63 Stravel

Lợi ích của cà phê sữa cho bạn

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 622 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bạn là một tín đồ cà phê, thì cà phê sữa là một loại không thể bỏ qua.Nhiều quán cà phê luôn mất nhiều thời gian để lựa chọn nguyên liệu cà phê tốt nhất mà quên đi vai trò quan trọng của sữa. Vậy bạn đã biết Cà phê sữa và những lợi ích đặc biệt của nó
    [​IMG]
    Cà phê sữa và những lợi ích đặc biệt
    Tại sao là sữa?

    -Có nhiều lý do cho sự kết hợp giữa sữa với cà phê nhưng trước hết là về yếu tố dinh dưỡng. Thêm sữa vào cà phê để cung cấp giá trị dinh dưỡng, bao gồm canxi và vitamin D.

    -Nguyên nhân thứ 2 là trong khi cà phê có thể đôi khi có tính axit và có khả năng gây ra những vấn đề về dạ dày, đưa một số loại sữa trong cà phê có một hiệu ứng "lớp phủ", làm giảm các phản ứng phụ.

    Không thêm sữa nếu bạn muốn giảm cân

    Rõ ràng nếu bạn muốn giảm cân và đang tích cực làm việc theo hướng đó, việc uống cà phê mà không có sữa trong một thời gian sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Cà phê đen có lượng calo thấp hơn đáng kể so với cà phê với sữa và đường. Trong thực tế, chỉ với 4,7 calo mỗi cốc, cà phê đen sẽ giúp bạn theo dõi lượng calo của bạn trong suốt giai đoạn giảm cân. Ngược lại, cà phê chứa đường và sữa có 56,6 calo đáng kinh ngạc.

    Cho sữa vào buổi tối để giúp bạn thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn

    Cà phê đen nguyên chất làm bạn thêm sức mạnh, giúp bạn nhận thức và rõ ràng về tinh thần nhiều hơn vì không có kem hoặc sữa để hạn chế tác dụng của nó. Do đó, uống một tách cà phê đen vào buổi tối sẽ làm bạn thức cả một đêm. Thêm sữa sẽ là lựa chọn lành mạnh hơn và sẽ giúp bạn tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

    Đối với những người đã gặp khó khăn khi ngủ vào ban đêm, các chuyên gia khuyên bạn không nên uống cà phê, dù là đen hay sữa. Nếu không có quá nhiều thời gian để thưởng thức cà phê tại quán thì bạn có thể tự pha một ly cà phê sữa vào buối tối tại nhà bằng chiếc máy pha cà phê . Hiện nay, nhiều loại máy pha cà phê cá nhân đã có thêm tính năng hâm nóng sữa giúp hương vị ly cà phê sữa của bạn được thơm ngon và ấm áp hơn.

    Thêm sữa nếu da dày của bạn bị thừa axit

    Cà phê sữa và những lợi ích đặc biệt đối với sức khỏe mà bạn cần biết

    Những người có tính axit trong dạ dày và thường mắc phải những triệu chứng trào ngược thực quản nên tránh uống cà phê, đặc biệt là cà phê đen vì nó có độ pH rất cao.Lựa chọn tốt nhất không chỉ có cà phê với sữa mà còn đảm bảo rằng bạn uống đủ nước và bổ sung các thực phẩm và hoa quả nhiều nước như dưa chuột vào chế độ ăn uống của bạn để giúp trung hòa tác động tiêu cực.

    Thêm Sữa để ngăn ngừa ung thư thực quản

    Thông thường, uống một tách cà phê rất nóng sẽ làm tăng khả năng bị bỏng nhiệt trong các mô thực quản nhạy cảm. Và trong trường hợp bạn không biết, những vết bỏng này là một phần quan trọng góp phần vào nguy cơ mắc các khối u ác tính thực quản. Tuy nhiên, thông qua việc bổ sung sữa vào tách cà phê của bạn, làm giảm đáng kể nhiệt độ của thức uống của bạn và có thể làm cho nó an toàn hơn nhiều.

    >>> Tìm hiểu địa chỉ phân phối cà phê hạt Đà Nẵng uy tín chất lượng và cà phê sạch Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này

Loading...