63 Stravel

Lựa chọn thùng rác cho công viên luôn sạch sẽ và đẹp mắt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 19 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Công viên là nơi để con người tập thể dục, vui chơi, thư giãn hít thở không khí trong lành sau những giờ làm việc căng thẳng. Và để giữ cho cảnh quan công viên luôn được sạch sẽ thì việc đặt những chiếc thùng rác đẹp, thân thiện là điều rất cần thiết. Bởi nhu cầu xả rác của con người luôn diễn ra mọi lúc ở mọi nơi.


    Cùng tìm hiểu chi tiết một số loại thùng rác phù hợp cho viên dưới đây:


    1. Thùng rác cho công viên hình thú
    Hiện nay có rất nhiều công viên sử dụng loại thùng rác có hình các con vật rất đáng yêu như chim cánh cụt, cá heo,… Công viên là nơi trẻ em rất thích đến vui chơi. Việc đặt những chiếc thùng rác có hình các con vật như vậy vừa giúp giữ được vệ sinh môi trường vừa tăng sự thích thú cho các em khuyến khích được các em bỏ rác đúng nơi quy định, tạo cho các em thói quen tốt. Bên cạnh đó, những chiếc thùng rác ngộ nghĩnh này còn có tác dụng trang trí thêm cho không gian công viên.


    [​IMG]


    1. Thùng rác inox 2 ngăn, 3 ngăn
    Ở công viên rất cần những chiếc thùng rác inox 2 ngăn để phân loại rác thải. Vì hầu hết rác thải ở công viên là bao bì thức ăn nhanh và chai lọ đồ uống. Việc phân loại rác như vậy vừa giúp giữ sạch cảnh quan công viên vừa giúp ích cho việc tái chế rác thải sử dụng cho nhiều mục đích khác.


    [​IMG]


    1. Thùng rác gỗ treo đôi
    Đây cũng là mẫu thùng rác được ưa chuộng đặt trong công viên. Vì thùng rác gỗ tạo nên sự thân thiện. Hơn nữa cũng có 2 ngăn để phân loại rác, phía trên có phần mái che để tránh nước mưa hoặc tránh ánh nắng chiếu trực tiếp gây bốc mùi. Việc dùng loại thùng rác này sẽ giúp giảm đáng kể chi phí cũng như thời gian phân loại rác tại các công viên. Cũng như góp phần giúp người dân nâng cao ý thức và hiểu biết về việc phân loại rác.


    [​IMG]


    Trên đây là một số loại thùng rác nên được sử dụng ở các công viên. Nếu các bạn cần tư vấn thêm điều gì, hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo hotline 0981228766- 0912026829 để được giải đáp nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...