63 Stravel

Lucky88: Bốn cầu thủ nguy hiểm nhất bảng A giải U23 châu Á

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 3 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 478 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) vừa có một bài phân tích về nhân sự 4 đội tại bảng A VCK U23 châu Á 2020, trong đó chỉ ra 4 cầu thủ đáng chú ý nhất, bao gồm Supachai Jaided (U23 Thái Lan), Murad Subeh (U23 Iraq), Al Hassan Toure (U23 Australia), Mohamed Al Hardan (U23 Bahrain).

    Vào ngày 8/1/2020, VCK U23 châu Á 2020 sẽ khởi tranh tại Thái Lan. Cho tới thời điểm này, 16 đội tuyển tham dự đều đang trong giai đoạn chuẩn bị lực lượng. Tại bảng A, chưa có đội nào chốt danh sách và vì thế, thực lực của họ vẫn là một ẩn số. Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) đã có một bài phân tích về nhân sự 4 đội tại bảng đấu này, gồm chủ nhà U23 Thái Lan, U23 Iraq, U23 Australia và U23 Bahrain.

    Xem thêm: ca do bong da truc tuyen

    Trong bài viết của mình, phóng viên của AFC đã chỉ ra 4 cầu thủ đáng chú ý nhất của mỗi đội. Đối với U23 Thái Lan, thật bất ngờ, hai cái tên có phong độ ấn tượng thời gian qua là Supachok và Suphanat đều không được nhắc đến, thay vào đó Supachai Jaided mới là người được lựa chọn. Theo AFC, Supachai Jaided chính là niềm hy vọng số 1 của “Bầy Voi chiến”.

    "Supachai Jaided là niềm hy vọng sáng giá nhất của Thái Lan tại giải đấu sắp tới. Mới chỉ 22 tuổi nhưng tiền đạo của Buriram United đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn những cầu thủ cùng lứa khi đã 2 lần tham dự AFC Champions League và thường xuyên xuất hiện ở ĐTQG Thái Lan.

    Supachai Jaided đã từng ghi bàn vào lưới đội tuyển Trung Quốc tại vòng knock-out ASIAN Cup 2019 hồi đầu năm. Tuy nhiên tiền đạo này cũng cần sự trở giúp của những cầu thủ khác của U23 Thái Lan để đội chủ nhà có thể tiến sâu ở giải đấu lần này", trang chủ của AFC viết.

    Ngoài Supaichai Jaided, những cầu thủ khác ở bảng A được AFC nhắc tên là Murad Subeh (U23 Iraq), Al Hassan Toure (U23 Australia), Mohamed Al Hardan (U23 Bahrain). Đây đều là những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá châu Á trong thời gian gần đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...