63 Stravel

List 17 homestay Phú Yên giá rẻ, gần biển, decor đẹp

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 12 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 598 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên nghỉ ở đâu khi tới Phú Yên du lịch, thì hãy tham khảo ngay list danh sách các homestay Phú Yên dưới đây. Hầu hết các homestay ở đây đều sở hữu không gian thoải mái, lối trang trí đơn giản nhưng hài hòa, giá cả lại rất hợp lý và còn có cả tầm view siêu đẹp để “sống ảo” nữa đấy!


    Nội dung

    Trại Hoa Vàng Homestay

    • Địa chỉ: 99 Võ Thị Sáu, Phường Phú Đông, Tuy Hòa, Phú Yên
    • Mức giá trong khoảng: 250k/người

    Nằm bình yên trong góc nhỏ trên đường Võ Thị Sáu, Trại Hoa Vàng là một trong những cái tên nổi bật, thu hút không ít bạn trẻ nhờ lối trang trí đầy màu sắc cùng không gian rộng mở tạo cảm giác bình yên đến lạ thường. Đúng như tên gọi của mình, không gian tại Trại được trang trí rất mộc mạc, trang nhã với những chậu hoa vàng điểm xuyết. Có thể nói vẻ đẹp của miền đất “hoa vàng trên cỏ xanh” như hội tụ tất cả tại ngôi nhà homestay xinh xắn này.

    [​IMG]

    Mặc dù vị trí của homestay nằm trong con đường khá nhỏ nhưng lại có khuôn viên sân vườn và mặt bằng rộng, vừa gần với các bãi biển Phú Yên, vừa tiện đến khu ăn uống để thưởng thức món ngon. Vừa đến Trại, các bạn sẽ bị thu hút bởi cánh cổng màu xanh được tô vẽ trông giống như một bức tranh phong cảnh, cực kì bắt mắt.

    Tiếp theo khi bước vào bên trong, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng trước không gian tràn đầy sức sống, đem lại cảm giác thoải mái như chính ngôi nhà của bạn. Không gian bếp được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu nướng cần thiết trong khi khu vực sinh hoạt chung được thiết kế đặc biệt thích hợp làm nơi uống café đọc sách, hoặc trò chuyện hàn huyên cùng bạn bè.

    [​IMG]

    Ngoài ra Trại còn có hẳn một vườn rau nhỏ xinh đầy nắng, bạn có thể tự ra hái rau để làm những món rau ăn kèm hay salad nếu thích. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, bạn có thể tùy ý trồng vài loại hoa, gieo vài hạt giống rau củ và chăm sóc chúng vào mỗi sáng. Chưa kể, khu sân vườn thoáng mát của Trại còn được trang bị thêm bếp nướng BBQ, rất thích hợp để tổ chức tiệc nướng cùng bạn bè.

    Lotus Homestay Phú Yên

    • Địa chỉ: 445 Hùng Vương, Tuy Hòa, Phú Yên
    • Mức giá trong khoảng: 250 – 350k/người

    Gợi ý tiếp theo trong danh sách các homestay Phú Yên cho các bạn lựa chọn chính là Lotus Homestay. Chỉ cách bãi biển khoảng 300m, Lotus là điểm dừng chân được rất nhiều du khách trẻ yêu thích thậm chí cả những du khách “khó chiều” nhất. Ưu điểm đầu tiên của homestay này chính là nằm trên con đường Hùng Vương tấp nập, thuận tiện di chuyển đến những khu ăn uống, địa điểm du lịch xung quanh thành phố Tuy Hòa.

    [​IMG]

    Thoạt nhìn bên ngoài, chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ rằng không gian tại Lotus tưởng chừng như không có gì ấn tượng. Nhưng cho đến khi bước vào bên trong, đảm bảo các bạn sẽ bị thu hút trước sự sang trọng, ấm áp và vô cùng tiện nghi của homestay này. Nào là bộ bàn ghế được chạm khắc tinh tế, cây đàn piano đầy nét cổ điển đến khu vườn xanh mát đủ các loài hoa xinh. Chắc chắn đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách vintage.

