63 Stravel

Loại Man Utd, Villarreal lên ngôi vô địch Europa League 2020/21.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 27 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Trận chung kết Europa League đã diễn ra với những tình huống hấp dẫn và đầy kịch tính giữa Manchester United và Villarreal. Kết quả MU 1-1 (pen 10-11) Villarreal

    Diễn biến trận đấu: Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man United đã chủ động đẩy cao đội hình để dồn ép các cầu thủ Villarreal về phần sân nhà để phòng ngự. Thế nhưng các cầu thủ áo vàng không hề bị động, họ vẫn có những đợt phản công lợi hại. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Villarreal có bàn mở tỷ số ở phút 30. Moreno thoát khỏi sự đeo bám từ Lindelof rồi đệm bóng vào lưới MU sau quả đá phạt, De Gea băng ra nhưng không cản được cú dứt điểm của đối phương.

    Những phút đầu hiệp 1, Việt Nam dồn lên chơi pressing ngay phần sân của Lebanon và tạo ra được nhiều những tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của thủ thành Hussein Hamadani. Tuy nhiên, việc thiếu chuẩn xác và thiếu quyết đoán ở những pha dứt điểm cuối cùng khiến ĐT Futsal Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội. Phút thứ 7 của trận đấu, Pivot Đắc Huy tung ra một cú dứt điểm căng về phía khung thành của Lebanon, tuy nhiên bóng lại đi chệch xà ngang trong gang tấc. Manchester United dâng lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng sự vội vã không đem lại hiệu quả. Phút 40, Cavani nhận bóng trong vòng cấm nhưng anh lại chuyền đến chân hậu vệ Villarreal. 1-0 là kết quả hiệp 1.

    Săn vé cược may mắn - Trúng lớn mỗi ngày: Xem Ngay

    [​IMG]

    Sang hiệp 2, tuy các phương án tấn công chưa thực sự phát huy hiệu quả nhưng may mắn đã mỉm cười với Man Utd. Phút 55, Cavani chọn vị trí đúng thời điểm, đệm bóng vào lưới trống sau một pha lộn xộn trong vòng cấm Villarreal. Quỷ đỏ tiếp tục có những tình huống uy hiếp khung thành đội bóng Tây Ban Nha nhưng không có thêm bàn thắng được ghi, khiến trận đấu phải kéo dài sang hiệp phụ. Trong thời gian 30 phút thi đấu cuối cùng, Villarreal ban đầu chơi tấn công trước Manchester United. Nhưng hai đội đã nhanh chóng chơi thận trọng khiến trận đấu phải bước vào loạt luân lưu.

    Loạt penalty cân não chứng kiến 5 lượt sút đầu tiên không có bất cứ sai lầm nào của các chân sút. MU và Villarreal thực hiện thêm 5 lượt sút nữa nhưng vẫn bất phân thắng bại. Chỉ đến khi hai thủ môn đối đầu trực tiếp, De Gea mới dâng cúp vô địch cho Tàu ngầm Vàng khi anh không thắng nổi Rulli. Vậy là Man Utd vẫn chưa thể có danh hiệu đầu tiên dưới thời Solskjaer, trong khi đó Unai Emery đi vào lịch sử Europa League với tư cách là người vô địch nhiều lần nhất với 2 đội bóng khác nhau là Sevilla và nay là Villarreal.
     

Chia sẻ trang này

Loading...