63 Stravel

Loại mái che hiện đạ được yêu thích - Mái hiên mái xếp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi masterlai2011, 13 Tháng mười hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      50,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2023, 0 Trả lời, 263 Đọc
  1. masterlai2011

    masterlai2011 New Member

    Mái hiên mái xếp di động là một loại mái che hiện đại, được nhiều người yêu thích. Mái xếp di động có thể lắp đặt ở nhiều vị trí như hiên nhà, sân vườn, sân thượng,… Bên cạnh đó, mái xếp di động còn được áp dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như nhà ở, quán ăn, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, bãi xe công ty, nhà máy, xí nghiệp,… Nhưng liệu mái xếp di động có xứng đáng để chúng ta sử dụng hay không? Hãy cùng Mái hiên mái xếp Bình Dương tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    I. Mái hiên mái xếp di động có tốt không?

    Mái hiên, mái xếp di động (hay còn gọi là mái xếp lượn sóng) ngày càng được quan tâm. Có thể thấy rằng, hầu như các công trình dân dụng, nhà hàng, quán ăn, quán cafe đều có mái xếp di động để che nắng mưa, tạo bóng mát. Đồng thời, mái xếp di động còn bảo vệ các đồ vật, nội thất bên trong khỏi bị hư hại. Mái xếp di động được làm từ hệ thống sắt mạ kẽm chống gỉ sét, có thể chịu được những thay đổi khắc nghiệt của thời tiết. Do đó, mái xếp di động được nhiều người lựa chọn để lắp đặt và sử dụng cho nhà, hàng quán, bãi xe, sân vườn, sân thượng,… Với mái xếp di động, bạn có thể sinh hoạt, làm việc dưới mọi điều kiện thời tiết, dù nắng hay mưa mà không lo về nhiệt độ, độ ẩm. Mái xếp di động còn giúp bạn sử dụng không gian sinh hoạt của mình một cách hiệu quả, tạo sự thoáng mát, thoải mái.

    II. Ưu điểm của mái xếp di động

    [​IMG]

    2.1 Sự linh hoạt, tiện lợi

    Mái hiên mái xếp di động có tính linh hoạt cao, là “giải pháp” tuyệt vời cho việc tìm kiếm cách che bóng mát cho các công trình dân dụng, nhà hàng, quán ăn, quán cafe có không gian mở. Sản phẩm không chỉ giúp bạn điều chỉnh được ánh sáng, chống nắng mưa hiệu quả mà còn tạo không gian mát mẻ, thoáng khí cho các hoạt động ngoài trời. Ưu điểm nổi bật của mái xếp di động là bạn có thể mở rộng hay thu gọn dễ dàng chỉ trong vài giây tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Với mái xếp di động, bạn có thể dùng để che bóng mát khi cần thiết và nhanh chóng thu gọn lại, trả lại không gian thoáng đãng khi trời đẹp. Sản phẩm phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh, đặc biệt là các hoạt động buôn bán ngoài trời, dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

    2.2 Chất lượng đỉnh cao

    Mái hiên mái xếp di động có khung sườn bằng sắt mạ kẽm vững chãi, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Bạt che được dệt từ vải polyester đẹp mắt, có lớp nhựa PVS bọc bên ngoài, áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, đảm bảo sản phẩm có độ bền cao. Bạn sẽ yên tâm về chất lượng của mái xếp khi sử dụng.

    2.3 Thẩm mỹ cao

    Mái xếp di động không chỉ có chức năng che nắng che mưa, mà còn tăng thêm sự sang trọng cho không gian ngoại thất của công trình. Sản phẩm có nhiều hình dạng, màu sắc, hoa văn phong phú, tạo nên điểm nhấn nổi bật, thu hút sự chú ý của khách hàng đến quán ăn, nhà hàng, khách sạn của bạn.

    2.4 Giá cả hợp lý

    Mái hiên mái xếp di động là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng vì có nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng, mang lại vẻ đẹp cho công trình và có giá cả hợp lý. So sánh với các loại mái che cố định, được lợp bằng tôn, ngói, dù che,… thì mái xếp di động có chi phí đầu tư thấp hơn, lắp đặt đơn giản, nhanh chóng, và bền bỉ với nhiều ưu điểm nổi bật.

    2.5 Cách sử dụng mái xếp di động

    Cách sử dụng mái hiên mái xếp hay cơ chế hoạt động cũng là một lý do để bạn chọn sản phẩm này. Mái xếp có thể được mở ra hoặc xếp vào một cách dễ dàng và nhanh chóng, không cần phải tốn nhiều sức lực. Mỗi tấm bạt của mái xếp được gắn với các thanh sáo kim loại cách đều nhau. Tất cả các thanh sáo và tấm bạt được treo trên các dây cáp hoặc các ray trượt. Dọc theo đường ray có dây kéo để bạn có thể kéo ra hoặc xếp lại mái xếp theo nhu cầu sử dụng. Các thanh sáo sẽ tự động xếp lại gọn gàng khi bạn kéo xếp mái xếp. Đối với mái bạt xếp tự động có gắn hộp số và motor điều khiển, bạn chỉ cần dùng điều khiển từ xa để vận hành mái xếp mà không cần phải dùng tay.

    [​IMG]

    Với mái hiên mái xếp, bạn có thể linh hoạt trong việc sử dụng mái che theo thời tiết và mục đích của mình. Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích dành cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...