63 Stravel

List Các Quán Ăn Đêm Nổi Tiếng Bạn Nên Thử Ở Bangkok

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 3 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. Bangkok - thành phố không ngủ của Thái Lan - luôn tấp nập về đêm với các ánh đèn từ các nhà hàng siêu thị, quán bar. Những địa chỉ ăn đêm ở Bangkok cũng chính là một điều lôi cuốn để tìm hiểu cuộc sống về đêm ở đây.
    Sukhumvit Soi 38
    Sukhumvit Soi 38 là 1 trong những địa chỉ ăn đêm danh tiếng ở Bangkok mà các “cú đêm” chắc như đinh đóng cột không thể bỏ lỡ. Thành phố ăn uống danh tiếng đó thường chuyển động đến tận 3-4 giờ sáng sủa.

    >>>>Hướng dẫn xin visa doanh nghiệp cho người nước ngoài

    [​IMG]

    Sukhumvit Soi 38 với rất nhiều quầy bán hàng cùng đồ ăn đường phố nằm ngay dọc hai bên đường để mọi người rất có khả năng tha hồ mà thưởng thức & tìm hiểu ẩm thực ở nơi đây. Các đồ ăn tại chỗ này cũng khá đa chủng loại với các đồ ăn mặn như là pad Thái, tom yum, đồ nướng đến các món ăn ngọt rất là hấp dẫn như thể món xôi xoài, Khao Moo Daeng cực kì ngon tại khu vực ăn đêm ở Bangkok này.

    Địa chỉ: Sukhumvit Rd, Khwaeng Phra Khanong, Khlong Toei, Bangkok

    Mở cửa: 17h – 3h sáng sủa

    Took Lae Dee
    [​IMG]

    Took Lae Dee Theo luồng thông tin có sẵn đến là một nhà hàng quán ăn Open 24/24 và triệu tập rât đông khách du lịch vào đêm hôm. Bởi thế mà Took Lae Dee luôn nằm ở trong list những nhà hàng quán ăn đêm ưa thích của hành khách xứ chùa vàng. Một điểm cộng nữa đó chính là các nhà hàng siêu thị có vô cùng nhiều cơ sở, dễ ợt cho sự đi lại của quý khách hàng.

    Pala Pizza Romana
    Pizza là đồ ăn ít du khách nghĩ đến chiêm ngưỡng. Dẫu thế, Pala Pizza Romana lại là một trong những cứu cánh cho chiếc bụng đói của khách du lich về tối tại Bangkok. Pala Pizza Romana nằm ở ngay phía bên dưới ga Asoke nên đã và đang hấp dẫn được một lượng lớn thực khác.

    [​IMG]

    Pizza tại đó cũng được không ít khách khứa bình chọn cao, chuẩn vị Ý. Mức chi phí chỉ còn 35.000 đồng là bạn đã có thể mua một miếng pizza thực phẩm, nhiều chủng loại thịt cỡ nhỏ tuổi. Ngoài ra, chúng ta có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức thêm nhiều món ăn Ý khác ví như mì, salad, phô mai và các món tráng miệng thu hút.

    Địa chỉ: hàng đầu, Asok Montri Road Khlong Toei Nuea, Watthana, BTS Asok, Bangkok.

    Giờ mở cửa: 10h – 3h sáng

    Burger 25 Degrees
    Burger là món ăn nhanh khét tiếng nhưng chắc hẳn du kháchsăn vé máy bay đi Phuket đến Bangkok không biết địa chỉ chiêm ngưỡng ngon. Nằm ngay tại tầng 1 của khách sạn Pullman G tại Silom, 25 Degrees chắc rằng địa danh khiến các bạn hài lòng với các cái burger có chất lượng tuyệt vời.

    [​IMG]

    Thực đơn tại chỗ này vô cùng thịnh soạn với không ít đồ ăn Tây, nhất là burger. Bạn có thể thử một cái burger với hành tây caramen, phô mai Crescenza, Prelibato Gorgonzola, thịt xông khói, arugula, nước sốt chỉ 330 Baht (khoảng 200.000 đồng) ăn kèm cùng khoai tây chiên. Không những thế ở chỗ này còn có một quầy bar nhỏ tuổi cho khách khứa có khả năng chiêm ngưỡng và thưởng thức cocktail sau khi sử dụng bữa.

    Địa chỉ: Pullman Bangkok khách sạn G, 188 Silom Rd., Bangkok

    Giờ mở cửa: mỗi ngày, 24/24 giờ

    Ramen Tei
    [​IMG]

    Ramen là một đồ ăn lừng danh của Nhật Bản, nhưng nếu bạn đến xứ chùa vàng mà them ramen vào buổi đêm thì vẫn có địa chỉ chiêm ngưỡng khét tiếng ở đây. Ramen Tei là một trong những quán chuyên bán các món ramen và đã có tận 5 cơ sở tại Bangkok. Quán này thường hay mở đến 2h sáng sủa, danh tiếng nhất chính là chi nhánh Soi Thaniya thông thường sẽ có những cuộc nhậu cho đến tận đêm khuya.

    Địa chỉ: 23/8-9 Thaniya Road, Suriya Wong, Bang Rak, Bangkok

    Giờ mở cửa: 11h – 2h sáng

    Too Fast to Sleep
    Too Fast to Sleep đây là quán café hiếm hoi tại Bangkok Open về tối. Quán café đó còn nằm ngay ngay trên con đường không ngủ sinh động Silom nên đây được xem là địa chỉ xoàng lui đến của hội cú đêm. Quý khách hàng của Too Fast to Sleep chủ đạo là các sinh viên đại học đến đây để học vào buổi tối, hoặc là những người dân đi làm việc ca đêm về muộn và cần một nơi để cho nhà hàng ăn uống nghỉ dưỡng. Săn vé máy bay Vietnam airlines tìm hiểu những điều thú vị bán chạy tại chỗ này.

    [​IMG]

    Một tách coffe tại chỗ này có giá từ 56.000-70.000 đồng, món ăn từ 42.000-100.000 đồng. Giá tại chỗ này kém đắt hơn những quán cafe khác tại Bangkok từ 20.000-30.000 đồng nhưng đổi lại du khách sẽ tiến hành wi-fi free tốc chiều cao, không ít ổ cắm để cho sạc máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của du khách.

    Địa chỉ: 762 Rama IV Road Si Phraya, Bangkok
     

Chia sẻ trang này

Loading...