    [​IMG]

    TIPS DU LỊCH: vào mùa du lịch cao điểm, homestay thường hay rất đông khách nên bạn cần phải đặt phòng sớm. Nhưng bù lại thì giá phòng tại đây vô cùng phải chăng chỉ từ 250k/người mà thôi.

    July Homestay

    • Địa chỉ: 4/275, Lê Duẩn, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên, Việt Nam
    • Mức giá trong khoảng: 300k/người

    Nếu như bạn đang muốn tìm một homestay ở Phú Yên có tầm view đẹp nằm sát bãi biển thì đừng bỏ qua July Homestay nhé! Nằm ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, cách bãi biển chỉ 5 phút đi bộ, July Homestay là một trong những điểm dừng chân đặc biệt nổi tiếng với du khách ba lô và các bạn trẻ đam mê xê dịch.

    [​IMG]

    Đến với July, bạn có thể lựa chọn lưu trú trong phòng tập thể có 8 giường, phòng gia đình cho 4 người, hoặc phòng đôi 2 người. Tuy số lượng phòng tại July ít hơn nhiều so với các homestay khác nhưng bù lại bạn sẽ có thể tha hồ sử dụng không gian chung như phòng bếp, phòng khách, phòng đọc sách.

    Thiết kế của căn homestay này chủ yếu là theo phong cách cổ điển, pha giữa kiến trúc Bắc Âu và truyền thống Việt Nam. Không chỉ thế, bên trong nhà còn được trang trí bằng những món đồ cổ xưa như máy ảnh, xe đạp giúp tạo ra bầu không khí ấm cúng và thoải mái.

    [​IMG]

    Điểm cộng tiếp theo của July Homestay chính là đội ngũ nhân viên. Hầu hết các nhân viên tại đây đều là những sinh viên tình nguyện của địa phương. Chính vì vậy mà phong cách phục vụ cũng như trò chuyện của các bạn nhân viên tạo cho du khách cảm giác nhiệt tình và dễ mến. Nếu bạn đang cần đăng kí các dịch vụ du lịch như thuê xe ô tô, xe máy, tour tham quan quanh Phú Yên thì các bạn cũng có thể hỏi các bạn nhân viên tại July.

    May Homestay

    • Địa chỉ: 10 Nguyễn Đình Chiểu, P.7, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Mức giá trong khoảng: 200k/người

    Thật ra mình biết đến May Homestay thông qua lời giới thiệu của một người chị. Khi đó mình cùng đám bạn du lịch đến Phú Yên nhưng chẳng may khách sạn mình thường ghé đến đã hết phòng. Chính vì vậy mà mình quyết định đến May Homestay để lưu trú. Xét về vị trí thì May Homestay có vị trí khá thuận lợi, nằm ngay sát quảng trường thành phố, chỉ cách biển khoảng 200m mà thôi.

    [​IMG]

    Điểm mà mình đặc biệt ấn tượng khi ghé đến May chính là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và cô chủ cực kì dễ thương. Nếu chưa biết Phú Yên có gì hay nên đến đâu tham quan, khám phá vẻ đẹp miền đất hoa vàng trên cỏ xanh thì tại đây có hẳn một đội quân hùng hậu luôn trực túc, hướng dẫn và gợi ý các điểm đến vui chơi, ăn uống,…

    Điểm bất ngờ tiếp theo chính là không gian bên trong homestay, mình và tụi bạn thực sự bị choáng ngợp trước phong cách trang trí đơn giản cùng tông màu trắng tinh khôi khiến không gian trông nên thơ và mang chút gì đó khác biệt hẳn với những homestay mình từng đến. Tuy tại đây không có view cảnh núi non hùng vĩ trùng trùng điệp điệp hay cảnh mây trắng sương mù chạm trời xanh, nhưng bù lại May Homestay lại có những đồ vật giản dị, chất chứa mọi tâm tư tình cảm của cô chủ.

