63 Stravel

Lựa chọn mua tiền ảo bằng visa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 2 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. Lựa chọn mua tiền ảo bằng visa

    Chúng tôi đã dạo qua một vòng các sàn giao dịch hay nhà cung cấp cho phép sắm coin bằng thẻ tín dụng uy tín, an toàn, giá mềm, được cộng đồng trên toàn thế giới Đánh giá cao, và bữa nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một nền tảng tốt nhất mà mình tìm được, cũng như hướng dẫn chi tiết cách sắm tiền ảo bằng visa/Mastercard tại sàn bitcoin tại việt nam thuận tiện nhất.

    [​IMG]



    Nên tậu Bitcoin và các Altcoin bằng thẻ nội địa hay thẻ tín dụng?

    Điều này có nhẽ bạn cũng có thể trả lời được đúng ko nào, và kèm theo là nên mua coin bằng thẻ nội địa (thẻ ATM) rồi. Đây cũng là cách phổ quát mà các nhà đầu trong khoảng tại Việt Nam, hướng dẫn đầu cơ tiền ảo đang sử dụng để tìm Bitcoin, Ethereum, Ripple, USDT và Altcoin, không những nhanh chóng, thuận lợi cho trả tiền mà giá tìm cũng rẻ hơn không ít so với hình thức tậu bằng thẻ tính dụng Visa/MasterCard. Thường khi bạn mua coin bằng thẻ nguồn đầu tư sẽ tốn một khoản phí rất cao cho bên phân phối nhà sản xuất, Ngoài ra, quy trình tìm cũng khá phức tạp, phải xác minh tính danh rất mất thời gian. Nhận định thêm về đăng ký tài khoản okex.



    tuy thế, 1 số người ở nước ngoài không thể mua bằng thẻ ATM nội địa thì việc sử dụng thẻ nguồn đầu tư như Visa hay MasterCard lại là chọn lựa tối ưu, hoặc phổ thông đất nước có các quy định pháp lý khó tính với tiền điện tử, việc tậu Bitcoin bằng thẻ nội địa phải chứng minh thu nhập, rồi các hồ sơ phức tạp khác nên họ cũng sẽ chọn lựa cách mua bằng thẻ nguồn vốn vay để hạn chế những rủi ro về mặt pháp lý.



    Tại Việt Nam, phần đông những ngân hàng phổ thông như Vietcombank, Techcombank, Agribank, MB, ACB, Sacombank, BIDV,..bạn đều có thể dùng thẻ ATM nội địa để tìm Bitcoin và các đồng coin khác một cách thuận tiện trên các sàn tiền ảo, điều kiện là thẻ của các bạn phải đăng ký nhà sản xuất internet banking để thanh toán online. Remitano và Fiahub là 2 sàn mà các bạn có thể sử dụng để tậu Bitcoin và Altcoin bằng thẻ AMT nội địa, đây cũng là hai sàn tốt nhất trong Top 5 sàn phân phối tiền ảo Bitcoin uy tín, giá phải chăng nhất tại Việt Nam.



    tìm Bitcoin, Ethereum, Ripple bằng thẻ nguồn đầu tư Visa/Mastercard ở đâu uy tín, giá rẻ?

    Hiện tại gần như không có hướng dẫn chi tiết nào về cách mua coin bằng Visa hay Mastercard cả, đơn thuần bởi vì tại Việt Nam thì rất ít người mua bằng cách này, thường sẽ sắm trực tiếp bằng thẻ nội địa với phí rẻ hơn không ít, nhân tiện và tốc độ hơn. Tuy nhiên,vì một số lý do nào đó mà đa dạng người phải mua bằng Visa/Mastercard. Mình có dạo qua 1 vài blog uy tín trên thế giới về crypto và có biết tới một vài nền tảng cho phép tậu Bitcoin, Ethereum, Ripple,..và những Altcoin bằng thẻ nguồn hỗ trợ như Coinbase, CoinMama, Luno, Bitpanda, và gần đây nhất là Binance,.. Trong đấy Coinbase và Binance thì chắc người nào cũng biết đến rồi, nhưng hiện tại Coinbase lại không hỗ trợ người mua tại Việt Nam. Biết thêm về giá pi network tại trung quốc



