63 Stravel

Lựa Chọn Bàn Trang Điểm Bằng Gỗ - Nên Hay Không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 15 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Đối với mỗi chị em, việc chuẩn bị cho mình bàn trang điểm trong phòng ngủ là vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên, chúng ta có nên lựa chọn bàn trang điểm làm bằng gỗ không? Hãy cùng Đồ gỗ Đào Chiêm tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

    Nên lựa chọn bàn trang điểm với chất liệu nhựa hay gỗ?
    Tùy vào từng chất liệu của bàn trang điểm sẽ xác định được thời gian sử dụng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ trong không gian phòng ngủ của mình. Đồ gỗ Đào Chiêm sẽ giúp bạn đem lên "bàn cân" để có thể giúp bạn lựa chọn được nên mua bàn trang điểm làm bằng gỗ hay nhựa nhé!

    GIÁ THÀNH SẢN PHẨM
    Giá bàn trang điểm gỗ thường cao hơn so với giá bàn nhựa:

    + Gỗ là vật liệu quý trong thiên nhiên, mang vẻ đẹp và giá trị bền bỉ theo thời gian nên giá của gỗ thường rất cao.

    + Ngược lại nhựa lại là vật liệu nhân tạo, ứng dụng công nghệ để cho ra đời hàng loạt nên giá nhựa trên thị trường thấp hơn nhiều so với gỗ.Nếu quan tâm đến vấn đề giá thì bàn làm việc bằng nhựa có vẻ đang hấp dẫn bạn hơn đúng không?

    Tuy nhiên, nhờ ứng dụng mới trong sản xuất, dòng bàn trang điểm gỗ công nghiệp ra đời với giá thành mềm mại hơn cho chị em có thể tha hồ chọn lựa.

    MẪU MÃ BÀN TRANG ĐIỂM KHÁC NHAU
    So sánh về mẫu mã của bàn trang điểm gỗ và bàn nhựa thật là khó. Vì mẫu mã bàn trang điểm gỗ thường theo xu hướng sang trọng, đẳng cấp. Còn bàn trang điểm nhựa thì mẫu mã theo phong cách đáng yêu, bình dị. Tùy theo sở thích và theo phong cách của phòng làm việc mà người mua quyết định nên mua loại nào cho phù hợp.

    Mẫu mã bàn trang điểm gỗ thường theo xu hướng sang trọng, đẳng cấp song cũng vô cùng hiện đại.

    Về màu sắc thì bàn nhựa làm việc có nhiều màu sắc hơn cho người mua tha hồ lựa chọn, bàn gỗ trang điểm có ít màu hơn.

    ĐỘ BỀN SẢN PHẨM
    Độ bền là một trong những tiêu chí mà bạn cần so sánh khi chọn mua chất liệu bàn phấn trang điểm. Theo thời gian, bàn trang điểm nhựa xuất hiện những nhược điểm như phai màu, giòn và dễ gẫy khi tác động mạnh.

    Ngược lại, gỗ lại là vật liệu tự nhiên được ưa chuộng từ rất lâu vì đặc tính bền bỉ theo thời gian. Chính vì vậy, khi so sánh độ bền cũng như thời gian sử dụng của sản phẩm thì bàn gỗ làm việc chiếm ưu thế hơn rất nhiều.
    Một số lưu ý khi chọn mua bàn trang điểm cho phòng ngủ
    Khi chọn mua bàn trang điểm, các bạn cần ghi nhớ để có thể chọn mua được sản phẩm tốt nhất. Chính vì thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số tiêu chí để chọn mua được mẫu sản phẩm đẹp, cụ thể như sau:

    MẪU MÃ ĐA DẠNG CÙNG THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG
    Bàn trang điểm hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, tuy nhiên tùy vào phong cách thiết kế của từng không gian mà bạn phải lựa chọn kiểu dáng sao cho nhất quán. Chẳng hạn như đối với phòng ngủ hiện đại thì ưu tiên sử dụng những mẫu bàn có thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn và tinh tế.

    Còn với phòng ngủ tân cổ điển hoặc cổ điển thì nên chọn mẫu bàn trang điểm gỗ với các chi tiết viền là những đường cong mềm mại, màu sơn thường sử dụng là màu trắng với những họa tiết hoa văn chạm khắc đẹp mắt.

    CHẤT LIỆU CỦA BÀN TRANG ĐIỂM
    Bàn trang điểm được làm bằng gỗ thì không chỉ có độ bền cao, mà còn có nhiều kiểu dáng bắt mắt và thân thiện với người dùng. Bạn có thể lựa chọn bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại hoặc bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp để tiết kiệm chi phí cho gia đình mà vẫn đảm bảo được độ sắc nét và tính thẩm mỹ cao.

    LƯU Ý LỰA CHỌN KÍCH THƯỚC PHÙ HỢP VỚI GIAN PHÒNG NGỦ
    Chọn bàn trang điểm có kích thước vừa vặn với căn phòng là một điểm đáng lưu ý. Thông thường trong những căn phòng lớn, việc thiết kế bàn trang điểm sẽ đơn giản hơn bởi bạn không cần quá khắt khe về sự tương xứng.

    Tuy nhiên với những không gian nhỏ hẹp, thì bạn cần tính toán thật kỹ vì nếu bàn trang điểm quá cồng kềnh sẽ khiến phòng ngủ trở nên chật chội, rối mắt, tạo cảm giác khó chịu cho người dùng.

    Vì vậy, trước khi mua bàn hãy đo đạc cẩn thận phần diện tích bạn dự định đặt chiếc bàn trang điểm để có được những thông số cần thiết giúp bạn chủ động hơn và chắc chắn sẽ đảm bảo được sự cân đối trong không gian.
    Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ,nội thất phòng bếp,bàn ghế ăn cho gia đình,.....Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để nhận được ưu đãi

    Nội thất gia dụng là một địa chỉ uy tín với nhiều sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và có nhiều ưu đãi hỗ trợ hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được những quyết định mua sắm và thiết kế nội thất phòng khách vừa hiện đại, vừa tiết kiệm!
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...