    [​IMG]

    TIPS DU LỊCH: buổi tối, các bạn còn có thể tổ chức tiệc nướng ở khu vực sân sau. Gian bếp tại May cũng được trang bị khá đầy đủ với những dụng cụ nấu nướng cần thiết, vì vậy các bạn có thể ta hồ trổ tài nấu nướng cùng người thân và gia đình.

    The Local House Phú Yên

    • Địa chỉ: 283B Nguyễn Công Trứ, Phường 6, Tuy Hòa, Phú Yên
    • Mức giá trong khoảng: 160k/người

    Nếu như bạn muốn tìm cho mình một homestay Phú Yên đẹp vừa muốn tránh xa khói bụi và ồn ào cuộc sống thì The Local House sẽ là một điểm dừng chân hay ho trong chuyến hành trình khám phá miền đất hoa vàng trên cỏ xanh đó!

    [​IMG]

    Nằm tọa lạc trên đường Nguyễn Công Trứ với không gian xanh mát, dễ chịu. Đôi khi bạn chẳng cần phải đi đến nơi nào quá xa, chỉ cần ghé đến homestay này nhâm nhi tách cà phê trong không gian xanh mát, tận hưởng gió biển đầy nắng cũng đã đủ trọn vẹn lắm rồi!

    Đúng như tên gọi, The Local House mang đến cho du khách cảm giác gần gũi và hòa mình với thiên nhiên nhờ thiết kế theo dạng nhà sàn ở trên cao cùng tông màu tường trắng điểm lá xanh. Bên cạnh đó, một số phòng còn được lớp cả mái ngói giản dị, khá bắt mắt. Đặc biệt vào buổi tối, cả khu nhà tại homestay này bỗng bừng sáng nhờ những ánh đèn decor lung linh, đầy màu sắc.

    [​IMG]

    PHD Countryside

    • Địa chỉ: Chính Nghĩa, An Phú, Tuy Hoà, Phú Yên
    • Mức giá trong khoảng: 280k/người

    Tiếp theo trong danh sách homestay Phú Yên đẹp nhất chính là PHD Countryside. Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng, PHD còn là một homestay lý tưởng cho những ai muốn lưu trú ở một nơi vừa thoải mái vừa thích phong cách “cây nhà lá vườn”.

    [​IMG]

    Không những thế, bao quanh căn homestay xinh đẹp này còn có khá nhiều loài hoa và rau củ quả xanh mướt, thích hợp cho những bạn muốn tự tay chế biến những món ăn đầy đủ dinh dưỡng. Phía sau còn có cả một cái ao bé xinh, vừa đọc sách vừa ngắm nhìn khung cảnh cỏ xanh mướt tại đây thì quả không gì sánh bằng.

    Thêm một điểm cộng nữa là ngoài khoảng sân lớn còn có một cái bar nhỏ, tại đây PHD đã bày sẵn những bộ bàn ghế xinh xắn, chẳng thua gì mấy quán cafe sống ảo tại Hà Nội hay HCM. Hãy thử dừng chân tại đây, nhâm nhi một tách cà phê thơm nóng và tụ tập đàn hát cũng bạn bè xem sao nhé. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

    [​IMG]

    Nhà Nẫu Homestay

    • Địa chỉ: 26A/275 Lê Duẩn, Phường 7, Tuy Hoà, Phú Yên
    • Mức giá trong khoảng: 150k/người

    Mặc dù cái tên Nẫu khiến nhiều người nghĩ rằng homestay này mang đậm chất “phiền não” nhưng thật ra không gian tại đây lại mang đậm sắc hè. Vì sao à? Vì Nhà Nẫu Homestay sở hữu vị trí khá đắc địa khá gần với biển cùng với không gian đều cực “chất” dành cho dân “phượt”. Cảm giác chỉ cần bạn mở cửa sổ phòng ra là có thể chạm tay đến cái nắng óng ánh của bãi cát dài cùng sóng biển lăn tăn đổ xô vào bờ.

