63 Stravel

Loa hội nghị kèm mic Jabra Speak

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mautuan, 18 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Nai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 569 Đọc
  1. mautuan

    mautuan Member

    Loa hội nghị kèm mic Jabra Speak

    Loa hội nghị kèm mic Jabra MS 410 Speak - 3.700.000 Đ
    • Loa hội nghị kèm mic dễ dàng để sử dụng cho hội nghị hội thảo trực tuyến. Các cuộc gọi hội nghị cá nhân với kết nối USB đơn giản với máy tính cho hiệu quả bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn cần đến 1 thiết bị hội nghị trực tuyến loa và micro đi kèm .
    • Đi kèm là một túi neoprene bảo vệ để giữ chống sốc cho thiết bị và lý tưởng cho các chuyến công tác nước ngoài, hội nghị trực tuyến khi du lịch.
    [​IMG]


    Loa hội nghị kèm mic Jabra Speak 510 - 3.900.000 Đ
    • Loa hội nghị kèm mic Jabra Speak 510 là loa kèm mic dùng cho cuộc gọi hội nghị cá nhân, dễ sử dụng với cả kết nối USB và Bluetooth®, cho các cuộc gọi hội nghị hiệu quả và hiệu quả mọi lúc, mọi nơi. Đi kèm với một túi du lịch chống sốc bảo vệ.

    [​IMG]
    Loa hội nghị kèm mic Jabra Speak 710 MS - 7.700.000 Đ
    • Loa hội nghị kèm mic Jabra Speak 710 MS Thưởng thức âm thanh chất lượng cao trong thiết kế di động cao cấp cho các cuộc gọi và cả thưởng thức âm nhạc với loa Speak 710. Thiết bị hội nghị chuyên nghiệp và cá nhân thực sự đầu tiên với loa HiFi cho âm thanh và âm thanh rõ ràng.
    [​IMG]
    Loa hội nghị kèm mic Speak 810
    • Loa hội nghị kèm mic Speak 810 là một cuộc gọi hội nghị chuyên nghiệp, trực quan và tương thích với UC dành cho các phòng họp. Với kết nối USB, Bluetooth® và jack 3,5mm với thiết bị thông minh và máy tính xách tay, bạn có thể kết nối trong vài giây để giữ chương trình họp của bạn đúng tiến độ và giữ chân tất cả những người tham gia.
    • Loa hội nghị kèm mic Jabra Speak hút âm thanh từ tất cả mọi hướng quanh micro. Nên khi bạ di chuyển mọi nơi trong phòng họp, chất lượng âm thanh vẫn được truyền tải tốt mà không bị gián đoạn hay bất kỳ âm thanh khó chịu nào cắt ngang
    • Trong các phòng hội nghị, vì môi trường tán xạ truyền âm làm cho người nghe nhận được nhiều tiếng vang. Jabra speak loa hội nghị kèm mic 2 trong 1 cho tiếng nói rõ ràng, loại bỏ tiếng ồn khó chịu xung quanh.
    [​IMG]
    Cần tư vấn báo giá thiết bị xin liên hệ
    Liên hệ: Ali thiết bị Nghe & Nhìn ( ali-vn.com)
    Showroom: 174 Tân Phước, P.6, Q.10, TPHCM
    Điện thoại: 028.62933688 - 0933.245.686
    ( Gần ngã 3 Tân Phước vs Ngô Quyền, nằm giữa Hòa Hảo và Vĩnh Viễn )
     

Chia sẻ trang này

Loading...