63 Stravel

Loạt đại gia "nhảy" vào tiền ảo, giá Bitcoin lần đầu vượt kỹ lục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 2 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    những diễn biến mới đây khiến nhiều nhà đầu tư tin rằng cơn sốt sàn giao dịch bitcoin việt nam hiện tại khác so với trước đây và tiền ảo đang tiến đến được hài lòng chính thống...
    [​IMG]

    Xem thêm: nạp tiền việt vào binance

    Đồng Bitcoin vừa lần Việc đầu tiên trong lịch sử vượt mốc giá 50.000 đô la Mỹ. Theo dữ liệu từ trang Coindesk, vào khoảng 19h30 ngày 16/2 (giờ Việt Nam), tiền ảo này đàm phán ở giá bán 50.480 đô la.

    CNBC Tìm hiểu đồng Bitcoin liên tiếp lập kỷ lục mới về giá thời kì ngắn mới đây nhờ cú hích trong khoảng việc phổ biến tổ chức to như Tesla, Mastercard, ngân hàng BNY Mellon bắt đầu tâm và "nhảy" vào thị trường tiền ảo.

    Tuần trước, hãng tàu điện Tesla bật mí đã đầu tư 1,5 tỷ USD vào Bitcoin và dự kiến hài lòng tiền ảo này làm một dụng cụ trả tiền cho khách hàng. Khi mà đó, hãng thẻ Mastercard cũng cho biết sẽ sớm đưa 1 vài loại tiền ảo vào màng lưới trả tiền thế giới mình trong năm nay. Còn PayPal và BNY Mellon cũng có những thao tác đi to lúc diễn đạt sự ủng hộ với tiền ảo.

    [​IMG]

    Xem thêm: ví nóng

    Đồng Bitcoin lần đầu vượt mốc 50.000 USD vào ngày 16/2 - Nguồn: CoinDesk

    Động thái đầu cơ Bitcoin của Tesla khiến phổ quát người dự đoán rằng rộng rãi công ty lớn sẽ bắt đầu làm theo và tham dự thị trường tiền ảo. CEO Dara Khosrowshahi của hãng gọi xe phương pháp Uber tuần trước cho biết đơn vị này từng bàn thảo nhưng "đã chóng vánh chưng bỏ" ý tưởng đầu cơ Bitcoin. Tuy vậy, giờ đây, Uber đang cân đề cập bằng lòng tiền ảo làm một công cụ trả tiền.

    các diễn biến này khiến phổ quát nhà đầu cơ Bitcoin tin rằng cơn sốt hiện tại khác so với trước đây và tiền ảo đang tiến tới được bằng lòng chính thống. Cuối năm 2017, giá đồng Bitcoin tăng cường vọt lên sắp 20.000 USD - mức kỷ lục thời điểm ấy - trước khi lao dốc hơn 80% vào năm sau đó. Các người ủng hộ Bitcoin tin rằng, khác với bong bóng vào năm 2017, vốn được thúc đẩy bởi làn sóng đầu cơ của các nhà đầu tư tư nhân, cơn sốt lần này xuất hành trong khoảng nhu cầu mạnh của những đầu tư công ty.

    "Tôi quan niệm rằng Bitcoin giờ đây đã trở thành một tài sản bền lâu hơn rất nhiều so với 3 năm trước", Michael Saylor, CEO của đơn vị phần mềm đơn vị MicroStrategy, Đánh giá với CNBC ngày 16/2. &Quot;Tiền ảo này từng bị cai trị bởi các nhà đầu cơ tư nhân trên thị phần quốc tế với rất nhiều đòn bẩy".

    Năm ngoái, MicroStrategy và hãng kỹ thuật tài chính Square của tỷ phú Jack Dorsey gây chú ý to lúc bất ngờ sử dụng tiền mặt của công ty để tậu Bitcoin.

    "Tôi quan niệm rằng từ tháng 3/2020, những nhà đầu tư công ty đã bắt đầu tham gia thị trường và thiên hướng này sẽ còn tiếp diễn trong năm 2021", ông Saylor kể thêm.

    Giá cổ phiếu của MicroStrategy trên sàn Nasdaq đã cải thiện gấp hơn 7 lần nhắc tính từ lúc đơn vị này đầu tư Bitcoin vào tháng 8 năm ngoái. Ngày 16/2, MicroStrategy cho biết sẽ phát hành 600 triệu đô la Mỹ trái khoán chuyển đổi để mua thêm Bitcoin. Đa dạng người cho rằng động thái của MicroStrategy đã mở trục đường cho Tesla sắm Bitcoin bởi Saylor và Elon Musk, CEO của Tesla, từng luận bàn với nhau trên Twitter về việc thực hiện "các giao dịch tiền ảo lớn".

    dù rằng vậy, không ít người vẫn xem Bitcoin như một tài sản đầu cơ và lo rằng tiền ảo là một trong các bong bóng nguồn vốn to nhất trong lịch sử. Phổ thông nhà kinh tế học như Nouriel Roubini, hay tỷ phú như Warren Buffett, Mark Cuban quan niệm rằng Bitcoin cùng các loại tiền ảo khác ko có giá trị nội tại. Không chỉ vậy, 1 số tổ chức tài chính, lãnh đạo nhà băng lớn cảnh báo các nhà đầu cơ Bitcoin nên chuẩn bị tinh thần mất sạch tiền.

    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Đánh giá thêm về các sàn mua bán tiền ảo tốt nhất
     

Chia sẻ trang này

Loading...