63 Stravel

List thức ăn nhanh thơm ngon không thể không nếm thử ở TPHCM

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Nha Trang' bắt đầu bởi dulich (sam, 25 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 569 Đọc
  1. dulich (sam

    dulich (sam Guest

    Ngày hè chính là thời điểm để nhiều mọi người thưởng thức các lúc rảnh rỗi với bạn bè, gia đình. Là thời điểm để phiêu lưu khắp các góc phố tận hưởng các gian hàng với rất nhiều các thực phẩm nhanh tuyệt hảo.
    Sài thành - nơi nổi danh với sự nhộn nhịp với cuộc sống nhanh chóng chốn đô hội. Và Tp.HCM cũng để cho bất kì ai phải nhắc đến với các gian hàng cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

    Hè này nếu đến Sài Gòn thì chắc chắn phải tìm hiểu ngay các món ăn sau đây:

    1.Bún thịt xào

    Bún xào là một món ăn rất không hề xa lạ với các người dân ở Sài thành, không quá phức tạp sang trọng, món ăn đơn giản này vẫn khiến nhiều bạn ưu ái.
    [​IMG]
    Món bún này có nét khá giống với bún thịt nướng hay bún chả của đồng bào phía Bắc nhưng vẫn có nét khác biệt cho hương vị món ăn của đồng bào phía Nam.Dù cho được điểm mặt với cái tên bún xào, nhưng vật liệu bún trong món ăn này lại không cần xào. Chỉ có phần thịt được xào kết hợp với các loại rau củ khác.

    Món này không nhanh ngán mà mang đến vẻ thanh mát còn phong phú chất dinh dưỡng. Vì thế, nếu đã ghé thăm TP HCM thì lưỡng lự gì mà không nếm thử ngay món ăn ngon bổ rẻ như thế này.

    2. Súp cua

    Súp cua là thức ăn nhanh không thể bỏ quên của nhiều khách hàng Sài Gòn. Hoạ chăng như món súp này ở miền Bắc chỉ phổ biến cho các sự kiện đặc biệt, thì ở miền Nam lại là món ăn quen thuộc hàng ngày.

    Mỗi bát súp cua ở TPHCM đều sở hữu hương vị khác biệt, có thể thưởng thức trong cả ngày nóng và thời điểm lạnh giá. Chỉ mất khoảng 20 000đ là bạn đã có thể trải nghiệm một bát súp cua với đa dạng các thành phần như: Thịt cua, thịt gà xé, trứng cút, nấm...
    [​IMG]
    3. Bánh tráng trộn


    Nói đến ăn vặt TPHCM mà không đề cập bánh tráng trộn thì quá thiếu sót. Món ăn bình dân này không khó để mua được ngay giữa lòng mảnh đất tất bật này. Bước góc phố nào cũng thấy xe hàng bán bánh tráng trộn như một vẻ nổi trội của TPHCM.

    Với nguyên liệu gồm bánh tráng, xoài, khô bò, rau răm...Có thể khám phá món ăn này với giá chỉ từ 10k đến 20 000đ một cách dễ dàng.
    Tìm hiểu thêm: Thực phẩm tiện lợi giao tới nới

    4. Gỏi cuốn

    Ở TP HCM khó có món ăn nào mà làm hài lòng được nhiều thực khách như gỏi cuốn. Tầng lớp nào cũng có thể tiếp nhận món ăn này do gỏi cuốn có thể sử dụng như thức ăn vặt, tiện lợi cho đỡ đói, nhưng cũng có thể được sử dụng thay thế bữa chính.
    [​IMG]
    Nguyên liệu chính là bánh tráng, rau (rau thơm,rau sống), bún tươi, thịt nạc, tôm luộc, gỏi cuốn tập hợp vị chua, cay, mặn, ngọt, thơm. Tương chấm chính là điểm nổi bậc của gỏi cuốn. Có nhiều loại tương sốt khác nhau để phục vụ mọi phân khúc yêu cầu cao nhất.

    5. Sữa chua dẻo

    Sữa chua dẻo đang là thực phẩm nhanh mê hoặc nhiều đối tượng, đặc biệt là trong những lúc nóng nực mà có trong tay một ly sữa chua dẻo thì còn gì bằng.

    Món ăn này có thể dùng để tráng miệng sau một ngày dài trải nghiệm những món ăn của Sài thành. Sự tuyệt vời, độ dẻo dai cùng những loại nước sốt phong phú chính là điểm thu hút của sữa chua dẻo khiến nhiều tín đồ ăn uống không thể không thử.
    Bản tin khác: Danh sách món ăn hằng ngày với 3 món mì tuyệt hảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...