63 Stravel

LỚP HỌC TIẾNG ĐỨC TẠI CATIEDU

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kintaru1, 14 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      30A, 17 street, Linh Chieu Ward, Thu Duc District, Ho Chi Minh city ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. Kintaru1

    Kintaru1 Member

    Thời đại toàn cầu hóa ngày nay, ngôn ngữ là cây cầu để kết nối về kinh tế, giáo dục cũng như là chính trị. Và trong khi tiếng Anh đã khá phổ biến và trong quá trình bão hoài thì sao, liệu tiếng Đức mới có đáng để cân nhắc. Và chúng ta giải đáp câu hỏi có nên học tiếng Đức không như thế nào?

    Nắm bắt được xu thế ấy, học viện chúng tôi mở các lớp đào tạo Tiếng Đức đáp ứng nhu cầu của mọi học viên!

    1, Câu hỏi thắc mắc thường thấy về Tiếng Đức
    1.1 Các yếu tố khiến học tiếng Đức trở nên quan trọng?
    Khá giống với tiếng Anh, tiếng Đức có thể áp dụng trong vô số lĩnh vực bao gồm cả kỹ thuật, công nghệ, du lịch, chính trị và văn hóa. Một số hiệp định thương mại của Việt Nam đối với liên minh EU hay chính phủ Đức sẽ giúp cơ hội làm việc cũng như học tập nâng cao hơn và dễ dàng hơn. Dưới đây chúng ta sẽ đi sâu hơn vào những lý do nên học tiếng Đức.

    1.2 Tiếng Đức phổ biến - Cơ hội cho việc học tiếng Đức
    Tiếng Đức hiện là một trong những thứ tiếng phổ biến nhất trong khối liên minh Châu Âu EU và cũng đồng thời được tiếp nhận như là song ngữ tại các nước lân cận như Áo, Thụy Sĩ, Luxembourg và Leichtenstein…. Con số đã được thống kê cho thấy 90 triệu người dân trong liên minh Châu Âu coi tiếng Đức là tiếng mẹ đẻ (con số này lên đến 120 trên toàn cầu). Và trong tương lai với việc quá phổ biến trong khối Châu Âu thì việc ngôn ngữ Đức sẽ dần được đóng vai trò chính thay cho tiếng Anh sẽ đến nhanh chóng

    1.3 Học tiếng Đức tạo cơ hội du học
    Không những vậy, trường đại học California (Mỹ) có hơn 56 ngành đòi hỏi sinh viên phải biết tiếng Đức mới được nhập học. Ngoài ra, tại Đức còn có chương trình trợ cấp phí sinh hoạt và miễn học phí dành cho du học sinh Việt Nam du học Đức nhưng với điều kiện phải có bằng B2 về ngôn ngữ Đức.

    Ngoài ra khi theo học tại Đức, du học sinh còn được tiếp xúc trực tiếp với người dân khi ở dạng homestay do các trường đại học không xây kí túc xá. Chính vì vậy, được sinh sống và học tập như một người dân Đức mà còn bổ túc thêm văn hóa nước ngoài.
    3.3 Tiếng Đức là điều kiện tiên quyết để đi du học Đức

    Việc có nền giáo dục tiên tiến người Đức luôn tự hào rằng tại quốc gia của họ sở hữu lượng chất xám vô cùng lớn. Nhiều nhà khoa học được giải Nobel tại nước này. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chương trình đào tạo cũng như học phí khi đến tham gia học nơi đây.

    Với những thông tin nêu trên thì tầm quan trọng tiếng Đức sẽ trở nên vô cùng hữu dụng khi bạn nắm bắt và làm chủ được chúng. Bạn hoàn toàn có thể du học và mở rộng cơ hội làm việc tương lai. Hay về nước bạn có thể dịch thuật, đào tạo tiếng Đức cho các thế hệ khác hoặc hơn nữa là làm trong

    4, Chương trình đào tạo của chúng tôi
    • thường xuyên được bổ xung những kiến thức mới nhất từ các công trình nghiên cứu về giảng dạy và học tập.
    • rất đa dạng và năng động. Nói, nghe, đọc và viết được tập luyện trong những tình huống gần với cuộc sống với các tài liệu sinh động.
    • luôn nóng hổi tính thời sự và mang tính đa văn hoá. Những chủ đề về đất nước, con người, những dự án (trên Internet) và các yêu cầu tra cứu tạo điều kiện để học viên tham khảo và trải nghiệm văn hoá bằng tiếng Đức.
    • Ngôn ngữ dùng trong giờ học ngay từ giờ học đầu tiên là tiếng Đức.
    • Hình thức học của chúng tôi cung cấp các bài học sáng tạo và linh hoạt.
    CATIEDU là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo AI vào giảng dạy
    • Học viên tham gia đào tạo tại Catiedu được giảm 40% học phí so với học truyền thống
    • Nhận chứng chỉ Sơ cấp tại các trường đào tạo uy tín trong nước
    • Áp dụng việc học lý thuyết online với thực hành thực tế
    • Miễn phí học thử và trải nghiệm khóa học của trường, luyện thi online 100%
    • Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn
    • Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong nghề
    7, Tổng kết
    Tiếng Đức hiện nay đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Nhiều người đến với tiếng Đức với nhiều lý do khác nhau, có thể là vì công việc, du học hay chỉ đởn giản là để giao tiếp,.. Chính vì nhiêu lý do này đã khiến việc học tiếng Đức trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

    Hy vọng bài viết trên giúp ích phần nào đó cho bạn nào đang phân vân hay muốn tìm hiểu thêm về ngành. Chúc các bạn sớm định hướng được nghề nghiệp trong tương lai.

    Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Phòng Tuyển sinh và Truyền thông:
     

Chia sẻ trang này

Loading...