63 Stravel

List Các Điểm Đến Ở Châu Á Đã Sẵn Sàng Phục Vụ Du Khách

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 29 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. Bên cạnh nhiều nước cẩn trọng trong các công việc xuất hiện biên giới do Covid-19, một số ít điểm đến đánh giá và nhận định bình yên như Bali, Campuchia... Đang lành mạnh và tích cực quảng bá cho du lịch hè.
    [​IMG]

    >>>>Check in online vietnam airline trên điện thoại

    Đảo Bali (Indonesia): Với chưa tới 350 ca nhiễm 4 ca tử vong đến thời gian đến hiện tại, Bali khá là chiến thắng trong những việc chặn đứng Covid 19 bùng phát. Thống đốc của Bali tuyên bố rằng du lịch trong nước sẽ chuyển động quay trở về từ thời điểm ngày 9/7 & hy vọng đón quý khách nước ngoài trong thời điểm tháng 10. Thiên đường đảo của Indonesia được xếp thứu 2 trong các những điểm đến bậc nhất trên nhân loại mà hành khách muốn quay lại khi đại dịch chấm dứt do Booking bình chọn.

    [​IMG]

    Maldives: Maldives đã đóng cửa biên giới non sông & hủy tất cả những chuyến bay ngay sau khoản thời gian mà chứng nhận 2 trường hợp nhiễm virus corona trước tiên vào tháng 3. Quốc đảo này đã phân thành từ hơn 1.000 hòn đảo ghi nhận khoảng chừng 1.456 trường hợp nhiễm bệnh & 5 ca tử vong vì virus corona. Gần đây, có khoảng 30 khu nghỉ ngơi giữa những địa điểm xuất hiện dón khách nghỉ dưỡng & cách ly. Giới chức Maldives Dự kiến được cho phép các chuyến bay yêu quý mại từ ngày 1/7.

    [​IMG]

    Đài Loan: mặc dù còn nhiều có hạn & áp dụng nhiều đòi hỏi kiểm dịch chặt chẽ. Nhưng kể từ ngày 17/6 thì Đài Loan đã chính thức xuất hiện biên giới. Khách du lịch từ các nước nhà châu Á- TBD rất có khả năng nhập cảnh.

    [​IMG]

    Nhật Bản: Năm 2019, nước Nhật là nhà thờ du lịch đón 31,9 triệu du khách thế giới. Đây cũng được xem là thời điểm đỉnh cao dưới 7 năm thường xuyên đi lên. Mặc dù thế thì đại dịch Covid-19 hủy hoại nguồn thu từ du lịch đất nước này. Vào trong ngày 18/6, thủ tướng Shinzo Abe tuyên bố rằng nơi chốn hoa anh đào sẽ bắt đầu thả lỏng các hạn chế di chuyển và đi lại đối với khách du lịch săn vé máy bay giá rẻ đi nhật bản từ nước Australia, New Zealand, đất nước chùa vàng và Nước Ta.

    [​IMG]

    Campuchia: từ thời điểm ngày 11/6, hành khách thế giới rất có khả năng ghé thăm non sông tháp chùa khi chi trả khoản tiền đặt cọc 3.000 $. Số tiền đó sẽ được sử dụng cho kiểm tra y tế, thời gian lưu trú tại khách sạn, phí điều trị quan trọng nếu khách nhiễm bệnh. Thổ nhĩ kỳ cũng cho thấy sẽ chào đón hành khách hồi tháng 7.

    [​IMG]

    >>>>Những nguyên tắc ứng xử bạn cần biết khi đến Nhật Bản

    Sri Lanka: đất nước này đang chuẩn bị sẵn sàng mở lại biên giới, chào đón hành khách từ khắp nơi vào trong ngày 1/8/ DK để đượ nhập cư tại Sri Lanka là mọi người phải đề ra dẫn chứng về bảo hiểm y tế, ở lại tối thiểu 5 đêm và có kết quả âm thế với virus gây nên Covid 19 trong thời hạn 72 giờ trước lúc khởi hành.
     

Chia sẻ trang này

Loading...