63 Stravel

Linh kiện tháo máy amply thành đức chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sieutocviet4, 6 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      79/34A29 Tân Hòa Đông, F14, Q6, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 645 Đọc
  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    ◆ ◆ ◆ ĐỊA ĐIỂM MUA LINH KIỆN MÁY IN, MỰC IN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ ◆ ◆ ◆

    Phải chăng là bạn đang đi tìm một địa chỉ mua linh kiện máy in, mực in thay thế cho linh kiện đã bị hỏng hay hết mực chăng. Nhưng quý vị lại lo lắng trên thị trường hiện tại có rất là nhiều các công ty cung ứng những linh kiện máy in chất lượng kém làm:

    ➦ Bản in thường thường bị nhòe mờ
    ➦ Xuất hiện tình trạng kẹt giấy khi in
    ➦ Hao tốn nhiều mực trong khi in
    ➦ Làm giảm tốc độ in
    ➦ Giảm tuổi đời máy in
    ➦ Xảy đến nhiều trục trặc khác thường xuyên
    [​IMG]
    - Là vì như thế, bạn cần phải tìm một nhà cung ứng chất lượng uy tính và dịch vụ hậu mãi tốt để giúp cho chiếc máy in của khách hàng được bền lâu hơn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng mua linh kiện máy in thế nào là chính hãng thích hợp với máy in khách hàng đang dùng, trách hàng nhái, hàng giả để hỗ trợ quý vị không tốn nhiều tiền để bỏ phí.

    CÔNG TY DỊCH VỤ TIN HỌC THÀNH ĐỨC là bộ phận chuyên cung ứng các loại máy in và linh kiện đi kèm như trống, gạt mực, mực in... giá cả thì siêu rẻ tại Tp Hồ Chí Minh. Đây chính là nơi cung cấp và phân phối linh kiện máy in tại Tp HCM chất lượng uy tính nhất. luôn đảm bảo cung cấp cho thị trường các sản phẩm chính hãng và sản phẩm tự sản xuất chất lượng cao. Đúng với giá sản phẩm ưu đãi nhất trên thị trường.

    ◆ ◆ ◆ Vì Sao Lại Nên Lựa Chọn Mua Linh Kiện Máy In, Mực In Tại Công Ty Thành Đức✔? ◆ ◆ ◆

    - CTY DỊCH VỤ TIN HỌC THÀNH ĐỨC là các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực linh kiện máy in, mực in các loại trên toàn quốc. Thành Đức đã cung ứng cho thị trường Tp Hcm nói riêng và trong nước nói chung thì sản phẩm mực thay thế chính hãng uy tính chất lượng, thân thiện môi trường giá thì lại rẻ hơn so những chỗ bán khác. Đáp ứng các yêu cầu và nhu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.


    - CTY DỊCH VỤ TIN HỌC THÀNH ĐỨC chuyên cung cấp những linh kiện máy in, mực in chính hãng cho những dòng máy hãng hiệu có tiếng như: máy in HP, Brother, Panasonic, Samsung, Canon, Epson, Xerox,... Và những loại mực thay thế có thể sử dụng cho tất cả những dòng máy in của những hãng đã nêu trên.

    ♥♥♥ Dịch Vụ Cung ứng Linh Kiện Máy In, Mực In Tại Tp Hcm Của Thành Đức luôn Nhận Được Niềm Tin Yêu Của khách hàng Là Vì:

    [​IMG]
    - Linh kiện máy in, mực in của công ty chúng tôi luôn đảm bảo minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ, cũng như chất lượng cao.

    - Với tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ với các nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cũng như trình độ tay nghề cao. Tư vấn hoàn toàn miễn phí, luôn tận tâm và tập trung với việc được giao.

    - Bạn luôn được chăm sóc chu đáo: thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cho những quý vị thân thuộc hoặc giá rẻ ưu đãi cho các khách mua hàng của Thành Đức.

    ◆ ◆ ◆ Sau Đây Là Một Trong Số Dấu Hiệu Và Những Nguyên Nhân khách hàng Cần Phải Thay Linh Kiện Cho Máy In ◆ ◆ ◆

    ► Dấu hiệu để nhận biết và các nguyên nhân quý vị cần phải thay trống cho máy in:

    - Dấu hiệu: Khi bản in của khách hàng xuất hiện những vệt sọc dọc, ngang lặp đi lặp lại theo chu kì hay bản in ra cho màu mực loang lổ.

    - Nguyên nhân: Do bạn sử dụng mực in loại không đúng loại hay giấy in có độ nhám cao. Hoặc do quý vị bảo quản không đúng cách khi để máy in nơi tiếp xúc với nhiều ánh nắng trống in sẽ bị bào mòn theo năm tháng. Giấy in trong khay đựng khi không được vệ sinh thường thường cũng sẽ kéo theo và miết lên bề mặt của trống là tắc nghẽn trong quá trình in.

    ► Dấu hiệu để biết và nguyên nhân bạn cần phải thay gạt cho máy in:

    - Dấu hiệu: Đối với gạt lớn, khi bản in cho ra mực bị đen vài đường kẻ dọc. Đối với gạt nhỏ, khi bản in cho ra mực bị đen một vệt to và bẩn cả phía trước và sau của tờ giấy.
    [​IMG]
    - Nguyên nhân: Khi xuất hiện các vệt dài màu đen thì khả năng lớn nhất là cây gạt mực của máy in đã bị hư hư. Hoặc bạn nhờ sự tư vấn của chúng tôi để có hướng sửa chữa hoặc bảo dưỡng khi còn hạn bảo hành là tốt nhất.

    ► Dấu hiệu để biết và nguyên nhân quý vị cần phải thay trục cao su cho máy in:

    - Dấu hiệu: Bản in bị mờ đều và mờ cả lề phải và lề trái, có khi in không ra được chữ.

    - Nguyên nhân: Trục từ của khách hàng đã bị lỗi hoặc hỏng hóc về mặt kỹ thuật, khi đó khách hàng nên thay trục cao su mới được rồi.

    ► Đối với mực in khi hết mực thì quý vị có thể thay mực chính hãng hoặc mực thay thế chất lượng cao của Thành Đức chúng tôi. Nếu bạn băn khoăn về giá cả thì mực in thay thế là lựa chọn sáng suốt dành cho quý vị hay đơn vị của bạn. Bởi mực thay thế của chúng tôi có chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng.

    - Chúng tôi cam kết cung cấp và phân phối linh kiện máy in, mực in tại Tp Hcm là hàng chất lượng cao, giá cả rẻ. Đối với hàng chính hãng đảm bảo 100% hàng zin và đúng giá nhất trên thị trường.

    - Đối với những bạn thường thường mua hàng của chúng tôi, đảm bảo giá ưu đãi, chu đáo tận tình tốt nhất cho quý vị yên tâm hợp tác về lâu về dài.

    Trụ Sở CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC THÀNH ĐỨC✔

    Địa chỉ: Số 58 Mã Lò, KP1, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: (08)6266.1869

    Hotline: 0888.304.668 Email:tinhocthanhduc@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...