63 Stravel

Lựa chọn giao dịch tiền ảo bằng visa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 17 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. Lựa chọn giao dịch tiền ảo bằng visa

    Chúng tôi đã dạo qua một vòng những đại lý phân phối hay nhà cung cấp cho phép tậu coin bằng thẻ nguồn hỗ trợ uy tín, an toàn, giá rẻ, được cùng đồng trên toàn toàn cầu Tìm hiểu cao, và hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một nền móng tốt nhất mà mình mua được, cũng như hướng dẫn chi tiết cách mua tiền ảo bằng visa/Mastercard tại các sàn bitcoin tiện lợi nhất.

    [​IMG]



    Nên sắm Bitcoin và những Altcoin bằng thẻ nội địa hay thẻ tín dụng?

    Điều này chắc hẳn các bạn cũng có thể giải đáp được đúng không nào, và đương nhiên là nên sắm coin bằng thẻ nội địa (thẻ ATM) rồi. Đây cũng là cách phổ thông mà những nhà đầu trong khoảng tại Việt Nam, hướng dẫn đầu cơ tiền ảo đang dùng để tậu Bitcoin, Ethereum, Ripple, USDT và Altcoin, không những nhanh chóng, dễ dàng cho thanh toán mà giá sắm cũng rẻ hơn rất nhiều so với hình thức mua bằng thẻ tính dụng Visa/MasterCard. Thường lúc bạn tậu coin bằng thẻ nguồn đầu tư sẽ tốn một khoản phí rất cao cho bên cung cấp nhà cung cấp, Không chỉ có thế, quy trình sắm cũng hơi phức tạp, phải xác minh tính danh rất mất thời gian. Phân tích thêm về Hướng dẫn nạp tiền sàn OKEx.



    tuy nhiên, 1 số đứa ở nước ngoài không thể mua bằng thẻ ATM nội địa thì việc sử dụng thẻ nguồn hỗ trợ như Visa hay MasterCard lại là lựa chọn tối ưu, hoặc nhiều quốc gia có các quy định pháp lý khó tính với tiền điện tử, việc tậu Bitcoin bằng thẻ nội địa phải chứng minh thu nhập, rồi các thủ tục phức tạp khác nên họ cũng sẽ tuyển lựa cách mua bằng thẻ nguồn đầu tư để tránh các rủi ro về mặt pháp lý.



    Tại Việt Nam, hầu hết những nhà băng phổ quát như Vietcombank, Techcombank, Agribank, MB, ACB, Sacombank, BIDV,..bạn đều có thể dùng thẻ ATM nội địa để sắm Bitcoin và những đồng coin khác một cách thuận tiện trên các sàn tiền ảo, điều kiện là thẻ của các bạn phải đăng ký nhà cung cấp internet banking để trả tiền online. Remitano và Fiahub là hai sàn mà bạn có thể dùng để tìm Bitcoin và Altcoin bằng thẻ AMT nội địa, đây cũng là 2 sàn tốt nhất trong Top 5 đại lý phân phối Bitcoin uy tín, giá rẻ nhất tại Việt Nam.



    sắm Bitcoin, Ethereum, Ripple bằng thẻ nguồn hỗ trợ Visa/Mastercard ở đâu uy tín, giá rẻ?

    Hiện tại gần như thường có hướng dẫn chi tiết nào về cách sắm coin bằng Visa hay Mastercard cả, thuần tuý bởi vì tại Việt Nam thì rất ít người dùng bằng cách này, thường sẽ tìm trực tiếp bằng thẻ nội địa với phí rẻ hơn cực nhiều, tiện thể và nhanh hơn. Tuy nhiên,vì 1 số lý do nào đó mà phổ biến người phải mua bằng Visa/Mastercard. Mình có dạo qua một số blog uy tín trên toàn cầu về crypto và có biết đến một vài nền móng cho phép tìm Bitcoin, Ethereum, Ripple,..và những Altcoin bằng thẻ nguồn đầu tư như Coinbase, CoinMama, Luno, Bitpanda, và vừa qua nhất là Binance,.. Trong đó Coinbase và Binance thì chắc ai cũng biết tới rồi, nhưng hiện tại Coinbase lại không hỗ trợ người mua tại Việt Nam. Biết thêm về Hướng dẫn đăng ký sàn OKEx



