63 Stravel

Lucky88: Bản tin 14/02: Man City nhắm mua trung vệ, vua chuyền có thể rời Chelsea

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 14 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 386 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Man City chốt 55 triệu mua trung vệ

    Sau sự ra đi của Vincent Kompany và Aymeric Laporte gặp chấn thương dài hàn, khiến cho hàng phòng ngự của Manchester City đang bị xem là rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng. Cái tên được kỳ vọng sẽ gánh vác hàng thủ là John Stones lại liên tục gây thất vọng.



    Qua đó, trung vệ đội trưởng của Brighton là Lewis Dunk đang được HLV Pep Guardiola yêu cầu ban lãnh đạo Man City sớm chiêu mộ. Anh đang có được màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay, và sẽ là 1 sự bổ sung chất lượng cho The Citizens.

    Xem thêm: Soi kèo

    Chấn thương của Pogba đang tiến triển rất tốt

    Trong thời gian gần đây, Paul Pogba vừa đăng tải hình ảnh anh đang tập luyện rất nghiêm túc tại phòng Gym ở Dubai. Đây là lần đâu tiên sau ca phẫu thuật mà anh luyện tập không cần ống chân bảo vệ. Điều đó cho thấy tình hình chấn thương đang có những diễn biến tích cực và nhà vô địch World Cup 2018 sẽ sớm quay trở lại.

    Vua chuyền bóng của Chelsea có thể rời CLB vào cuối mùa giải



    Sau khi xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Chelsea sẽ bán Kepa, thì cũng có thêm 1 số thông tin về câu chuyện Jorginho có thể sẽ rời The Blues vào mùa Hè năm nay. Và chính người đại diện của tuyển thủ Italia – Joao Santos đã xác nhận về việc tiền vệ 28 tuổi đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Và Chelsea cần phải gấp rút lên kế hoạch trói chân cựu cầu thủ Napoli.

    Bí mật gây sốc vụ Fernandes

    Manchester United vừa hoàn thành xong thương vụ rất chất lượng là Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon trong phiên chợ Đông vừa qua. Đội chủ sân Old Trafford phải trả cho đại diện đến từ Bồ Đào Nha số tiền 55 triệu euro và có thể tăng lên thành 80 triệu euro. Tuy nhiên, những tiết lộ mới đây mới thật sự gây sốc với các cổ động viên.

    Cụ thể như sau, tiền vệ Yannick Bolasie của Sporting Lisbon vừa tiết lộ về việc Bruno Fernandes đã tính chuyển đến Tottenham và mùa Hè 2019. Thế nhưng việc HLV Mauricio Pochettino bị sa thải đã làm tiền vệ 25 tuổi quay sang chọn Man Utd. Vì vậy, Quỷ đỏ không phải là ưu tiên hàng đầu của Fernandes.
     

Chia sẻ trang này

Loading...