    Mình đã check qua 1 vài ưu và điểm yếu, hình thức đầu tư tiền ảo chi phí và hỗ tạm thời mình thấy Binance vẫn là sự tuyển lựa số 1, không những vì Binance là đại lý phân phối tiền điện tử lớn nhất thế giới hiện tại mà nó còn tương trợ quý khách Việt Nam khá tốt. Sàn Binance cũng chỉ mới cung ứng nhà cung cấp tậu coin bằng thẻ tín dụng được vài tuần vừa qua (xem chi tiết), nhưng đã được sự ủng hộ của đồng đảo người dùng trên toàn thế giới bởi phí rẻ, thời kì sắm nhanh và các bước khá đơn thuần. Để tương trợ nhà đầu tư sắm tiền điện tử bằng thẻ nguồn hỗ trợ thì Binance đã hợp tác với Simplex – một tổ chức nguồn vốn được cấp phép hoạt động từ năm 2014, cung cấp nhà sản xuất tậu bán coin với các hính thức thành toán nhiều như account ngân hàng, thẻ nguồn hỗ trợ trên toàn toàn cầu, mỗi năm Simplex xử lý hàng tỷ đô la Mỹ đàm phán tiền điện tử.



    Sàn Binance hỗ trợ mua các coin nào bằng thẻ tín dụng?

    Hiện tại trên sàn tiền ảo uy tín nhất Binance các bạn có thể mua tổng cùng là 5 đồng coin bằng thẻ Visa và MasterCard. Một điều các bạn cần lưu ý là Binance chẳng phải công ty bán coin cho bạn bằng thẻ Visa/MasterCard, Binance cũng ko thu phí thương lượng của bạn mà Binance chỉ là tổ chức trung gian hỗ trợ kết nối khách hàng đến với nền tảng Simplex, mọi thương lượng và thanh toán sẽ được thực hiện giữa quý khách và Simplex. Dưới đây là các đồng coin mà các bạn có thể mua bằng Visa/MasterCard trên Binance chuẩn y Simplex.



    • Lưu ý: Bitcoin Cash trên sàn Binance chính là Bitcoin Cash ABC (BCHABC) nhé.Và kèm theo lâu dài thì Binance sẽ bổ sung thêm rộng rãi đồng altcoin khác vào dịch vụ tìm coin bằng thẻ tín dụng này, mình sẽ cập nhật thêm những coin khác khi Binance thông báo bổ sung.
    Phí đàm phán lúc tậu coin bằng thẻ Visa/MasterCard trên Binance?

    Phí cho mỗi thương lượng mua Bitcoin bằng Visa/MasterCard hay bất cứ đồng coin nào khác trên Binance sẽ là 3.5% hoặc 10 USD, phí này Binance ko thu mà được trả cho nền móng Simplex. Đây là mức phí rất cao giả dụ so với hình thức tậu bằng thẻ ATM nội địa, nhưng so với phần đông các nền móng tương trợ mua coin bằng thẻ nguồn hỗ trợ khác thì đây lại là mức phí thấp nhất hiện tại.



    Lời kết

    Mong rằng sẽ tư vấn được những thắc mắc của bạn đọc chỉ mất khoảng gần đây. Mình đã quyết tâm viết một cách dễ hiểu và chi tiết nhất rồi, nếu bạn vẫn còn phần nào chưa hiểu, chưa làm được thì để lại câu hỏi dưới phần bình luận, mình sẽ hỗ trợ bạn. Ví như các bạn đang kiếm tìm một Mọi chi tiết xin liên hệ theo sắm tiền điện tử bằng thẻ Visa/MasterCard thì Binance sẽ là lựa chọn số 1 hiện nay.



    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Phân tích thêm về bảng xếp hạng tiền ảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...