    [​IMG]

    Không những thế vị trí của Nẫu cũng rất thuận tiện đến rất nhiều quán ăn hải sản và đường phố. Tại đây bạn có thể thưởng thức những món đặc sản như bánh canh hẹ, bánh xèo, mắt cá ngừ, gỏi cá mai, sò huyết đầm Ô Loan, v.v. Đến Phú Yên du lịch vừa được ở trong không gian thoải mái, ấm áp vừa được no bụng thì còn gì bằng!

    Tại nhà Nẫu, bạn còn được đón tiếp rất nồng hậu và nhiệt tình bởi các nhân viên Nẫu đều muốn du khách tìm được một nơi dừng chân bình yên, ấm áp. Chưa kể đồ đạc trong phòng cũng được chủ homestay trang trí và sắp đặt khá chỉn chu. Trên tầng thượng, Nẫu còn dành ra cả một khoảng không gian rộng lớn để bạn có thể tha hồ tổ chức tiệc ngoài trời. Bạn chỉ cần mang thức ăn, nước uống hoặc rượu lên là đã có một bữa tối cực kì thú vị rồi.

    [​IMG]

    Joy House

    • Địa chỉ: 539 Hùng Vương, Tuy Hòa, Phú Yên
    • Mức giá trong khoảng: 200k/người

    Chỉ cách bãi biển Phú Yên khoảng 6 phút đi bộ, Joy House là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian ấm áp cùng những trải nghiệm mới mẻ khá thú vị. Không chỉ có không gian và tiện nghi không thua kém các khách sạn ở Phú Yên, Joy House còn có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cũng như gợi ý địa điểm du lịch Phú Yên nổi tiếng.

    [​IMG]

    Đến với Joy House, các bạn có thể tha hồ lựa chọn phòng dorm, phòng private hoặc phòng đôi. Phòng dorm thường có giá khoảng 80k/người trong khi phòng đôi có giá từ 400k/ phòng, giá rất “hạt dẻ” đúng không nào? Ngoài ra, các bạn có thể hoàn toàn âm tâm khi lựa chọn lưu trú tại Joy House vì phòng nào cũng đẹp và đầy đủ tiện nghi cả.

    Về không gian và decor, Joy House mang đậm nét trẻ trung và hồn nhiên nhờ những hình vẽ infographic ngộ nghĩnh, những vật dụng nhỏ nhắn xinh xắn và cả tông màu xanh dương kết hợp trắng bắt mắt. Bên trong các phòng ở đều được thiết kế theo phong cách vintage và boheme nhờ những món đồ trang trí độc đáo như lều, thảm trang trí, quà lưu niệm, v.v.

    [​IMG]

    TIPS DU LỊCH: phía trên tầng thượng của homestay này còn có cả một không gian rộng, thoáng mát để bạn có thể tha hồ tổ chức tiệc nướng, đồng thời chiêm ngưỡng cảnh đẹp thành phố Tuy Hòa. Đảm bảo bạn sẽ có một chuyến du lịch thực sự thoải mái và vui vẻ khi đến Joy House.

    Madam Le’s Homestay

    • Địa chỉ: 15/319 Trường Chinh, TP Tuy Hòa, Phú Yên.
    • Giá phòng tham khảo từ 200k/ người

    Bất kì ai từng ghé đến Madam Le’s Homestay đều bị thu hút, không muốn rời xa bởi sự nhiệt tình và dễ thương của chủ nhà cùng các bạn nhân viên. Điểm nổi bật của homestay Phú Yên này chính là không gian ấm cúng cùng lối trang trí bắt mắt, màu sắc rực rỡ. Thoạt nhìn bên ngoài, mặc dù homestay này có phần hơi nhỏ và không gian hẹp nhưng phòng ốc bên trong lại được sắp xếp khá tinh tế, tạo cảm giác rộng rãi hơn thực tế khá nhiều.

