63 Stravel

luật chơi poker mới nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghien, 22 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 431 Đọc
  1. nghien

    nghien Member

    Bài Poker là gì?


    Hold Poker là một trò chơi bài bạn cầm 2 lá bài ẩn ( 2 lá hold card ) ko được mở và người chơi sở hữu thể cược/tố (bet/raise) và pot. Ai có phối hợp bài rẻ nhất sẽ được ăn pot, trường hợp khác là người tố được ăn giả dụ các người chơi khác ko theo mà bỏ bài (fold). Ở Việt Nam, Poker còn với tên gọi khác là Xì tố hay xì pé.

    Trong các hình thức chơi Poker thì Poker Texas Hold'em no limit rộng rãi hơn hẳn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn luật chơi Poker và cụ thể là luật Poker Texas Hold'em. Còn phổ thông thể loại poker khác nhưng ko thông dụng bằng ví dụ Omaha hay Short Deck chúng ta sẽ không bàn tới trong bài viết này.



    Tổng quát luật Poker
    cách thức chơi Poker căn bản là mỗi người chơi sẽ được chia hai lá bài. Sau ấy 3 lá bài chung sẽ được chia, ở vòng tiếp theo 1 lá bài chung sẽ được chia ở vòng turn và một lá ở vòng river. Tổng cùng mang 5 lá bài chung được chia. Người chơi sẽ hài hòa 5 lá bài chung và 2 lá bài trên tay để tạo thành bộ bài mạnh nhất. Sai lầm người mới học luật chơi poker texas thường gặp là không nhìn thấy họ sở hữu thể tiêu dùng hai, một hoặc không lá bài chung nào để phối hợp bài. Giữa các vòng chia bài, preflop, flop, turn, river là những vòng đặt cược. Sở hữu tổng cộng 4 vòng đặt cược như vậy. Trong mỗi vòng đặt cược người chơi sở hữu những quyền fold, check/call, bet/raise . Thường nhật ở mỗi vòng người chơi sẽ với 3 quyền bính động.

    cùng theo dõi tiếp luật chơi poker và phương pháp chơi poker giỏi qua những vòng chia bài nhé.

    Luật chơi poker texas qua các vòng chia bài.
    Vòng Preflop - Vòng đặt cược đầu tiên


    Trước khi bài được chia, hai người phải post blind (đặt tiền mù). Chúng được gọi là tiền mù vì người chơi chưa được xem bài nhưng đã phải góp tiền vào pot. 1 Người sẽ góp khoản tiền là X (tùy theo bàn) gọi là small blind. Người tiếp theo sẽ góp 1 khoản tiền là 2X (gấp đôi người đầu) gọi là big blind. Việc nộp tiền mù này diễn ra lần lượt theo vòng. Để phân định việc này ta sử dụng một con chip đặc biệt là cục dealer, cứ sau mỗi vòng cục dealer chuyển di theo chiều kim đồng hồ và 2 người ngồi bên trái cục dealer sẽ tuần tự nộp tiền SB và BB.

    Sau khi nộp tiền, mọi người chơi sẽ được nhận 2 lá bài. Quy tắc chia bài trong luật chơi Poker Texas là chia lá trước tiên trong khoảng SB tới BB theo chiều kim đồng hồ.

    [​IMG]

    quy trình của việc hành động
    Luật chơi poker texas tiếp theo mà Các bạn cần phải nắm được đấy là thứ tự của việc hành động. Người trước tiên hành động trong vòng đặt cược preflop là người ngồi bên trái Big Blind tại những casino trực tuyến. Vị trí này còn được gọi là UTG (Under the gun). Tiếp theo cũng theo chiều kim đồng hồ mọi người tiếp tục hành động. Vòng hành động chấm dứt khi mọi người chơi đều hành động và ko mang ai raise thêm.

    Tại những vòng sau Flop, Turn, River và ShowDown người hành động trước tiên lại là Small Blind sau tới các người tiếp theo.

    các hành động mà bạn sở hữu thể thực hành trong vòng cược.
    Fold
    Bạn có thể bỏ bài ngay tức thì. Lúc sở hữu ai đó bet hoặc raise trước mặt bạn thì bạn với thể fold, thậm chí bạn mang thể fold ngay thiên nhiên người nào bet trước bạn. Mình thích thì mình fold thôi. Mặc dầu vậy chúng tôi khuyên bạn luôn check tình cờ với người nào bet trước bạn thay vì fold bài.



    Bet
    Bạn đưa một lượng tiền vào pot. Trong poker live chúng ta đẩy chip vào trong bàn. Hành động bet là hành động giúp bạn thu được thêm chip lúc với bài manh đồng thời ép đối thủ fold lúc bài bạn yếu. Bạn sở hữu thể bet rất nhiều số chip hay bet bằng big blind. Chúng ta thường chơi game poker no limit nên bạn sở hữu thể bet bao nhiêu tùy thích.

    Raise
    khi sở hữu 1 người chơi đã bet trước bạn thì bạn mang quyền raise. Tăng thêm lượng tiền vào pot lớn hơn lượng tiền trước ấy. Thường nhật lượng raise tối thiểu phải x2 lượng bet trước ấy. 1 Số nơi quy định lượng raise tối thiểu sở hữu thể bằng 1.5 số tiền lượng bet trước đó.

    Xem thêm: chủ tịch xã tham gia đánh bạc trong mùa dịch Covid-19 bị đình chỉ công tác
     

Chia sẻ trang này

Loading...