63 Stravel

Lựa áo sơ mi nam kẻ sọc như thế nào cho dân công sở

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 25 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Cùng tìm hiểu những thông tin thời trang mới nhất hiện nay qua các bài viết sau đây.

    Nếu các bạn muốn mua các sản phẩm thời trang nam chất lượng thì đừng quên theo dõi 4men và nhấvào các đường link sau đây nhé: quan tay nam cong so, quan kaki nam hang hieu


    Có lẽ chiếc áo sơ mi kẻ sọc là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Với chi tiết kẻ sọc làm cho người mặc vào nhìn sẽ trẻ trung, năng động và cá tính, nhưng không phải ai cũng có thể lựa cho mình một chiếc áo sơ mi phù hợp. Vì thế, Vmanly sẽ chỉ ra những lưu ý khi mặc áo sơ mi nam kẻ sọc cho các chàng nhé.

    Chọn sọc kẻ theo dáng người
    Áo sơ mi nam kẻ sọc nhỏ tạo hiệu ứng rất tốt cho người mặc, với kiểu sọc này nó có thể làm bạn trông nhỏ đi hoặc to ra tùy vào việc bạn lựa chọn họa tiết như nào. Với những người gầy thì những đường kẻ ngang sẽ giúp bạn nhìn lớn ra vì người đối diện sẽ nhìn bạn theo chiều ngang của cơ thể và trông bạn sẽ bớt gầy mà thay vào đó là một vóc người đầy đặn hơn. Còn với những người béo thì mẫu áo hợp nhất có lẽ là những chiếc áo có họa tiết kẻ sọc dọc sẽ làm các chàng trai trở nên gọn người hơn. Có một điều đó là các chàng trai công sở thì có lẽ mẫu áo kẻ sọc sẽ chiếm được sự ưu chuộng nhiều hơn những mẫu họa tiết còn lại.

    [​IMG]

    Tránh những mẫu áo sơ mi kẻ sọc có độn vai hoặc co hoa bèo ở vai
    Với những chàng trai ngực phẳng nên chọn cho mình những mẫu sơ mi kẻ sọc nam độn phần ngực, vai để cải thiện thân hình gầy và tạo cảm giác bộ ngực của mình sẽ trở nên săn chắc và menly hơn. Ngược lại thì những anh chàng béo cần phải tránh ra những mẫu áo sơ mi như đã nói ở trên ra bởi vì những chi tiết như độn vai hay có hoa bèo, họa tiết ở vai sẽ là thủ phạm để lộ ra khuyết điểm của bạn đó.

    Chọn chất liệu cotton, mỏng, mềm mại, thoáng mát, sẫm màu
    Những chiếc áo sơ mi có màu sắc sẫm kết hợp với chất liệu mềm, mỏng không chỉ mang đến cho các bạn nam cảm giác thoải mái, mát mẻ trong mùa hè mà còn giúp bạn trông sẽ cao ráo, thanh mảnh hơn rất nhiều. Đặc biệt sẽ tạo ra một sức hút mà mỗi cô gái đều phải để ý

    [​IMG]

    Chọn kích thước áo vừa vặn, không quá ôm sát
    Điều cần quan tâm là đối với những anh chàng thấp và béo, nên mặc áo sơ kẻ sọc mi vừa phải, có độ rộng nhất định. Không nên quá rộng hay quá ôm sát và tuyệt đối không nên chọn các loại áo có dáng suông sẽ làm cho thân thể bạn trở nên phùng phình.

    [​IMG]

    Kết hợp với những trang phục đơn giản
    Áo sơ mi nam kẻ sọc chính nó đã phức tạp và gây sự chú ý rồi nên khi kết hợp thì ta hãy chọn những món đồ có màu sắc và họa tiết đơn giản thì nhìn tổng thể bộ trang phục của bạn sẽ hài hòa và hoàn hảo hơn rất nhiều.Những chàng trai ưa thích sự lịch sự nhẹ nhàng có thể chọn áo sơ mi màu pastel như xanh dương, hồng và tím để dễ phối đồ và nên có ngay cho mình những mẫu quần tối màu: Đen, xám, nâu đậm,…Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút người đối diện và luôn tự tin trong công việc cũng như cuộc sống của mình.

    Da ngăm nên chọn màu nào
    Nếu bạn không may sở hữu làn da ngăm nhưng vẫn muốn diện áo sơ mi kẻ sọc thì hãy chọn cho mình những chiếc áo có màu sắc phù hợp. Để chọn được màu sắc phù hợp thì quý ông nên tránh xa những chiếc áo kẻ sọc nhiều nền đen, thay vào đó thì hãy chọn cho mình mẫu áo sơ mi nam có phần kẻ màu sáng nhiều với mục đích làm da mình sáng hơn không bị đánh chìm bởi chiếc áo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...