63 Stravel

luật chơi mậu binh online hay nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghien, 16 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. nghien

    nghien Member

    nếu bạn cầm những lá bài to nhưng lại không biết cách xếp bài, ko hiểu luật dễ dẫn tới bị tính “binh lủng”. Để hấp dẫn, thu hút người chơi, phổ thông sòng bài online đưa ra luật game mậu binh chi Át. Sau ấy, các sòng bài này ra mắt game mậu binh chi Át riêng. Luật chơi game mậu binh chi Át không khác gì với game mậu binh cổ điển. Chỉ khác tí chút về phương pháp tính chi ăn thắng thua cho người chơi

    Luật game mậu binh chi Át
    Luật mậu binh chi át được tính khi bàn chơi sở hữu đủ 4 người chơi. Người chơi nào không với lá bài A sẽ bị trừ 4 chi. Người chơi nào mang 2 lá A thì sẽ được ăn 4 chi. Giả dụ may mắn mang 3 lá bài A thì sẽ được ăn 8 chi. Người chơi xếp bài 3 lá A ở chi đầu, lớn hơn sẽ được ăn thêm 16 chi x 3 nhà.

    Còn ví như, mang 4 lá A để chi cuối, người chơi sẽ được ăn 16 chi x 3 nhà. Sở hữu 4 lá A mà người chơi ko thực hành xếp bài thì chỉ được ăn 12 chi. Nhưng, đến chi cuối người chơi không còn lá bài A nào, sẽ bị tính là ko có lá bài A và bị trừ 4 chi.

    phương pháp xếp bài luật mậu binh chi Át
    Sau lúc bài được chia xong, người chơi sẽ chọn “xếp bài”. Hệ thống sẽ tự động xếp bài cho bạn theo hai cách thức là xếp theo bộ (xếp trong khoảng trái qua phải, trong khoảng nhỏ tới lớn theo chất bích – tép – rô – cơ, lá A sẽ xếp đầu tiên), xếp theo chất (từ nhỏ đến lớn bích – tép – rô – cơ) lúc chơi tại những casino trực tuyến.

    [​IMG]

    nếu như người chơi sở hữu cách xếp khác so với hệ thống xếp, sở hữu thể kéo lá bài vào nhưng vị trí mình muốn. Sau khi xếp xong sở hữu bộ bài chấp nhận nhất hãy chọn xếp xong.

    bí quyết so sánh các chi trong mậu binh chi Át
    lúc cả 4 người chơi đã xếp xong bài hệ thống sẽ bắt đầu so chi của người chơi mang nhau. Theo thứ tự những chi đầu – giữa – cuối, hệ thống sẽ mở đồng loạt từng lá bài của các chi. Người chơi nào sở hữu lá bài mạnh nhất người đấy chiến thắng. Kết thúc so sánh từng chi, hệ thống sẽ tính tiền tức thời và thực hiện trừ tiền, cộng tiền theo trật tự trong khoảng người chia bài theo chiều ngược kim đồng hồ.

    lúc kết thúc cả 3 chi, người chơi sẽ được hệ thống tính tiền sập, sau đấy là tính tiền của chi Át. Trong luật mậu binh chi Át, người chơi chỉ với thể thắng số tiền tối đa bằng có số tiền có trong tài khoản của người đấy. Do vây, dù bạn sở hữu thắng được phổ thông tiền hơn trong account của mình bạn cũng chỉ được cộng số tiền tối đa bằng số tiền mình đang mang.

    Xem thêm: Quảng Bình: Bắt giữ nhóm đối tượng đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa
     

Chia sẻ trang này

Loading...