63 Stravel

Lựa chọn bàn giám đốc cần những tiêu chí gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 30 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một ít kinh nghiệm để lựa chọn bàn giám đốc làm hài lòng "sếp"của bạn. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới này nhé!

    Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào cũng cần phải có những tiêu chí nhất định. Tuy nhiên. đối với nội thất văn phòng thì có một vài sản phẩm cần đầu tư đặc biệt. Đó chính là nội thất cho phòng lãnh đạo như bàn giám đốc, ghế giám đốc, tủ.... Bài viết sau đây sẽ tập trung nói về những tiêu chí để chọn bàn giám đốc sao cho chuẩn nhất.

    [​IMG]

    Lựa chọn bàn giám đốc theo chất liệu và phong cách thiết kế

    Khi con người đã lên được cấp lãnh đạo thường có cái nhìn hay sự thích thú với một phong cách nào đó. Vì thế chọn bàn giám đốc theo phong cách thiết kế rất quan trọng.

    Nên lựa chọn theo phong cách hiện đại hay trẻ trung


    Hãy tìm hiểu kỹ "sếp" của bạn một chút. Đối với những giám đốc trẻ trung, thích sự tối giản, hiện đại và tinh tế thì bàn giám đốc hiện đại khá phù hợp với anh ấy. Tuy nhiên, đối với những vị lãnh đạo trung và cao tuổi thì phải chọn những chiếc bàn thể hiện sự uy quyền và đẳng cấp.

    Chất liệu

    Các bạn trong diễn đàn nendidau.com nên nhớ rằng, chọn theo chất liệu nên xem xét kỹ càng, bởi bàn giám đốc với chất liệu cao cấp mới xứng đáng với những vị trí quan trọng của công ty. Chất liệu không chỉ phản ánh tính thẩm mỹ mà còn thể hiện sự bền vững với thời gian.

    Bàn lãnh đạo được làm từ chất liệu gỗ cao cấp sẽ mang lại những ưu điểm nhất định: Khả năng chống nước, chống trầy xước, chống va đập mạnh. Bạn cũng có thể tham khảo những chiếc bàn với chất liệu gỗ Laminate hay Veneer với chất lượng không hề kém cạnh gỗ tự nhiên.

    => Xem thêm: Làm sao để chọn được bàn làm việc ưng ý?

    Kích thước mua bàn giám đốc như thế nào?

    Đối với những chiếc bàn đã được thiết kế sẵn thì bạn nên biết chính xác vị trí đặt bàn để định hình được kích thước. Bởi bàn đã được thiết kế sẵn sẽ không thể thay đổi được.

    Đối với bàn giám đốc thiết kế thì đơn vị thiết kế và thi công sẽ xuống tận doanh nghiệp để đo đạc tư vấn cụ thể hơn. Đối với bàn được thiết kế riêng sẽ không có những sai số như bàn quá to hay quá nhỏ với không gian làm việc.

    Bên cạnh đó, tiêu chuẩn chọn bàn làm việc cho lãnh đạo phải phù hợp với vóc dáng của người sử dụng. Chưa hết, nó cũng phải phù hợp với diện tích phòng làm việc, tạo nên sự hài hòa cho căn phòng. Một mẫu bàn làm việc phù hợp sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

    Mua bàn giám đốc ở đâu chất lượng?

    Nội Thất Hòa Phát là đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất nội thất văn phòng như bàn làm việc, ghế văn phòng, bàn - tủ lãnh đạo, bàn họp, tủ, nội thất y tế...Sản phẩm nội thất được thiết kế dựa trên đơn đặt hàng nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền và tính thẩm mĩ.

    [​IMG]

    Bài viết trên đã nêu ra được nhiều tiêu chí khi lựa chọn bàn giám đốc. Còn hai tiêu chí lựa chọn bàn giám đốc với sự lưu ý về màu sắc và yếu tố phong thủy ở bài viết : Lựa chọn bàn giám đốc cần những tiêu chí gì?

    Cảm ơn tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài viết của mình. Chúc các bạn thành công trong việc lựa chọn bàn làm việc cho doanh nghiệp của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...