    Mình đã check qua một vài ưu và nhược điểm, hình thức đầu tư tiền ảo giá cả và hỗ lâm thời mình thấy Binance vẫn là sự tuyển lựa số 1, không những vì Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới hiện tại mà nó còn hỗ trợ người mua Việt Nam khá tốt. Sàn Binance cũng chỉ mới cung cấp nhà cung cấp sắm coin bằng thẻ nguồn hỗ trợ được vài tuần vừa qua (xem chi tiết), nhưng đã được sự ủng hộ của đồng đảo khách hàng trên toàn thế giới bởi phí rẻ, thời kì tậu nhanh và tiến trình tương đối đơn thuần. Để hỗ trợ nhà đầu cơ tìm tiền điện tử bằng thẻ nguồn hỗ trợ thì Binance đã hiệp tác với Simplex – một đơn vị tài chính được cấp phép hoạt động trong khoảng năm 2014, cung ứng dịch vụ tìm bán coin với các hính thức thành toán phổ quát như tài khoản nhà băng, thẻ tín dụng trên toàn toàn cầu, mỗi năm Simplex xử lý hàng tỷ đô la đàm phán tiền điện tử.



    Sàn Binance tương trợ mua những coin nào bằng thẻ tín dụng?

    Hiện tại trên sàn Binance các bạn có thể tậu tổng cùng là 5 đồng coin bằng thẻ Visa và MasterCard. Một điều các bạn cần chú ý là Binance không hề đơn vị bán coin cho các bạn bằng thẻ Visa/MasterCard, Binance cũng ko thu phí thương lượng của các bạn mà Binance đơn thuần là công ty trung gian tương trợ kết nối khách hàng đến với nền tảng Simplex, mọi thương lượng và thanh toán sẽ được thực hiện giữa khách hàng và Simplex. Dưới đây là những đồng coin mà các bạn có thể mua bằng Visa/MasterCard trên Binance duyệt y Simplex.



    • Lưu ý: Bitcoin Cash trên sàn Binance chính là Bitcoin Cash ABC (BCHABC) nhé.Và kèm theo trong tương lai thì Binance sẽ bổ sung thêm đa dạng đồng altcoin khác vào nhà sản xuất sắm coin bằng thẻ nguồn hỗ trợ này, mình sẽ cập nhật thêm các coin khác lúc Binance thông tin bổ sung.
    Phí giao dịch lúc tìm coin bằng thẻ Visa/MasterCard trên Binance?

    Phí cho mỗi thương lượng tậu Bitcoin bằng Visa/MasterCard hay bất cứ đồng coin nào khác trên Binance sẽ là 3.5% hoặc 10 USD, phí này Binance ko thu mà được trả cho nền tảng Simplex. Đây là mức phí rất cao ví như so với hình thức mua bằng thẻ ATM nội địa, nhưng so với toàn bộ các nền tảng hỗ trợ sắm coin bằng thẻ tín dụng khác thì đây lại là mức phí thấp nhất hiện tại.



    Lời kết

    Hy vọng sẽ giải đáp được các câu hỏi của bạn đọc trong thời gian gần đây. Mình đã nỗ lực viết một cách dễ hiểu và chi tiết nhất rồi, nếu như bạn vẫn còn phần nào chưa hiểu, chưa làm được thì để lại nghi vấn dưới phần bình luận, mình sẽ tương trợ bạn. Nếu như các bạn đang kiếm tìm một Mọi chi tiết xin liên hệ mua tiền điện tử bằng thẻ Visa/MasterCard thì Binance sẽ là chọn lọc số 1 hiện nay.



    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Phân tích thêm về bảng xếp hạng tiền ảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...