63 Stravel

List 27 quán cafe đẹp ở Quy Nhơn đồ uống ngon, view biển

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 31 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 538 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Ngoài những địa điểm du lịch và bãi biển xanh cát trắng trải dài, thành phố Quy Nhơn còn sở hữu cho mình nhiều quán cafe decor bắt mắt, view đẹp cùng các loại thức uống ngon rẻ. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một nơi để trò chuyện hoặc check in vài bức hình đẹp thì đừng bỏ qua danh sách 15 quán cafe đẹp ở Quy Nhơn dưới đây nhé!

    Surf Bar

    • Địa chỉ: bờ Biển Quy Nhơn, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
    • Giờ mở cửa: 8h – 21h
    • Mức giá dao động: 25k – 150k

    Nằm dọc trên bờ biển Quy Nhơn của đường Xuân Diệu, Surf Bar được biết đến là một trong những quán cafe đẹp nhất Quy Nhơn có view biển rộng mở cùng những loại thức uống đa dạng từ cafe đá đến cocktail mát lạnh. Theo mình thấy, nếu bạn là người đam mê chụp ảnh, “sống ảo” hoặc muốn tìm bầu không khí lãng mạn để trò chuyện cùng người ấy thì Surf Bar là lựa chọn lý tưởng nhất.

    [​IMG]

    Hai thời điểm lý tưởng nhất để đến Surf Bar chính là vào sáng sớm hoặc chiều tối. Đối với những bạn muốn tìm một góc ngắm bình minh trên bãi biển cát trắng dài thì các bạn có thể chọn những chiếc ghế tựa vừa tắm nắng vừa ngắm cảnh. Còn vào buổi tối khi hoàng hôn buông xuống, những ánh đèn ngọn nến của Surf Bar được thắp sáng trông lung linh và thơ mộng hết sức. Tuy nhiên, quán cafe đẹp ở Quy Nhơn này không thích hợp để ghé đến vào buổi trưa vì nắng khá gắt, dễ khiến bạn bị say nắng. Bên cạnh đó, vào những ngày thời tiết không thuận lợi, các bạn cũng không nên dừng chân tại Surf Bar

    [​IMG]

    Life’s A Beach Motel & Café

    • Địa chỉ: Tổ 2, Khu Vực 1, Bãi Xép, Ghềnh Ráng, Tp. Quy Nhơn
    • Giờ mở cửa: 7h – 22h
    • Mức giá đồ uống: 15k – 40k

    Vốn là một khu homestay, nhà nghỉ nổi tiếng, Life’s A Beach đã mở rộng thêm khu cafe sát bên biển nhằm đáp ứng nhu cầu “sống ảo” của các bạn trẻ. Cách bày trí của quán cafe Quy Nhơn này khá đơn giản nhưng lại nổi bật cực kì nhờ background màu xanh long lanh của bãi Xép.

    [​IMG]

    Đặc biệt là vào ban đêm, khung cảnh nơi đây lại càng rực rỡ, lãng mạn hơn nhờ những ánh đèn đầy màu sắc. Bên cạnh đó, giá thức uống của Life’s A Beach cũng khá rẻ chỉ trong khoảng 15-40k là bạn đã có một không gian chụp ảnh cực đỉnh rồi. Ngoài ra, còn có một số món hải sản rất đáng để thưởng thức trong menu của quán nữa đấy!

    [​IMG]

    S-Blue Coffee

    • Địa chỉ: đường Xuân Diệu, khúc bên cạnh Quảng trường trung tâm thành phố, Tp. Nhơn, Bình Định
    • Giờ mở cửa: 10h – 23h
    • Mức giá đồ uống từ: 30k – 100k

    Với vị trí đắc địa nằm ở đoạn eo biển, S-Blue Coffee là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức toàn cảnh biển Quy Nhơn rộng mở. Vào ban ngày, bạn có thể thưởng thức cảnh “biển xanh mây trắng” lãng mạn thì ban đêm bạn sẽ được nhìn thấy một nét đẹp lung linh, hoành tráng khi S-Blue Coffee lên đèn. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tận mắt chứng kiến quảng trường trung tâm thành phố về đêm tấp nập như thế nào.

    [​IMG]

    Khác với Surf Bar, quán cafe này còn có không gian trong nhà nên bạn sẽ không phải lo lắng vào những ngày thời tiết không thuận lợi. Ngoài việc là một trong các quán cafe đẹp ở Quy Nhơn, S-Blue Coffee còn có thực đơn rất đa dạng, các món uống được bày trí hấp dẫn, hương vị thơm ngon xứng đáng với giá thành. Ngoài ra, nếu bạn có dịp đến cà phê Quy Nhơn này vào tối thứ 3, 5 và cuối tuần, bạn còn được thưởng thức những màn biểu diễn nhạc acoustic cực chất. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lưu ngay địa chỉ S-Blue vào cẩm nang du lịch phượt Quy Nhơn!

    Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn

    • Địa chỉ: 01 Hàn Mạc Tử, Quy Nhơn
    • Giờ mở cửa: 7h – 22h
    • Mức giá đồ uống trong khoảng: 20k – 55k

    Nằm ngay trong khu Royal Hotel & Healthcare Resort, quán café này là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn vừa tắm nắng vừa thưởng thức ly cocktail hoặc trái dừa mát lạnh. Điểm đặc biệt của quán cafe view biển này là bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 20-50k cho một ly nước là bạn có thể tha hồ ngắm cảnh chụp hình tại đây rồi nhé!

    [​IMG]

    Bạn cũng có thể mua vé để tắm ở hồ nước ngọt hoặc thuê ghế dù ngoài bãi cát để tận hưởng cái nắng chói chang mùa hè bên bờ biển Hoàng Hậu nên thơ. Ngoài ra, quán cafe của resort Royal này còn phục vụ cả những món ăn Á-Âu vào buổi trưa và tối với mức giá phải chăng. Rất thích hợp cho một bữa tối lãng mạn bên bờ biển đúng không nào?

    [​IMG]

    Mộc Trà Coffee

    • Địa chỉ: lô 5 đường Lê Lợi kéo dài (đối diện hồ sinh thái), Tp. Nhơn, Bình Định
    • Giờ mở cửa: 7h – 22h
    • Mức giá dao động từ: 25k – 45k

    Đúng như tên gọi của mình, Mộc Trà Coffee khiến chúng ta cảm thấy nhẹ nhàng và thư giãn nhờ không gian xanh mát và cách bố trí mộc mạc, giản dị. Với không gian thoáng mát và 3 tầng lầu, bạn có thể tha hồ đến đây để nhâm nhi tách cà phê nóng và thưởng thức khung cảnh toàn thành phố Quy Nhơn cùng bãi biển xanh trải dài.

    [​IMG]

    Điểm cộng của Mộc Trà là có cả khu vui chơi dành cho trẻ em và ban công lầu 2 rộng lớn, thích hợp cho cả gia đình có trẻ nhỏ và những người trẻ tuổi. Ngoài ra, quán cà phê đẹp ở Quy Nhơn này còn có nhiều góc decor hết sức “chanh sả”, hiện đại để bạn tha hồ tác nghiệp cùng đám bạn thân. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đang muốn tìm một nơi thật sang trọng, mát mẻ để thưởng thức cảnh đẹp Quy Nhơn.

    Marina Royal Coffee

    • Chi nhánh 1: 5 Trần Quý Cáp, Tp. Nhơn, Bình Định
    • Chi nhánh 2: 138 Đô Đốc Bảo, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
    • Chi nhánh 3: BigC Quy Nhơn, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
    • Chi nhánh 4: Ngã tư Nguyễn Thị Định – Trần Văn Ơn, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
    • Giờ mở cửa: 7h – 22h
    • Mức giá dao động: 20k – 70k

    Được mệnh danh là một trong những quán cafe đẹp ở Quy Nhơn, các chi nhánh của Marina Royal đều được thiết kế với không gian trang trí mang nét Tây Âu vô cùng “hoàng gia” và “quý tộc” đúng như cái tên của mình. Ngoài sở hữu view biển xa hoa, tráng lệ thì Marina Royal còn khiến nhiều bạn trẻ “nghiện” hương vị và hình thức của đồ ăn thức uống ở đây.

    [​IMG]

    Nếu màu chủ đạo của cơ sở 1 và 2 là màu xanh navy đan xen cùng màu vàng cá tính năng động thì cơ sở 3 và 4 lại mang nét thanh lịch và nhẹ nhàng nhờ tông màu trắng đặc trưng. Dù bạn chọn cơ sở nào đi chăng nữa thì mình đảm bảo khi đến với Marina Royal các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng từ không gian đến cách phục vụ, chất lượng đồ ăn thức uống.

    [​IMG]

    Một điểm cộng nữa mà mình thấy rất ưng ở Marina chính là trên mỗi bàn đều được bố trí những chậu cây hoa xinh xắn, khung ảnh hoặc lọ thủy tinh đựng hạt cafe, v.v. rất tinh tế. Bên cạnh đó, nhân viên tại cafe Quy Nhơn này dễ thương và nhiệt tình lắm nhé! Vào những ngày trời mưa, nhân viên quá còn cầm cả dù để che cho khách ra tận xe hoặc vào những ngày sinh nhật của bạn, các bạn nhân viên cũng sẽ mở nhạc chúc mừng. Tuy những hành động này khá nhỏ, không gì to tác nhưng lại khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng và ấn tượng mãi!

