63 Stravel

Lip Wings: xu hướng trang điểm cho đôi môi này đang làm mưa làm gió trên mạng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi chanchancom, 27 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cần Thơ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. chanchancom

    chanchancom New Member

    Bạn có nhớ Bratz không? Để không quên chúng, nhiều cư dân mạng đã tưởng tượng ra một xu hướng trang điểm lấy cảm hứng từ những cô búp bê nổi tiếng này: đôi cánh môi . Xu hướng trang điểm ngay từ những năm 2000. Chúng tôi giải thích mọi thứ cho bạn (bạn sẽ thích nó)!
    Không có ngày nào chúng ta thức dậy mà không có xu hướng làm đẹp mới xuất hiện trên mạng. Trong thời gian gần đây, xu hướng vintage được nổi bật hơn cả . Kem lót màu phấn, trang điểm Y2K , trang điểm lấy cảm hứng từ thập niên 60... Danh sách còn dài! Gần đây hơn, đó là một xu hướng chỉ liên quan đến đôi môi nổi bật: đôi môi nổi tiếng . Mục đích ? Tạo khuôn miệng đồ sộ và nhiều thịt . Điều mong ước tột cùng của nhiều chị em phải không nào?
    Đôi cánh môi: xu hướng trang điểm lấy cảm hứng từ Bratz
    Bạn có thể nhớ những con búp bê từng thịnh hành vào những năm 2000 : Bratz. Những con búp bê với đôi môi được vẽ hoàn hảo này dường như đã truyền cảm hứng cho xu hướng trang điểm mới nổi trên mạng xã hội này, được gọi là cánh môi . Một xu hướng bao gồm làm nổi bật đôi môi của cô ấy. Làm sao ? Bằng cách vẽ lại đường viền của chiếc nơ thần tình yêu của bạn , sau đó hoàn thành đường kẻ của bạn bằng dấu phẩy, ở các góc của môi trên (trước khi tô son môi bạn chọn). Trên một số nền tảng như Tik Tok hay Instagram, xu hướng này đang thịnh hành! Nó đặc biệt phổ biến trong số các ngôi sao, như Kylie Jenner. Kể từ khi nổi tiếng đáng kinh ngạc trên Snapchat và Instagram, đôi môi bĩu môi của cô ấy đã trở thành giấc mơ của nhiều phụ nữ (mặc dù cô ấy đã tiết lộ rằng cô ấy đã thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ để tăng thể tích cho đôi môi của mình). Bạn thích ?
    Xem thêm: thải độc đại tràng là gì
    Xem thêm: cách làm mờ vết thâm trên mặt
     

Chia sẻ trang này

Loading...