63 Stravel

Luận về ép kính iPhone 6S Plus điều để bàn không ít

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 11 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      250 đường 3 tháng 2 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Chào anh em của diễn đàn Nên Đi Đâu, ở một số bài viết trên mạng cũng đã nói sự ngộ nghỉnh này, phiên bản cũ mà người dùng lại vô cùng nhiều, đến iPhone 11 đang nóng sốt mà cũng không bằng. Không chỉ sử dụng khi còn tốt, gặp sự cố về mặt kính họ còn sẵn lòng đi ép kính iPhone 6S Plus về dùng tiếp. Sự thịnh hành thế này thật đáng để người ta tìm hiểu.

    => Xem dịch vụ uy tín của viendidong.com tại đây: Ép kính iPhone 6S Plus giá rẻ.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: viendidong.com

    Ép kính iPhone 6S Plus bởi một siêu phẩm không lỗi thời

    Nếu sử dụng và gìn giữ kỹ thì phải nói rằng nhìn một chiếc iPhone 6S Plus vẫn thấy sáng đẹp, sáng lóa, rất sang. Nếu đã từng đi ép kính iPhone 6S Plus thì mặt trước của máy trông còn tuyệt hơn, hệt như máy mới khui hộp. Lắm khi còn tưởng đời iPhone nào mới ra ấy chứ!

    Đi ép kính iPhone 6S Plus để giữ lại một kiểu dáng đặc sắc

    Có khá nhiều lý do nhưng phải nói với mọi người của diễn đàn Nên Đi Đâu rằng thiết kế kiểu dáng của iPhone 6S Plus đặc biệt đẹp, thậm chí đến tận đời iPhone 11 người ta vẫn cho rằng iPhone 6S Plus đẹp hơn, nhìn thích hơn. Dĩ nhiên, không ít người đi độ vỏ iPhone 6S Plus lên các đời mới hơn để lấy le khoe mẽ. Tuy nhiên, lượng người chịu bỏ tiền đi ép kính iPhone 6S Plus để sử dụng tiếp thì tuyệt không phải con số nhỏ.

    Với nền tảng là máy vẫn chạy tốt hầu hết mọi app trong năm 2019, việc giữ lại đời iPhone này vì nó “hợp nhãn” không phải là hiếm. Gặp ai không ưa kiểu dáng mới về sau của iPhone thì thà cứ ép kính iPhone 6S Plus giữ máy dùng dài dài còn hơn là lên đời với chi phí quá cao.

    Nhiều người ép kính iPhone 6S Plus vì đây là đời máy ổn hơn cả

    Thành viên trong forum Nên Đi Đâu có lẽ vẫn biết hàng của Apple thì dĩ nhiên rất chất lượng, nhưng nếu nói về nhiều mặt gồm cả tính ổn định, trụ tốt chức năng sau một thời gian dài thật dài,...thì iPhone 6S Plus đạt điểm đánh giá khá cao. Do đó, chỉ cần tốn một ít tiền để ép kính iPhone 6S Plus lại, ta đã có thể sử dụng một phiên bản thật sự tuyệt vời dù nó đã ra mắt cũng đã hơn bốn năm.

    Chủ trương đề cao hiệu năng và tính thực dụng của sản phẩm, nhưng vẫn rất mê dùng iPhone? Vậy thì cuối năm 2019 này cứ iPhone 6S Plus mà chọn, nếu đã có sẵn thì dù bị sự cố bể nứt kính cũng nên đi ép kính iPhone 6S Plus lại mà dùng tiếp. Bởi giá thành lúc này dành cho iPhone 6S Plus khá rẻ, sửa hay thay gì cũng vô cùng hợp lý về kinh tế.

    Nếu quan tâm chủ đề này thì mời truy cập vào blog hydien.com để đọc bản đầy đủ tại đây: Bàn về ép kính iPhone 6S Plus có nhiều thứ để nói.

    Nguồn: hydien.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...