    Green Cafe Quy Nhơn

    • Địa chỉ: 43 Lê Thánh Tôn, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
    • Giờ mở cửa: 8h – 21h
    • Mức giá trong khoảng: 15k – 30k

    Cái tên tiếp theo mà mình muốn kể đến trong danh sách các quán cà phê đẹp ở Quy Nhơn chính là Green Cafe. Với quy mô và không gian rộng lớn cùng 3 mặt tiền, Green Cafe không chỉ nổi tiếng với khung cảnh xanh mát, dễ chịu mà còn được biết đến với những món tráng miệng, bánh ngọt, kem chất lượng.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật nhất của Green Cafe chính là hồ cá Koi siêu rộng, được bao bọc bởi không gian cây xanh mát mẻ, rất thích hợp để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hoặc nếu bạn đến quán vào buổi trưa nóng bức, bạn có thể chọn ngồi trong khu nhà kính có máy lạnh được trang trí theo phong cách hiện đại. Không những thế từ trên ban công của quán, bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy cảnh biển xanh mây trắng tít ngoài xa.

    [​IMG]

    Theo thông tin của các bài review, nhìn chung mức giá của các loại đồ uống và món tráng miệng tại đây khá ổn, phù hợp với chất lượng. Tuy nhiên nếu bạn đến quán vào những giờ cao điểm, nhân viên thường phục vụ khá chậm chạp. Do vậy, mình khuyên các bạn nên đến Green Cafe vào những khung giờ vắng khách như trưa hoặc xế chiều.

    Cafe Cuội

    • Địa chỉ: 328 Diên Hồng, TP Quy Nhơn, Bình Định
    • Giờ mở cửa: 6h – 22h
    • Mức giá trung bình: 10k – 25k

    Không biết các bạn như thế nào, bản thân mình mỗi khi lựa chọn quán cafe để check in thường sẽ ưu tiên chọn những quán có không gian yên tĩnh, mát mẻ, có view biển và thức uống, đồ ăn ngon. Và quán cafe Cuội là một trong những quán thõa những tiêu chí trên của mình.

    [​IMG]

    Nằm đối diện quảng trường Quy Nhơn và cách biển khoảng 500m, không gian trong cafe Cuội hoàn toàn yên tĩnh và cách biệt với sự tấp nập đông đúc của thành phố. Bên cạnh đó, cafe Cuội còn biết chiều lòng khách hàng với những món ăn và thức uống hấp dẫn, cộng thêm những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng. Gợi ý cho các bạn là khi đến Cuội, các bạn nên gọi thử món matcha đá xay cùng thạch thơm lừng ở đây nhé!

    TIPS DU LỊCH: quán cafe ở Quy Nhơn này có vị trí rất thuận tiện, có thể dễ dàng nhìn thấy cảnh biển Quy Nhơn từ trên lầu. Tuy nhiên khu vực lầu trên vào buổi tối thường hơi đông, do vậy mình khuyên các bạn nên đến đây sớm để kịp chọn cho mình một chỗ ngồi thật lý tưởng nhé!

    Quy Nhơn 188 Coffee & Tea

    • Địa chỉ: 88 Xuân Diệu, TP Quy Nhơn, Bình Định.
    • Giờ mở cửa: 7h – 22h
    • Mức giá trung bình: 10k – 30k

    Quán cafe đẹp ở Quy Nhơn cuối cùng mà mình muốn gợi ý đến các bạn trong danh sách này chính là Quy Nhơn 188 Coffee & Tea. Tuy không có không gian rộng rãi như các quán ở trên, nhưng bù lại DIY Garden Coffee được thiết kế với phong cách đơn giản, giống như cà phê bệt.

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt của quán cafe tại Quy Nhơn này là dù có đông khách hay không, quán vẫn rất yên tĩnh nhờ ý thức của mỗi người. Thêm vào đó là những bản nhạc quán mở rất nhẹ nhàng, du dương, khiến bạn thư giãn hơn rất nhiều. Và một điểm cộng nữa mà mình rất thích ở quán Quy Nhơn 188 Coffee & Tea chính là tầm view ra biển Quy Nhơn cực rộng. Ngoài ra, các loại thức uống ở đây khá đa dạng từ cà phê đến những loại trà trái cây thơm phức thanh lọc cơ thể mà mức giá lại khá rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

    [​IMG]

    Trên đây là danh sách những quán cafe đẹp ở Quy Nhơn đồ uống ngon view đẹp mà chúng mình tổng hợp được. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một điểm đến phù hợp với sở thích của riêng bạn. Và đừng quên chia sẻ cho chúng mình những kinh nghiệm và địa chỉ quán cafe mà bạn đã trải nghiệm trong chuyến du lịch đến Quy Nhơn nhé!

    Xem thêm >> [A-Z] Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc chỉ từ 3 triệu đồng
     

Chia sẻ trang này

Loading...