63 Stravel

Lợi ích tuyệt vời khi đổi bằng lái xe quốc tế - Bạn đã biết?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi visakhoinguyen, 19 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 22B Ngõ 166 đường Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 474 Đọc
  1. visakhoinguyen

    visakhoinguyen New Member

    Bằng lái xe có lẻ quá quen thuộc với bạn phải không? Thế nhưng bạn có biết, bằng lái xe có 2 loại một loại giành cho quốc gia và một loại quốc tế?

    Vậy bằng lái xe quốc tế và bằng lái xe quốc gia có giống nhau không? Những lợi ích mà bằng lái xe quốc tế mang đến là gì?

    [​IMG]
    So sánh bằng lái xe quốc tế và bằng lái xe quốc gia
    · Bằng lái xe quốc gia là loại bằng được cấp phép bởi bộ GTVT thuộc quốc gia đó và chỉ có hiệu lực ở quốc gia bạn được cấp bằng.

    · Bằng lái xe quốc tế là loại bằng lái xe được sử dụng được ở nhiều quốc gia khác nhau. Danh sách quốc gia sử dụng bằng lái xe quốc tế sẽ theo công ước được ký giữa các quốc gia.

    Theo đó, với những bạn công tác hay học tập, sinh sống ở nước ngoài thì bằng lái xe quốc tế sẽ giúp bạn tham gia giao thông ở nước ngoài mà không cần phải tốn thời gian học, thi lại bằng lái xe ở nước ngoài.

    Chính vì lợi ích đó, mà tại Việt Nam dịch vụ đổi bằng lái xe quốc gia sang quốc tế ra đời giúp bạn dễ dàng sở hữu bằng lái xe quốc tế mà không mất quá nhiều thời gian.

    [​IMG]
    Một số lợi ích bằng lái xe quốc tế như:
    · Tham gia giao thông ở quốc gia khác mà không cần phải thi lại bằng lái xe.

    · Bằng lái xe quốc tế còn được sử dụng như hộ chiếu. Nếu bạn quên mang hộ chiếu trong người thì tấm bằng này sẽ giúp bạn thuê khách sạn hoặc làm những thủ tục khác khi được yêu cầu có sự xác nhận của Hộ chiếu.

    · Chủ động hơn trong việc đi lại ở nước ngoài. Sở hữu bằng lái xe quốc tế sẽ giúp bạn thuê phương tiện tại nước ngoài dễ dàng hơn rất nhiều.

    Với những lợi ích trên, thì việc sở hữu bằng lái xe quả thật rất tuyệt vời phải không nào.! Hãy liên hệ ngay Khởi Nguyên để được hổ trợ, tư vấn và làm thủ tục chuyển đổi bằng lái xe quốc gia sang quốc tế nhanh nhất với giá tốt nhất bạn nhé.!
     

Chia sẻ trang này

Loading...