các CLB cũng như đội tuyển quốc gia. Đặc biệt, cả 4 cầu thủ này đều là những người có lối chơi đa năng, có trạng thái thể lực sung mãn. Chẳng hạn Trọng Hoàng có thể đá hậu vệ, tiền vệ và cả tiền đạo. Văn Thanh là một hậu vệ biên nhưng có thể chơi tiền vệ cánh hay kéo vào trong chơi như một tiền vệ trụ. Tương tự, Đỗ Hùng Dũng có thể đá tiền vệ quét, có thể lùi về hỗ trợ phòng ngự như một trung vệ.

    Ngoài ra, thầy Park còn cần những cầu thủ có tố chất thủ lĩnh bên ngoài lẫn bên trong sân cỏ, nên nhiều người tin rằng đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải là sự lựa chọn số 1.

    Bên cạnh đó, sự năng nổ của Đỗ Hùng Dũng cũng sẽ khiến thầy Park phải phân vân giữa lựa chọn Văn Toàn để tăng cường tốc độ tấn công biên, hay là tiền vệ của Hà Nội FC, vốn là chuyên gia thu hồi bóng hay nhất tuyển Việt Nam hiện nay. Thời gian qua, sơ đồ 3-4-3 với Việt Hưng và Thái Quý đóng vai tiền vệ trung tâm chưa mang đến sự hiệu quả. HLV Park Hang-seo cũng đã kéo Quang Hải vào giữa song chưa được như mong đợi. Nếu Hùng Dũng xuất hiện, anh có thể đá cặp với Việt Hưng, còn 2 biên Hoàng Đức và Quang Hải sẽ phát huy tốt sở trường của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...