63 Stravel

Lịm tim với “chốn bồng lai tiên cảnh” của ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên xanh Mộc Châu Tophill

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 7 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 478 Đọc
  1. Ước mơ được thức giấc giữa ngôi nhà xinh xắn trên thảo nguyên xanh, được ngắm nhìn đàn bò Mộc Châu gặm cỏ hay chạy bộ giữa bạt ngàn hoa mận trắng xóa không còn là viễn cảnh xa vời. Tất cả những điều này đều hội tụ trong Mộc Châu Tophill.

    Khi nghe đến Mộc Châu Tophill nằm ở trung tâm thị trấn Nông trường Mộc Châu, chúng tôi cứ ngỡ đây là một ngôi biệt thự kiểu mẫu sang trọng hay một kiểu biệt thự sừng sững giữa khu dân cư đông đúc. Nhưng không! Design Mộc Châu Tophill là một ngôi nhà nhỏ đẹp, đơn giản, tinh tế và nghệ thuật nằm yên bình trên một ngọn đồi nhỏ.

    Ở đó, bạn không chỉ được sống trong không gian lãng mạn với tầm nhìn ra đồng cỏ xanh bạt ngàn, đắm mình trong những đồi thông lạnh giá, đồi chè xanh mướt mà còn được chiêm ngưỡng trang trại bò sữa mộc mạc. Châu nổi tiếng một thời.

    [​IMG]Phong cảnh xung quanh Mộc Châu Tophill

    Nếu hỏi điều gì ở Mộc Châu Tophill có thể “đốn gục” trái tim lữ khách phương xa thì câu trả lời có lẽ chính là cảnh nhà về đêm. Trong ánh đèn vàng ấm áp, Mộc Châu Tophill trở nên lung linh và ảo diệu đến lạ. Cảnh vật xung quanh quá tuyệt vời khiến lữ khách bối rối không biết dùng từ gì để khen ngợi.

    [​IMG]Mộc Châu Tophill về đêm

    Ai đó đã nói rằng Tophill Mộc Châu là chốn “bồng lai tiên cảnh” cho những cặp đôi hẹn hò, còn với chúng tôi, đây là nơi tuyệt vời để chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cả gia đình hay chen chúc. thêm tình bạn, tình thân. Trước một không gian thơ mộng ấy, hồn đá nào có thể cưỡng lại vẻ đẹp của tạo hóa?

    [​IMG]

    [​IMG]Không chỉ khiến người phương xa mê đắm từ vẻ ngoài mà Mộc Châu Tophill còn chinh phục bạn từ nội tâm. Không gian phòng ngủ không cầu kỳ nhưng được bài trí ấm cúng, thân thiện và mang hơi thở của núi rừng Tây Bắc.
    Đó là những họa tiết thổ cẩm điểm xuyết khéo léo, những cành hoa nhẹ nhàng trên ga giường, những bức tranh lạ mắt… Tất cả hòa quyện vào nhau hài hòa đến khó tin.

    [​IMG]Phòng có gác cho cả nhà

    Một điều bất ngờ thú vị nữa là các phòng đều được đặt tên theo các địa danh nổi tiếng ở cao nguyên Mộc Châu Sơn La như: Đại Yêm, Tà Năng, Lóng Sập, bản Ón, Bản Áng …

    [​IMG]Kí túc xá cho nhóm bạn thân

    [​IMG]

    [​IMG]Với không gian rộng thoáng và vô cùng ấm cúng, phòng ngủ sạch sẽ có toilet riêng như thế này mà giá bình dân chỉ 100.000 đồng / người / đêm. Ăn sáng quá rẻ phải không?
    [​IMG]Phòng cho các cặp đôi

    [​IMG]Những chi tiết đáng yêu góp phần tạo nên một không gian thơ mộng

    Tại Tophill homestay Mộc Châu, bạn có thể tản bộ vào buổi sáng để ngắm hoa mận nở trắng đầu đông hay nhâm nhi tách cà phê đắng, ngắm cảnh thiên nhiên đẹp thơ mộng giữa lưng chừng đồi.

    [​IMG]

    [​IMG]Nếu bạn muốn thuê xe máy để du ngoạn Đồi chè Trái Tim, Tượng đài Bác Hồ, Happyland, Rừng thông Bản Áng, Thác Đại Yêm, Thác Chiềng Khoa, Thác Tát Lau
    Cửa khẩu Lóng Sập… có thể liên hệ với chủ nhà với giá 200.000 đồng / ngày. Đặc biệt, bạn có thể tham gia các tour trải nghiệm Mộc Châu vô cùng thú vị như đi bộ xuyên rừng, chạy bộ dưới rừng hoa mận, đạp xe giữa đồi chè, câu cá, tham quan vùng biên giới Việt Lào…

    [​IMG]Rừng hoa mận bạt ngàn ở Mộc Châu Tophill

    Sau một ngày đi chơi mệt mỏi, bạn có thể quây quần bên những người thân yêu tổ chức tiệc BBQ, đốt lửa trại hay thưởng thức các món ăn đặc sản vùng cao ngay tại khuôn viên Tophill Mộc Châu. Giữa cái lạnh ngọt ngào của miền Bắc, nhìn những miếng thịt vàng ruộm bên bếp lửa, thử hỏi còn hạnh phúc nào hơn?

    [​IMG]

    [​IMG]Một điểm cộng nữa cho Mộc Châu Tophill là chủ quán còn chu đáo cho xe đưa đón tại Hà Nội với giá cực rẻ. Vậy là từ nay bạn đã có không gian để đổi gió mỗi khi Hà Nội nổi cơn lôi đình rồi!
    Thông tin liên hệ đặt phòng homestay Mộc Châu Tophill:


    Hotline: 0896.123.321

    Địa chỉ: Đường Kim Liên, Tiểu khu Xương Sữa, Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La.

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocchautophill/

    Lưu ý: Nếu có nhiều hơn số lượng người quy định trong một phòng.

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này


    4.3
    /
    5
    (
    3

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...