63 Stravel

Lựa đồ sao cho phù hợp với áo thun nam cổ tim

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 26 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Đừng bỏ qua bài viết sau đây và hãy cùng 4men khám phá những mẹo phối đồ hay cùng áo thun nam cổ tim. Nhấn theo dõi chúng tôi để có thể mua được những sản phẩm thời trang nam chất lượng: ao thun nam co tim

    Áo thun trơn cổ tim: Chọn sao cho phù hợp?
    Màu sắc, chất liệu, kiểu dáng là yếu tố căn bản mà bạn cần lưu tâm khi chọn áo thun nam hay bất kì một sản phẩm nào khác.


    Trước khi đề cập đến yếu tố trên, chúng ta cùng tìm đáp án cho câu hỏi: Chọn áo thun nam làm sao để phù hợp với thân hình và thoải mái nhất có thể?


    Cổ áo: Áo thun nam thường có 2 kiểu cổ áo phổ biến đó là áo thun cổ tròn và áo thun cổ tim. Áo thun cổ tròn phù hợp với các bạn nam có khuôn mặt vuông, bờ vai rộng và cổ dài. Áo thun cổ tim lại thích hợp cho những anh chàng có khuôn mặt tròn, thân hình đầy đặn, đặc biệt, áo thun cổ tim sẽ giúp tạo nên được tỉ lệ cân đối cho phần cổ và phần đầu.


    Chiều dài áo: Một mẫu áo thun lí tưởng khi bạn mặc chúng có chiều dài đến thắt lưng là phù hợp, lí tưởng hơn hết, chúng có thể dài hơn từ 5 đến 10 cm.


    Tay áo: Đối với thun ngắn tay, ống tay áo nên có chiều dài khoảng ½ cánh tay trên của bạn. Còn đối với áo thun dài tay, chiều dài tay áo không nên qua mắt cá tay.


    Vai áo: Các đường chỉ nối cánh tay với phần thân áo nên ôm vai hoặc xích lại gần phía cổ.


    Chọn size áo trơn cổ tim
    Một chiếc áo thun nam được coi là vừa vặn với thân hình của bạn phải đảm bảo chúng không quá chật, cũng như quá rộng.


    Với những chàng trai “cò hương”, bạn nên chọn những chiếc áo thun có độ ôm vừa phải, không nên chọn một chiếc áo quá bó sát vì sẽ trông bạn chẳng khác gì “chiếc cột điện” di động cả.


    Với những chàng trai thuộc kiểu “hít thôi cũng béo” thì bạn nên chọn một chiếc áo thun hơi rộng một chút để che đi phần bụng “dư dả” của mình. Tuy nhiên, không nên chọn áo thun quá rộng thì càng dễ khiến bạn trở nên thùng thình và to lớn.


    Chọn chất liệu áo trơn cổ tim
    Áo thun nói chung thường có thành phần cotton là chất liệu may mặc.


    Cotton 100% mang đến những chiếc áo thun có màu sắc tự nhiên, khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, thoải mái và thoáng mát.


    Áo thun có chất liệu tổng hợp pha từ cotton và poly tuy khả năng thấm hút sẽ giảm đi, nhưng lại đảm bảo tốt về độ bền, ít nhăn nhàu.


    Chọn kiểu dáng, màu sắc áo trơn cổ tim
    Áo thun trơn với màu sắc đơn giản như đen, trắng, xanh,…là sự lựa chọn cho những bạn ưa thích sự đơn giản, không quá cầu kì.


    [​IMG]Áo thun trơn cổ tim với màu sắc đơn giản mang phong cách cổ điểnNgược lại, những họa tiết, hình ảnh bổ sung vô cùng sinh động, kết hợp với những màu sắc màu sắc sặc sỡ sẽ thích hợp cho những bạn mang phong cách cá tính, trẻ trung và hiện đại.


    [​IMG]Áo thun cổ tim có họa tiết, hình ảnh sặc sỡ mang phong cách đầy cá tính, hiện đại
     

Chia sẻ trang này

Loading...