63 Stravel

Linh hoạt làm vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ-đẹp-giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 18 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 441 Đọc
  1. Làm đẹp không gian mang đến giấc ngủ ngon, vách ngăn phòng ngủ đang là sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng. Không chỉ đẹp mà còn là vật phân cách, phân chia phòng khách và phòng ngủ độc lập tạo không gian riêng tư cho nơi nghỉ ngơi tránh bị làm phiền hay những thứ bên ngoài tác động.


    [​IMG][​IMG]


    Thiết kế vách ngăn phù hợp cho phòng ngủ

    Nơi nghỉ ngơi cần sự yên tĩnh và với những không gian kiến trúc mở trong những căn hộ nhỏ việc dùng vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ để chia từng khu vực và vô cùng hợp lý.


    [​IMG][​IMG]


    Trong hầu hết các thiết kế vách ngăn phòng ngủ giá rẻ đều hướng tới sự thoải mái cùng phong cách trang trí sáng tạo, mang lại không gian thuần túy nhất hướng người dùng tới sự đơn giản.


    [​IMG][​IMG]


    Khi sử dụng vách ngăn phòng ngủ đẹp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn cũng như độ bền của sản phẩm. Vách được làm vô cùng dày dặn, cắt hoa văn tạo khe hở vừa phải đủ che chắn nội thất bên trong căn phòng.


    Xây dựng vách ngăn thay thế tường gạch bằng tấm cnc

    Không giống như những bức tường gạch, làm vách ngăn phòng ngủ cắt cnc họa tiết sẽ giúp căn phòng được thoáng đãng, sáng hơn lưu thông làn không khí trong lành cho cả căn phòng.


    [​IMG][​IMG]


    Khác với cách ngăn phòng truyền thống từ mành che hay rèm, vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ linh hoạt hơn rất nhiều đồng thời mang tính thẩm mỹ cao hơn giúp người dùng có thể trang trí làm đẹp dễ dàng.


    [​IMG][​IMG]


    Được cắt cnc trên máy nên vách ngăn phòng ngủ giá rẻ được khách hàng tin dùng. Khó có thể tìm ra một sản phẩm vừa đẹp lại sang như vách cnc. Thế thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không nhấc máy ngay gọi cho chúng tôi để rinh ngay một sản phẩm đẹp nhất- chất lượng nhất về cho gia đình của mình nào.

    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Webiste: vachngancnc.com.vn

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...