63 Stravel

List Các Homestay Hút Khách Đến Lưu Trú Tại Buôn Ma Thuột

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 22 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. Buôn Ma Thuột là điểm đến chọn lựa được nhiều mọi người trẻ yêu quý bởi vạn vật thiên nhiên hùng vĩ, nhiều cảnh đẹp. Tiếp sau đây là lưu ý 4 homestay giúp bạn có các ngày lưu trú thoải mái.
    [​IMG]

    >>>>Thời gian giữ chỗ trên máy bay của vietnam airlines

    Lee’s House là một trong homestay khét tiếng nhất tại phố núi. Đã từng đến đó đây, du khách sẽ có thời cơ được tận thừa hưởng 1 khoảng trống xanh mát của vườn cây được chăm sóc tỉ mỉ, vừa thoáng rộng lại vừa lãng mạn. Lee's House thiết kế nhiều góc check in đẹp & được xem như là tiểu Bali giữa lòng Buôn Ma Thuột.

    [​IMG]

    Nơi đây bao gồm 5 ngôi nhà nằm liền kề, tất cả đều có hướng ra phía hồ bơi. Những căn nhà này có view hướng núi giúp cho du khách rất có thể tận hưởng toàn vẹn vẻ đẹp của núi rừng. Mặc dù thế, homestay này có giá phòng khá là cao. Giá khoảng: 800.000- 1,2 triệu VND.

    [​IMG]

    Lak Tented Camp là 1 trong khoảng trống mang đậm đà từng nhịp thở của vùng cao nguyên đất đỏ. Homestay này được thiết kế trọn vẹn bằng gỗ, nội thất mang đến những nét đặc thù của người dân Tây Nguyên, họa tiết thổ cẩm được tận dụng ở chăn gối, rèm, nệm…

    [​IMG]

    căn phòng ngủ đa chủng loại view cửa kính lớn hướng ra hồ và núi. Mặc dù làm bằng gỗ với màu thô nhưng căn phòng lại mang lại sự cự phách & cổ truyền. Không chỉ có vậy ở chỗ này có cực kì nhiều dịch vụ khác cho các bạn săn vé máy bay đi TP HCM vietjet đến Buôn Ma Thuột tìm hiểu và khám phá như là chèo Kayak quanh hồ, trekking, đạp xe quanh bản làng… Giá: 1,2 triệu đ.

    [​IMG]

    Queeny’s Farmstay là homestay lý tưởng cho những quý khách thương mến sự bình an. Nằm ở giữa một nông trại cafe, xung quanh còn tồn tại 20 loài hoa hồng, rau hữu cơ, nuôi gà… căn phòng ngủ nhỏ xinh được gia công rất là độc lạ & đặc biệt view mỗi phòng đều được bố trí theo hướng núi khiến cho bạn có khả năng tha hồ mà hưởng thụ tronj vẹn bầu không khí nơi đây. Ngoài cung cấp dịch vụ lưu trú thì Queeny’s Farmstay còn Ship hàng tất cả các bữa tiệc, cafe và trà hữu cơ organic. Giá: 490.000 đồng.

    [​IMG]

    Ban Urban House nằm ở giữa trung tâm của thị trấn Buôn Ma Thuột hấp dẫn rất là nhiều các FAN du lịch vì họa tiết thiết kế ưa nhìn & cuốn hút. Homestay bao gồm 4 căn phòng ngủ, 5 nhà tắm, phòng tiếp khách & một căn bếp nhỏ. Cá phòng ngủ ở chỗ này có diện tích không thật lớn nhưng vẫn đảm bảo an toàn được vừa đủ thuận lợi giúp bạn rất có thể dễ chịu và thoải mái khi mà lưu trú.

    [​IMG]

    Ở dưới tầng trệt Homestay này còn có một quầy bar nhỏ dại và được decor bắt mắt. Tuy vậy đây cũng là điểm yếu kém vì nó khá ồn ào ảnh hưởng tác động đến giấc ngủ của không ít du khách mua vé máy bay đi buôn ma thuôt từ Sài Gòn, đặc biệt là những hạnh phúc gia đình mà có em nhỏ dại. Giá: 390.000- 700.000 đồng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...