    [​IMG]

    Nếu các bạn đi theo nhóm đông, các bạn cũng có thể thuê nguyên căn homestay để tha hồ nấu nướng, vui chơi cùng bạn bè. Và không gian bếp tại đây được chuẩn bị đầy đủ vật dụng và thiết bị nên các bạn không phải lo lắng quá nhiều khi muốn tự chế biến món ăn đâu nhé!


    Bên cạnh các homestay đẹp gần biển, các bạn có thể tham khảo thêm: TOP 10 resort Phú Yên đẹp được đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ
    Nhà Mình Homestay

    • Địa chỉ: khu phố Nguyễn Trung Trực, phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên
    • Giá phòng tham khảo từ 150k /đêm

    Y như tên gọi của mình, Nhà Mình homestay là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn tận hưởng không gian thoải mái như nhà của mình khi đến Phú Yên. Không chỉ đơn giản là một căn homestay gần gũi, nơi đây còn có cả quán cafe riêng, được trang trí khá đẹp và menu thức uống đa dạng.

    [​IMG]

    Ưu điểm nổi bật của Nhà Mình chính là anh chị chủ thân thiên, luôn hỗ trợ và phục vụ du khách tận tình. Chưa kể, phòng nghỉ và không gian sinh hoạt chung đều được anh chị chủ tự tay sắp xếp, trang trí để giúp tạo cảm giác như ở nhà. Ngoài ra, homestay này còn có những buổi sinh hoạt chung để du khách tứ phương cùng nhau hàn thuyên, tâm sự và chia sẻ những câu chuyện của mình.

    Điểm trừ duy nhất là Nhà Mình Homestay có khá ít phòng, không phù hợp với những nhóm đông người. Chính vì vậy nếu có ý định đi theo nhóm đông, các bạn nên gọi đến Nhà Mình xem có phù hợp với số lượng người hay không. Đặc biệt, homestay này còn có sân thượng rất thích hợp cho bạn tổ chức một buổi tiệc vui vẻ cùng mọi người.

    [​IMG]

    Sam Stay Homestay Phú Yên 1989

    • Địa chỉ: 2/275 Lê Duẩn, phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên.
    • Giá phòng tham khảo từ 200k /đêm

    Là một trong những homestay Phú Yên nổi tiếng nằm gần bãi biển, Sam Stay mang đến cho du khách một trải nghiệm thú vị cùng nhiều góc sống ảo thích hợp cho các bạn trẻ. Khi bước vào bên trong, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên trước thiết kế decor cực kì đẹp và ấn tượng. Chỉ cần nhìn lối đi dẫn vào các phòng, bạn có thể cảm nhận được chủ homestay đã bỏ rất nhiều công sức để trang trí nên một căn nhà xinh xắn đến như vậy.

    [​IMG]

    So với mặt bàng chung thì mức giá của Sam Stay Homestay Phú Yên 1989 cũng không quá mắc, chỉ từ 200k/ đêm với nhiều lựa chọn từ phòng tập thể đến phòng riêng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tha hồ thưởng thức những món hải sản tươi ngon, món ăn đường phố với mức giá khá mềm.

    Trên đây là những homestay Phú Yên gần biển giá rẻ và decor đẹp đáng để ghé đến. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn điểm dừng chân thích hợp khi ghé đến miền đất hoa vàng trên cỏ xanh. Còn chần chừ gì nữa mà không mau rủ bạn bè và gia đình đến với mảnh đất Phú Yên này thôi!

    Xem thêm >> REVIEW kinh nghiệm du lịch phượt Phú Yên 2020 và Lịch Trình chi tiết
     

Chia sẻ trang này

Loading...