63 Stravel

Liverpool sở hữu có thể làm bàn thắng ở mọi thời khắc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 18 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 605 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Gặp West Brom là lần trước hết sau 12 trận, Liverpool chẳng thể khiến cho công tác vốn rất dễ dàng sở hữu họ là ghi bàn. Điều gì xảy ra có họ, và vì sao “bộ tứ siêu đẳng” từng hủy diệt mọi vật cản nay lại chẳng thể khiến cho công tác ham mê là chọc thủng lưới đối phương?
    [​IMG]

    hai tháng trước, với cảm giác như Liverpool sở hữu thể làm bàn thắng ở mọi thời khắc. Chỉ trong 12 trận bắt đầu từ sau trận hòa 0-0 mang M.U, đội quân của Juergen Klopp đã mô tả sự tàn phá kinh khủng mang 41 bàn, tức nhàng nhàng 3,4 bàn mỗi trận. 31 Trong số chậm tiến độ do công của Mohamed Salah, Philippe Coutinho, Sadio Mane và Roberto Firmino, các người được gọi là “bộ tứ siêu đẳng”.
    Nhưng sửng sốt thay, cũng có 4 họng súng hủy diệt đấy, họ lại chẳng thể phá hủy West Brom. Cầm bóng tới 70,5% và tung ra 14 cú sút cả thảy (riêng bộ tứ mỗi người với 2 lần thử vận may), nhưng cầu môn của Ben Foster vẫn vững như bàn thạch. Tỷ lệ thành bàn của họ là 0%, khi mà 12 trận trước là 18,5% (41 bàn/222 cú dứt điểm).
    Tim và mua áo bóng đá ở khánh hòa nha các bạn

    [​IMG]
    sở hữu điều gì chậm triển khai khác lạ ở đây, ko chỉ về các Thống kê. Dễ nhận thấy sự thiếu tự tín, năng lượng và thiếu điềm tĩnh ở những cầu thủ Liverpool. Và nó diễn ra ở ngay cả 4 mẫu tên được kỳ vọng nhất. Coutinho sở hữu rất ít tác động, chuyền bóng thiếu chuẩn xác và không thể tạo nên thời cơ. Mane liên tiếp với những quyết định sai và dứt điểm nóng vội. Firmino bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút 17. Salah, người tưởng như luôn hoàn hảo mỗi trận, cũng bất lực trong việc tạo ra sự dị biệt.
    khi càng ngày càng phụ thuộc vào bộ tứ, thật dễ hiểu Liverpool sẽ thế nào nếu như bọn họ không tỏa sáng. Dominic Solanke chỉ phát triển thành người hùng trong phút giây, cho đến lúc trọng tài từ khước bàn thắng vì phát hiện cầu thủ này đã để bóng chạm tay. Trong sự thất vọng, Klopp than thở: “Đúng thời điểm những cầu thủ ko đạt phong độ cao, thần may mắn cũng trở mặt”. Và ông đã điều chỉnh sơ đồ 2, 3 lần mà vẫn không thể cưỡng lại trận hòa bực bội. Liệu sở hữu thật là Liverpool quá đen?
    Đó chỉ là một phần. Nguyên cớ chính ở đây chính từ Klopp và “sự điều chỉnh” của ông. Trước West Brom, chiến lược gia 50 tuổi đã thực hành 6 thay đổi nhân sự so sở hữu trận trước chậm triển khai để nâng tổng số lần dị biệt trong đội hình khởi hành từ đầu mùa lên Thống kê 66. Xoay tua là cần yếu nhưng có The Kop thì quá phổ thông, làm cho chính các cầu thủ cũng cảm thấy chóng mặt. Các đảo lộn cũng như thiếu đồng bộ trong đội hình khiến tính liền mạch và lưu loát trong triển khai tấn công khó có thể duy trì. Tính riêng hai trận vừa qua gặp Everton và West Brom, Klopp mang đến 12 thay đổi nhân sự. Kết quả là họ hòa cả 2 trận và ghi vỏn vẹn 1 bàn.

    Thật đáng buồn lúc hai trận này đều diễn ra ở Anfield. Cộng thêm trận hòa có Chelsea, mang nghĩa Liverpool đã ko thắng cả 3 lần sắp nhất trước khán kém chất lượng nhà và bỏ lỡ 6 điểm. Những kết quả thất vọng này khiến họ văng khỏi Top 4, và nếu sớm tìm lại năng lực ghi bàn, có thể sẽ còn tụt sâu hơn nữa trên BXH.
     

Chia sẻ trang này

Loading...