63 Stravel

Lựa chọn sử dụng bơm công nghiệp đúng cách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi haihoan, 14 Tháng chín 2024 lúc 4:56 PM.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Khuyến lương Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2024 lúc 4:56 PM, 0 Trả lời, 150 Đọc
  1. haihoan

    haihoan New Member

    Lựa chọn sử dụng bơm công nghiệp đúng cách


    Nhắc đến máy bơm công nghiệp, chúng ta không thể bỏ qua các loại máy bơm tiêu biểu như bơm màng, bơm định lượng, bơm trục vít, bơm trục đứng, bơm bánh răng và bơm bùn.

    Vậy các dòng bơm công nghiệp nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay và sử dụng các dòng bơm công nghiệp như thế nào đạt hiệu quả cao nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    >-Bơm bánh răng dùng để bơm dầu

    Máy bơm công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay

    Có rất nhiều các dòng bơm công nghiệp được sử dụng hiện nay tuy nhiên chất lượng sử dụng và hiệu quả sử dụng của các dòng bơm hoàn toàn khác nhau với các ứng dụng hoàn toàn khác nhau.

    Những loại máy bơm được sử dụng nhiều nhất trong công nghiệp khai thác dầu khí. Loại máy bơm có đặc điểm nổi trội sử dụng trong khai thác dầu khí

    Mỗi dòng máy bơm có các ứng dụng khác nhau và tùy từng lĩnh vực khác nhau mà các dòng máy bơm có các ứng dụng khác nhau.

    Ngành công nghiệp khai thác dầu khí là ngành công nghiệp cần sử dụng rất nhiều các loại máy móc chuyên biệt, chi phí cao. Chưa kể đến các loại máy móc hóa lọc dầu, chỉ cần điểm qua các loại máy bơm sử dụng trong ngành này đã phải sử dụng rất nhiều loại khác nhau và có những đặc thù chuyên biệt.

    >-nguyên lý hoạt động máy khuấy hóa chất

    Các loại máy bơm công nghiệp được sử dụng nhiều nhất trong ngành dầu khí bao gồm

    Bơm tăng áp

    Máy bơm tăng áp cũng là một loại máy bơm được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp khai thác dầu khí. Ngành công nghiệp dầu khí, chất lỏng cần đi qua rất nhiều công đoạn khác nhau. Chỉ với lực đẩy ly tâm ban đầu không thể đủ lực để đưa dầu đi. Người ta cần có những chiếc máy bơm ly tâm để có thể trợ lực cho dòng chảy hoạt động bình thường.

    Máy bơm chữa cháy điển hình với hai thương hiệu máy bơm chữa cháy: Pentax hay Ebara là hai thương hiệu máy bơm chữa cháy được sử dụng nhiều nhất hiện nay với ứng dụng bơm chữa cháy trong khu dân cư, hộ gia đình, nhà máy công nghiệp. .

    Máy bơm ly tâm là loại máy bơm quen thuộc cho mọi ứng dụng của con người, chủ yếu trong lĩnh vực dầu khí và ứng dụng công nghiệp. Máy bơm ly tâm có khả năng giảm thiểu ma sát bằng cách sử dụng lực hút ly tâm từ các cánh quạt chuyển động.

    Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé!

    Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...