63 Stravel

Lựa chọn màu sắc in dây đeo thẻ phù hợp với LOGO công ty

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchaukd2, 6 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh xuân, 275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 629 Đọc
  1. Việc lựa chọn màu sắc của dây đeo thẻ khi đặt in dây đeo thẻ nhân viên cho công ty không chỉ đơn giản là thích thì chọn mà nó còn phải dựa vào màu sắc chủ đạo của công ty, logo của công ty và nhiều yếu tố khác. Và nếu như bạn đang cần tìm loại dây đeo thẻ phù hợp để in ấn thì chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn có những chiếc dây đeo thẻ đẹp nhất và phù hợp nhất về màu sắc lẫn kích thước và ngân sách của công ty bạn. Liên hệ nhanh : 0978891148 (Mrs.Hoài)
    [​IMG]

    Trong đó, các loại Dây đeo thẻ in chuyển nhiệt với màu sắc vô cùng nổi bật và rực rỡ khi kết hợp tông màu sáng của các LOGO công ty sẽ tạo nên một hiệu ứng màu sắc vô cùng lạ mắt và độc đáo. Đối với những LOGO, tên công ty, màu sắc chủ đạo của công ty bạn gam màu tươi sáng, thì các sợi dây đeo thẻ màu xanh dương sẽ giúp cho việcIN LOGO LÊN DÂY ĐEO THẺ trở nên vô cùng nổi bật.

    Ngoài ra, thì các màu sắc cũng được sử dụng rất nhiều trong các năm gần đây :


    [​IMG]

    Màu cam - logo đen

    [​IMG]

    Màu đỏ - logo trắng

    [​IMG]

    Nhiều màu - in logo trắng

    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn quà tặng, in logo lên sản phẩm, in trên mọi chất liệu, nói chung và in dây đeo thẻ nói riêng, Xưởng in ấn Minh Châu đã tích góp được cho mình không ít kinh nghiệm khi sản xuất và in dây đeo thẻ sao cho sản phẩm vừa đạt chất lượng cao lại vừa đẹp mắt và hợp với ngân sách của nhiều công ty.

    Xưởng in dây đeo thẻ Minh Châu - Sodaminhchau.com chuyên cung cấp dây đeo thẻ giá rẻ, dây đeo thẻ cao cấp..... với thiết kế hiện đại, nổi bật, giá thành hợp lý, phù hợp với các công ty, văn phòng.

    Đến với Xưởng in Minh Châu - địa chỉ uy tín nhất với cơ sở chính tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội,bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm và sự phục vụ tận tình của chúng tôi.

    Liên hệ :
    IN DÂY ĐEO THẺ TẠI TP HCM : 47 Hoàng Bật Đạt - P.15 - Q. Tân Bình - TP HCM
    IN DÂY ĐEO THẺ TẠI HÀ NỘI : 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài) - Mail : sodaminhchau@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...