63 Stravel

LMHT: Giải đấu LCK chính thức comeback vào cuối tháng 3 theo hình thức đấu online

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Hội An' bắt đầu bởi thanhthuy02, 14 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 389 Đọc
  1. thanhthuy02

    thanhthuy02 Member

    LMHT: Giải đấu LCK chính thức comeback vào cuối tháng 3 theo hình thức đấu online
    Đối với những người tham gia cá độ liên minh LCK thì đây là một tin đáng mừng vì giải đấu sẽ trở lại trong tuần sau.
    [​IMG]

    Dưới ảnh hưởng khôn cùng to của dịch bệnh thì ban tổ chức LCK đã phải tạm hoãn giải đấu từ khi ngày 6/3 gần đây với mục tiêu kiểm soát sự lây lan của virus cũng như đảm bảo sức khỏe cho các cá nhân tham dự giải đấu. Cho đến bữa nay, Riot Games tại Hàn Quốc đã chính thức thông tin giải đấu LCK sẽ trở lại trong ngày 25/3 gần tới.

    Theo như thông tin, chỉ cần khoảng trợ thời hoãn giải đấu thì Riot Games Hàn Quốc đã xẹp thăm và rà soát phần nhiều cơ sở vật chất của các đội tuyển để bảo đảm điều kiện tổ chức giải đấu theo thể thức online.

    Còn về những thay đổi trong giải đấu LCK online gần đến, lịch thi đấu của LCK sẽ cải thiện trong khoảng 4 ngày lên 5 ngày càng tuần, mỗi ngày sẽ tăng cường từ hai lên 3 trận đấu để bù đắp quãng thời kì giải đấu bị tạm giới hạn. Thêm vào đó, để rút ngắn thời gian thì giải đấu sẽ ko có thời kì PR hay đếm ngược giữa những cuộc chiến nữa, trận chiến sẽ được bắt đầu mỗi khi các đội tuyển chuẩn bị xong - SOFM là ai

    [​IMG]

    Lịch thi đấu mới này sẽ giúp người xem được theo dõi đa dạng trận đấu hơn trước cực nhiều, có thể xem trong khoảng 6 tới 9 ván đấu mỗi ngày. Ngược lại, các game thủ chuyên nghiệp cũng sẽ có rất ít thời gian ngơi nghỉ với lịch thi đấu dày đặc tương tự. Các đội tuyển có thể sẽ phải thi đấu liên tục các ngày trong tuần và không có phổ thông thời kì để đấu tập. Sau rốt, với cách sắp đặt lịch thi đấu online tương tự, ban đơn vị LCK đảm bảo vòng bảng giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 16/4 để kịp thời lên lịch cho playoffs.
     

Chia sẻ trang này

Loading...