63 Stravel

Lộ diện Homestay căn lều chữ A VIEW TẦM CAO toàn thị trấn Tam Đảo

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. Có thể nói, Tam Đảo là điểm đến vui chơi vô cùng thích hợp cho những ai muốn nghỉ ngơi ngắn ngày đồng thời xả stress. Trong số những homestay gây sốt ở vùng đất này, không thể không kể đến những Homestay của thập niên 90 – căn lều chữ A với tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn thị trấn. Vì vậy, nhân dịp này, chúng ta hãy Thamhue24h.info Đi giải mã “ma lực” của ngôi nhà này.

    Chọn 90 Homestay làm điểm dừng chân, tại sao không?

    1-Xác định tọa độ của 90 Homestay


    90 Homestay sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi nằm đầu thôn 2, ngay cạnh quán cafe gió nổi tiếng. Thêm một điểm cộng nữa là homestay này cũng nằm ngay trung tâm thị trấn Tam Đảo nên nếu bạn muốn khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở đây như Nhà thờ Đá, Quảng trường Tam Đảo,… thì cũng siêu gần. và chỉ mất vài trăm mét đi bộ.

    [​IMG]Nơi thuận tiện để khám phá du lịch xung quanh

    2-90s Homestay, có gì mà “hot” đến vậy?


    Nhờ khí hậu mát mẻ như Đà Lạt của Việt Nam nên lúc nào cũng đông khách. Đặt phòng tại 90 Homestay để trải nghiệm cảnh đẹp ở Tam Đảo.

    90 Homestay có nhiều loại hình lưu trú dành cho mọi đối tượng khách như nhà gỗ nhìn ra toàn cảnh thành phố mù sương dành cho tối đa 6 người, lều gỗ 3 chữ A dành cho 2-4 người.

    [​IMG][​IMG]Đặt phòng tại Homestay này để trải nghiệm những cảnh đẹp ở Tam Đảo

    Ngay cả khi bạn đi du lịch một mình cũng đừng lo lắng khi 90 Homestay cũng có phòng tập thể với giá cực “mềm” dành cho bạn.

    [​IMG]Góc nào cũng đẹp và đáng yêu!

    Điểm chung mà nhiều người đánh giá cao ở 90 90 Homestay có lẽ nằm ở không gian thoáng đãng cùng phong cách trang trí dễ thương với những vật dụng nhỏ xinh.

    Với phong cách thiết kế độc đáo theo kiểu lều nhọn hình chữ A, bạn không hề cảm thấy bí bách khi ở trong đây mà ngược lại, có nhiều ngăn chứa đồ rất rộng, thậm chí trong phòng còn có hai chiếc giường gấp lớn tiện nghi. .

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Trong mỗi phòng đều là những nơi thoải mái

    Bạn là người yêu thích cuộc sống tự do, gần gũi với thiên nhiên? Thì càng phải đến với 90 90 Homestay khi chỉ cần mở cửa sổ là bạn đã có thể ngắm nhìn toàn cảnh mây núi Tam Đảo.

    [​IMG]Ngắm nhìn một Tam Đảo bồng bềnh trong sương như lạc vào chốn thần tiên từ 90 Homestay

    Trong số các loại phòng kể trên, bungalow luôn là nơi được nhiều du khách “ưu ái” nhất. Căn nhà gỗ có ban công đủ rộng, kê bộ bàn ghế chắc chắn sẽ trở thành nơi bạn có thể uống trà chiều mỗi ngày, ngắm hoàng hôn đang dần buông xuống tại thị trấn Tam Đảo thân yêu này.

    [​IMG]

    [​IMG]Từ đây có thể nhìn toàn cảnh thị trấn Tam Đảo bên dưới

    Hoặc nếu bạn là người thích náo nhiệt thì cũng đừng lo khi 90 Homestay sẵn sàng tạo điều kiện cho bạn tổ chức tiệc BBQ ngoài sân vườn cực rộng, có thể đốt lửa trại và ca hát. lại nói chuyện với nhau.

    [​IMG]Bạn có thể tổ chức tiệc ngay tại 90 Homestay

    Ngoài ra, homestay này còn có dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ và 16 chỗ dành cho những ai đi theo nhóm đông người, thậm chí có cả xe máy dành cho những khách muốn trải nghiệm cảm giác làm “tay lái lụa” 1 lần với giá “tình yêu”, chỉ 80.000 đồng / xe / nửa ngày và 150.000 đồng / xe / ngày mà thôi. Nếu bạn chọn cắm trại ngoài trời thì homestay cũng cung cấp đủ củi và bếp nướng để đốt lửa trại.

    [​IMG]Mọi dịch vụ đều được 90 90 Homestay “ký hợp đồng”, bạn chỉ việc xách vali lên và đi

    Nếu cuộc sống ngoài kia quá mệt mỏi, hãy trở về nhà với 90 Homestay, có 90 Homestay đang đợi. Chắc chắn khi đến với ngôi nhà này, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và tĩnh lặng hiếm có trong tâm hồn.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Đến ngay homestay Tam Đảo này

    Thông tin về 90 Homestay


    Địa chỉ: Gần Cà phê Núi Gió, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...