63 Stravel

Lựa chọn hàng hiệu không sợ lổ và đồng phục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boss_sgu, 14 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 506 Đọc
  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Hàng hiệu là những thương hiệu mang tính toàn cầu nên luôn đi kèm với mức giá trên trời. Thực tế, hàng hiệu không chỉ phục vụ cho việc sử dụng, mà còn phục vụ nhu cầu về tinh thần, cảm giác thỏa mãn. Ngoài ra dùng hàng hiệu cao cấp còn khẳng định vị thế của một tầng lớp nhất định.

    Hầu hết các sản phẩm hàng hiệu cao cấp đều có lịch sử hình thành và phát triển rất dài. Chẳng hạn như thương hiệu Louis Vuitton đã có từ năm 1854, Burberry của Anh xuất hiện từ năm 1908, Gucci bắt đầu sản xuất từ những năm 20... Thương hiệu càng tồn tại lâu sẽ tỷ lệ thuận với giá thành sản phẩm. Chính vì có “tuổi” nên các sản phẩm được làm thủ công với chất liệu quý hiếm, tinh tế và luôn được sản xuất với số lượng giới hạn.

    Xem liền un Đặt May Áo Thun Đồng Phục Công Nhân cực đẹp và chất lượng !!!

    Một bài viết trên trang Luxury Daily đã kết luận được rằng đặc trưng mua sắm hàng hiệu của người châu Á xuất phát từ chủ nghĩa thể hiện. Động cơ thúc đẩy người tiêu dùng tiếp cận các thương hiệu xa xỉ chính là mong muốn được chú ý.

    Vì dụ, một chiếc túi xách Louis Vuitton hay logo của Gucci là biểu tượng của sự thành đạt, giàu có, sở hữu một chiếc túi hàng hiệu như một lời tuyên bố với xã hội rằng “TÔI ĐẲNG CẤP”, đây là mục tiêu chung của những người giàu có.

    Tuy nhiên, điều đó đã dần thay đổi theo sự phát triển của xã hội, một sự thay đổi nhận thức dần chớm nở rồi bùng phát. Cho đến hiện tại, yếu tố đó đã dần phai nhạt, thay vào đó túi xách hàng hiệu trở thành việc đầu tư. Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ lời thế nào nếu biết cách kinh doanh chiếc túi hàng hiệu mình đang dùng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...