63 Stravel

Lợi ích vàng cho mẹ bầu khi dưỡng sinh trị liệu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 1 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Mang thai là thời kỳ xuất hiện những thay đổi lớn về thể chất và tinh thần đối với người phụ nữ. Để có được một sức khỏe toàn diện trong suốt thòi kỳ mang thai. Các mẹ bầu đăc biệt quan tâm đến các dịch vụ dưỡng sinh trị liệu để vừa tốt cho mẹ vừa khỏe cho con. Vậy những lợi ích vàng cho mẹ bầu khi dưỡng sinh trị liệu là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm ở bài viết này nhé.

    Dưỡng sinh trị liệu giúp giảm sưng phù
    Một số mẹ bầu gặp phải tình trạng bị sưng phù trong quá trình mang thai. Tình trạng này thường xảy ra từ tam cá nguyệt thứ 2 trở đi và phổ biến hơn khi bước vào tam cá nguyệt cuối cùng. Có thể thấy rõ rệt nhất ở chân, mắt cá chân và bàn chân. Việc dưỡng sinh trị liệu trong giai đọan này kích thích các mô mềm, giúp cho máu được lưu thông một cách tốt hơn, giảm tình trạng tích nước gây sưng phù.

    Dưỡng sinh trị liệu giúp giảm đau
    Việc tăng trọng lượng khá lớn trong quá trình mang thai gây áp lực lớn cho chân và gây đau lưng, nhất là ở những tháng cuối thai kỳ, trọng lượng của bụng bầu gây không ít áp lực đến các dây thần kinh ở vùng chậu. Lợi ích nổi bật nhất của dưỡng sinh trị liệu chính là xoa dịu các cơn đau, giảm đau lưng, đau cổ và nặng nề tại xương chậu, tránh được việc bị chuột rút, nâng cao khả năng lưu thông máu.

    [​IMG]

    Dưỡng sinh trị liệu nâng cao sức khỏe cho mẹ bầu
    Các phương pháp dưỡng sinh trị liệu cho mẹ bầu trong từng giai đoạn sẽ giúp cho mẹ bầu cải thiện sức khỏe, giúp quá trình sinh em bé dễ dàng và ít đau hơn. Sử dụng những phương pháp massage giúp cho quá trình lâm bồn của mẹ được diễn ra một cách thuận lợi hơn, rủi ro khi sinh được giảm thiểu khi chuyển dạ và sinh con. Đây được xem là phương pháp vô cùng hiệu quả để thư giãn cơ bắp, giảm đau ở các vị trí như cổ, lưng… giúp cho mẹ bầu có được một sức khỏe tốt khi vượt cạn. Đồng thời cũng giúp cho mẹ bầu giữ được vóc dáng chuẩn sau sinh.

    Dưỡng sinh trị liệu giúp giảm căng thẳng , mệt mỏi
    Kỹ thuật dưỡng sinh trị liệu giúp cho mẹ bầu giảm triệu chứng trầm cảm, giảm âu lo. Nồng độ hormone được cải thiện, cân bằng hơn khi áp dụng phương pháp dưỡng sinh trị liệu thường xuyên. Điều này cũng giúp giảm căng thẳng, giảm các vấn đề tim mạch, giúp cho các mẹ cảm thấy ngủ ngon hơn, giấc ngủ sâu, không còn tình trạng mất ngủ thai kỳ nữa..

    Trong giai đoạn 3 tháng đầu khi mang thai, các mẹ bầu có thể massage nhẹ nhàng để cân bằng hormone cơ thể. Mẹ biết không, sự thay đổi tích cực trong nồng độ hormone còn giúp giảm các biến chứng khi sinh và biến chứng ở trẻ sơ sinh.

    Dưỡng sinh trị liệu giúp thai nhi khỏe mạnh hơn
    Tâm trạng của mẹ bầu ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của thai nhi. Mẹ bầu và thai nhi có một sự gắn kết vô hình, không chỉ ở mặt sức khỏe mà còn cả ở tâm trạng. Mẹ vui cũng sẽ giúp cho tâm trạng của bé được tốt hơn. Việc sử dụng những phương pháp dưỡng sinh trị liệu giúp cho mẹ được thư giãn, bớt được căng thẳng, vui vẻ hơn và có những tác động tích cực với bé.

    Thai nhi sẽ cảm nhận được sự tồn tại của mẹ, đồng thời hình thành các phản ứng. Động tác massage nhẹ nhàng giúp bé có được cảm giác tiếp xúc, thông qua cảm giác này giúp kích thích hệ thần kinh của bé bắt đầu cảm nhận được thế giới bên ngoài cơ thể mẹ, từ đó kích thích bào não thai nhi phát triển, đẩy nhanh quá trình phát triển trí lực.

    [​IMG]

    Dưỡng sinh trị liệu giúp cải thiện làn da
    Khi mang thai, bụng của các mẹ sẽ xuất hiện những vết rạn. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ của cơ thể. Việc sử dụng liệu trình dưỡng sinh trị liệu kết hơp với các sản phẩm từ thiên nhiên sẽ giúp làn da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, ngăn ngừa rạn da một cách hiệu quả

    Dưỡng sinh trị liệu giúp thải độc cho cơ thể
    Phương pháp dưỡng sinh trị liệu làm tăng ôxy trong máu thêm 15%, giúp hệ thống máu lưu thông tốt hơn, từ đó đào thải các chất độc bị ứ đọng ra ngoài cơ thể. Ngoài ra phương pháp này còn giúp giảm nhẹ các triệu chúng mệt mỏi cho sản phụ.

    [​IMG]

    Dưỡng sinh trị liệu cải thiện giấc ngủ cho mẹ bầu
    Dưỡng sinh trị liệu trong giai đoạn mang thai sẽ giúp mẹ bầu bớt lo âu, ăn ngon và ngủ thật sâu. Tình trạng mất ngủ, trầm cảm trong thai kỳ không còn là vấn đề lớn nữa.

    Có nhiều phương pháp dưỡng sinh trị liệu khác nhau mà mọi người có thể sử dụng để nâng cao sức khỏe cho mẹ và bé, giúp cho mẹ bầu có được sự thoải mái cần thiết. Với nhiều tác dụng tích cực việc sử dụng những phương pháp trị liệu này là vô cùng cần thiết với tất cả các bà bầu.

    Hãy liên hệ với Tâm Therapy chúng tôi để hiểu thêm về những lợi ích từ việc dưỡng sinh trị liệu cho mẹ bầu.Từ đó thực hiện cho phù hợp, giúp cho mẹ có được sức khỏe tốt, sự thoải mái, bé được phát triển một cách tốt nhất.

    Thông tin liên hệ:

    TÂM THERAPY

    Địa chỉ: 359/1/43E, Lê Văn Sỹ, quận 3, TP.HCM

    Hotline: 07 8888 0868



    Website: tamtherapy.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...