63 Stravel

Long’s homestay mang đậm phong cách bán cổ điển ở Phú Yên

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 20 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. Nếu yêu thích lối thiết kế vừa sang trọng, hiện đại vừa pha chút cổ điển, trầm mặc thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng Kenhomestay ghé thăm homestay Phú Yên của Long ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa.

    Quay ngược thời gian với ngôi nhà này ngay bây giờ.

    Khi cuộc sống đương đại có quá nhiều áp lực, công việc quá tải bởi deadline thì những ngôi nhà homestay bán cổ điển tồn tại như một cứu cánh cho tinh thần. Nơi để bạn trút bỏ mọi gánh nặng, tìm lại những cảm xúc êm đềm của những năm 90.

    [​IMG]Ngôi nhà homestay bán cổ điển tồn tại như một liều thuốc giải độc cho tinh thần.

    1-Tọa độ của Long homestay Phú Yên


    Nhiều bạn trẻ cho rằng: Tuy Hòa – Phú Yên là vùng đất luôn khiến người ta “đứng ngồi không yên” bởi vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình. Tại thời điểm này, bất cứ ai cũng tìm thấy một nơi cho mình để đào sâu. Và một điểm đẹp nữa không thể thiếu, thuộc “bản quyền” của mảnh đất đó có tên là homestay của Long.

    [​IMG]Tại thời điểm này, bất cứ ai cũng tìm thấy một nơi cho mình để đào sâu.

    Căn nhà tọa lạc tại: 27 Nguyễn Văn Cừ, P.7, Tuy Hòa, Phú Yên. Do anh Lê Quốc Tuấn và chị Trần Thị Thu Thảo đã dày công tạo dựng, mang đến cho du khách một nơi nghỉ dưỡng yên bình và mộc mạc.

    [​IMG]Homestay gần biển Tuy Hòa, gần núi sông Đà

    Nơi đây có một lợi thế mà khó nơi nào có thể so sánh được, đó là nằm ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, cách bãi biển khoảng 150m, núi non xanh biếc, vịnh đẹp hiền hòa. Chỉ nhờ vậy, bạn mới có thể vừa thư giãn vừa có thể tận hưởng khung cảnh biển đẹp bao la hiền hòa.

    [​IMG]Từ đây bạn cũng dễ dàng di chuyển để vui chơi

    Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến quảng trường 100m, cách Vincom 1km, sân bay 7km, ga tàu 3,5km, bến xe 3km.

    Nếu bạn muốn di chuyển để thưởng thức hải sản biển cũng khá đơn giản, trong bán kính 1km có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon chuyên phục vụ các món: mắt cá ngừ đại dương, bánh xèo tôm mực, cà phê của resort 5 sao: Zogo, Rosa Alba, ca nhạc. sân khấu và hộp đêm của Rosa Alba …

    [​IMG]Xin hãy yên nghỉ nơi đây!

    Nghỉ ngơi thư giãn bạn có thể di chuyển xa hơn khoảng 20km-30m, bạn có thể ghé thăm bãi biển Long Thủy, Hòn Yến, Gành Đá Đĩa nơi có Hoa Vàng Cỏ Xanh, Nhà thờ Bằng Lăng, đầm Ô Loan… Đi về phía Nam khoảng 30km bạn có thể ghé thăm Hải Đăng Hải Đăng, Bãi Môn, Bãi Vũng Rô, vô số di tích tàu ở đó.

    2- Ở homestay của Long có gì đặc biệt?


    Không chỉ có lợi thế về tọa độ, bản thân ngôi nhà này cũng là một bí ẩn đầy mê hoặc đang chờ bạn khám phá.

    Tổng quan về homestay, chủ nhân sắp đặt chúng theo phong cách bán cổ điển. Vì vậy ngôi nhà là sự kết hợp của sự sang trọng và mộc mạc gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]Long homestay có không gian giúp bạn sống lại tuổi thơ

    Bước qua khu vườn với cây cối, hoa lá xanh tươi, bạn sẽ bắt gặp ngay chiếc cổng nâu mộc mạc. Cánh cửa cổ điển của những năm 90 trước đây, khiến bạn chợt thấy tuổi thơ ùa về.

    [​IMG]Không gian xanh trước nhà

    Ngôi nhà có tổng cộng 6 phòng, ngoài ra còn có bếp và phòng khách rộng rãi, sân vườn xanh mát. Có phòng đôi, phòng đơn với nhiều kích thước giường phù hợp cho bất kỳ ai đến nghỉ ngơi.

    [​IMG]Phòng ngủ luôn gọn gàng, chào đón những vị khách

    Thêm một nội thất độc đáo sẽ làm hài lòng bất cứ ai. Việc sắp xếp đồ đạc có vẻ tự phát nhưng không phải vậy. Chúng được thiết lập theo sự kết hợp giữa đương đại và cổ điển.

    [​IMG]Nội thất hiện đại với tường trắng

    Có những bức tường trắng treo những tác phẩm nghệ thuật, những chiếc giường tinh tế… phong cách Châu Âu hiện đại. Bên cạnh những món đồ như ghế nhung đỏ, bàn ghế mộc mạc… của thời “ông bà anh”.

    [​IMG]Nội thất mộc mạc và đơn giản

    Sự kết hợp bán cổ điển này đã để lại ấn tượng tốt cho du khách. Bởi nó khiến bất cứ ai cũng cảm thấy bị xúc phạm, được phép hồi tưởng về một thời thơ ấu. Vì vậy ngôi nhà không chỉ là nơi ở mà còn là nơi lưu giữ những kỉ niệm đẹp, khiến mọi người trở nên gần gũi.

    [​IMG]Bên ngoài là giàn hoa hồng tím đang đua nhau khoe sắc.

    Bước ra ngoài, du khách còn có cơ hội hòa mình với thiên nhiên. Nơi có những chậu cảnh xanh mướt bề thế. Nơi có những giàn hoa giấy tím hồng đang cố leo đua, bạn chỉ cần vừa đi vừa ngắm cảnh thôi cũng thấy lòng mình xốn xang.

    [​IMG]Nhà thưởng thêm các dịch vụ đầy đủ cho du khách

    Điều thú vị là du khách có thể đặt tour trải nghiệm theo yêu cầu tại homestay để được hướng dẫn lặn ngắm san hô, ăn hải sản trên đảo, đốt lửa trại trên biển… bạn cứ vui hết cỡ. Mọi công việc chuẩn bị đã có người bản xứ lo liệu.

    [​IMG][​IMG]Xem thêm những hình ảnh đẹp về nơi này

    Cuối cùng, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ngôi nhà bán cổ điển này để được trở về tuổi thơ, được quây quần bên người thân và bạn bè một cách thân thương nhất. Long homestay luôn chào đón bạn!

    * Thông tin về homestay Phú Yên của Long:


    – Địa chỉ: 27 Nguyễn Văn Cừ, P.7, Tuy Hòa, Phú Yên

    Liên hệ: 0939897999/0918345879

    – Giá ở homestay: Phòng đôi: 300.000 / phòng / đêm

    1 Phòng đơn 2 giường đơn: 300.000 / phòng / đêm

    1 phòng 4 giường đơn: 400.000 VND / phòng / đêm

    (Giảm 10% đến hết tháng 8 năm 2019)

    Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...