63 Stravel

Lựa chọn đồ lót nữ đẹp và đảm bảo sức khỏe

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 13 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      22 le lam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 431 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Đồ lót là món đồ không thể thiếu với các chị em. Với nhiều người thì đồ lót ngoài là vật dụng giúp chúng ta không "thả rong" mỗi khi ra đường thì đồ lót còn là món đồ giúp tăng thêm sự quyến rũ. Việc lựa chọn đồ lót cũng cho chuẩn xác đòi hỏi bạn phải có một số kiến thức về đồ lót.

    Hãy cùng Benshop khám phá những thông tin về đồ lót nữ qua chủ đề sau đây: do lot nu


    Kiểm tra độ co giãn

    Không ai muốn phải chỉnh chiếc quần lót của mình cả ngày. Với một chiếc quần lót có độ co giãn không tốt sẽ gây ra cho bạn nhiều bất tiện. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng chiếc quần lót bạn đang mặc phải có độ đàn hồi cao và bền ở phần thắt lưng. Bởi điều này không chỉ khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái, mà còn giúp bạn tự tin hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng rằng chiếc quần lót của bạn không cố định một chỗ.

    [​IMG]
    Kiểm tra độ cao giãn của quần lót là điều cần thiết – Nguồn: Wikihow

    Tránh đồ lót quá chật
    Không nên mặc quần lót quá chật bởi điều này sẽ khiến bạn cảm thấy bất tiện và gây khó chịu. Mặc quần lót chật trong một thời gian dài có thể gây khó khăn trong việc lưu thông máu trong cơ thể. Không chỉ vậy mà nó gây ra các vết hằn lên mông gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt, điều này sẽ gây ẩm ướt tạo điều kiện “thuận lợi” cho vi khuẩn phát triển. Vì vậy, hãy bỏ đi những chiếc quần lót chật thay vào đó là nên sử dụng quần lót vừa vặn nhất cơ thể nhé.

    Kiểm tra và chỉnh đồ lót
    Để đảm bảo đồ lót không bị lộ ra ngoài thì các chị em phụ nữ thường phải kiểm tra và chỉnh đồ lót trước khi rời khỏi nhà. Để đảm bảo luôn hoàn hảo và tự tin trong một ngày dài, dù cho trong công việc hay đi chơi.

    Và để hoàn hảo thì bạn không nên mặc quần lót quá chật hay rộng. Bởi việc mặc quần lót chật sẽ gây ra những vết hằn lên quần áo bên ngoài gây mất thẩm mỹ, chúng có thể phá hỏng bộ trang phục hoàn hảo nhất của bạn. Điều này cực kì quan trọng đối với những bộ đồ bó sát.

    Ngược lại, việc mặc quần lót không ôm sát vào cơ thể sẽ khiến bạn luôn cảm thấy bất tiện, lo lắng và khó chịu. Vì nếu quần lót quá rộng và luôn lệch ra khỏi vị trí cố định thì bạn sẽ phải lo chỉnh chúng trong suốt một ngày. Còn nếu đồ lót của bạn quá bó hoặc quá rộng thì hãy thay chúng bằng chiếc quần lót vừa vặn hơn.

    Chất liệu
    Quần lót là món đồ luôn tiếp xúc trực tiếp với làn da nhạy cảm nhất trên cơ thể bạn trong một thời gian dài. Vì vậy, bên cạnh việc chọn đúng kích cỡ thì chất liệu cũng là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu. Nên chọn những loại vải có khả năng hút ẩm tốt, thoáng khí và an toàn cho da. Bên cạnh đó, hãy tránh xa những loại vải gây ngứa và bó sát.

    Nên sử dụng đồ lót cotton
    Cotton luôn là lựa chọn tốt nhất để mặc hàng ngày. Với thành phần lấy từ 100% sợi bông thiên nhiên, cotton có khả năng hút ấm tốt, thấm mồ hôi, giảm nhiệt và an toàn cho da. Giữ cho “cô bé” của bạn luôn cảm thấy thoải mái trong suốt ngày dài.

    Tuy nhiên, quần lót từ 100% cotton chưa hẳn là một sự lựa chọn tối ưu. Bởi bên cạnh độ hút ẩm cao thì cotton còn có khả năng thoáng khí không tốt so với các chất liệu nhân tạo khác. Vì vậy, các chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng quần lót có chất liệu tổng hợp từ cotton.

    Có thể sử dụng các loại quần lót cotton pha với polyester hay spandex để tăng độ đàn hồi cũng như khả năng thoáng khí. Nhưng bạn cũng nên chú ý lựa chọn quần lót có thành phần cotton cao để đảm bảo an toàn cho làn da nhé!

    [​IMG]
    Nên chọn loại vải tổng hợp có thành phần cotton cao
     

Chia sẻ trang này

Loading...