63 Stravel

Lucky88: Ðáng khen những cô gái Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 12 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Chiều 6/3, trước đối thủ mạnh là đội tuyển Australia, các cô gái Việt Nam vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu kiên cường dù gặp thất bại 0-5 ở trận lượt đi play-off vòng loại Olympic trên sân McDonald Jones (thành phố Newcastle, bang New South Wales, Australia).

    Trong những lần đối đầu trước đây với đội tuyển nữ Australia, đội tuyển nữ Việt Nam luôn gặp những kết quả bất lợi. Theo thống kê, kể từ năm 2014, đội tuyển nữ Việt Nam đã gặp đối thủ này tổng cộng năm trận và đều nhận những thất bại, bị thủng lưới tổng cộng 34 bàn và chưa một lần chọc thủng lưới đối phương. Trong ba trận đấu gần nhất, đội tuyển nữ Việt Nam luôn bị thủng lưới không dưới 8 bàn mỗi trận trước người Australia. Lần này là 5 bàn không gỡ.
    HLV Milicic của đội tuyển nữ Australia đặt mục tiêu sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam trên sân nhà. Thậm chí, vị chiến lược gia này còn muốn đội nhà giữ sạch lưới trước đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. Cả hai mục tiêu đó họ đều đạt được.

    Xem thêm: https://lucky88.win/news/detail/leg...ng-da-14_03_2020-khai-thac-diem-tua-2546.aspx

    Chọn lối chơi phòng ngự phản công nên HLV Mai Đức Chung rất tập trung cho hàng phòng ngự. Trung vệ Trần Thị Hồng Nhung đã thay thế tốt trụ cột Chương Thị Kiều. Với Hải Yến, Huỳnh Như trên hàng công cùng với sự hỗ trợ từ Tuyết Dung, Ngân Vạn Sự..., đội tuyển nữ Việt Nam rất quyết tâm tạo nên bất ngờ nhưng đội tuyển Australia quá mạnh.

    Hàng tấn công của đội tuyển Việt Nam đã phản công nhanh mỗi khi cướp được bóng của đối phương. đội tuyển nữ Việt Nam đã có những pha phản công cực kỳ sắc nét, như ở phút 18 Vạn Sự căng ngang vào để Phạm Thị Tươi băng vào dứt điểm nhưng bóng đi chệch cột dọc. Phút 34, Tuyết Dung có cơ hội dứt điểm từ chấm đá phạt bên cánh trái, đáng tiếc bóng lại đi cao hơn khung thành đối phương một chút. Phút 71, Dương Thị Vạn nỗ lực cướp bóng và dứt điểm trong vòng cấm đối phương nhưng không thành công. Phút cuối cùng trận đấu, nữ Việt Nam suýt chút nữa có bàn thắng danh dự khi bóng đi trúng xà ngang sau cú dứt điểm của Bích Thùy.

    HLV Mai Đức Chung đã tung tất cả những quân bài chất lượng nhất vào sân để tìm kiếm cơ hội trước Australia. Đội tuyển nữ Việt Nam đã chiến đấu đến cùng và không thấy dấu hiệu nào của sự buông xuôi hay vỡ trận.

    Sẽ là quá khó khăn để tạo được một trận thua sát nút hoặc là có bàn thắng trên sân đối thủ để mong chờ ở trận tái đấu ngày 11/3 tới trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) nhưng đội tuyển nữ Việt Nam đã làm hết sức mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...