63 Stravel

Lựa chọn giá để sách báo cho khách sạn có quy mô nhỏ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 14 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. Bạn có một tiền sảnh khách sạn không quá rộng rãi nhưng còn chứa rất nhiều đồ nội thất. Tuy nhiên bạn không muốn khách hàng của mình sốt ruột chờ đợi check in vào phòng đặc biệt là trong thời kỳ cao điểm. Chính vì thế chọn lựa một giá để sách báo là cần thiết. Cùng tìm hiểu về cách lựa chọn sản phẩm hữu ích này cho những khách sạn có quy mô nhỏ.

    Chọn lựa giá để sách báo cho khách sạn có quy mô nhỏ như thế nào?

    Đối với những không gian khách sạn có quy mô lớn thì việc chọn đồ nội thất nào cũng đơn giản. Tuy nhiên đối với những không gian có diện tích hạn chế thì việc lựa chọn giá để sách báo cần chú ý những điều sau:

    Đối với những không gian nhỏ thì việc tiết kiệm diện tích là điều cần thiết. Chính vì thế những kệ sách báo treo tường hay để bàn có kích thước nhỏ gọn là thích hợp nhất. Bạn thấy đấy! Chỉ với vài đường nét đơn giản với tỷ lệ kích thước hài hòa, những mẫu kệ treo tường nhỏ gọn, giá rẻ sẽ làm cho không gian khách sạn của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Những chiếc kệ treo tường này được thiết kế gắn tường không cần giá đỡ mà vô cùng chắc chắn và giảm được nhiều diện tích chiếm chỗ trong không gian. Còn những chiếc kệ để bàn với thiết kế thông minh sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng.

    Mỗi chiếc kệ sách nhỏ gọn này tuy được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng chúng luôn đảm bảo được 2 đường nét chính là một mặt phẳng đặt sách và 1 điểm tựa sách để những cuốn sách được sắp xếp ngay ngắn và lần lượt.

    Những mẫu giá để sách báo càng đơn giản sẽ càng giúp bạn tận dụng không gian tốt hơn cho những bức tường hẹp. Vì vậy đang đừng cố gắng chọn lựa những mẫu kệ sách cầu kỳ hay nhiều đường nét.

    [​IMG]

    Xem thêm: xe dọn phòng

    Liên hệ địa chỉ cung cấp thiết bị khách sạn hàng đầu hiện nay

    Mặc dù biết được tiêu chí lựa chọn giá để sách báo cho khách sạn nhỏ nhưng việc chọn lựa một sản phẩm thích hợp trong khách sạn có quy mô nhỏ là điều không hề dễ. Bởi vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giá đựng sách với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau.

    Liên hệ với địa chỉ cung cấp thiết bị khách sạn hàng đầu hiện nay - công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh bạn sẽ không cần lo lắng về điều này. Bởi vì công ty có đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn một sản phẩm thích hợp. Những sản phẩm của công ty cũng được nhập từ nguồn cung cấp uy tín nhất trên thị trường. Chính vì thế chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo một cách tốt nhất. Sản phẩm còn được giao hàng và bảo hành tốt nhất.


    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: xe giặt là túi vải bạt
     

Chia sẻ trang này

Loading...