63 Stravel

LIÊU XIÊU TRƯỚC NHỮNG QUÁN CAFÉ ĐẸP XUẤT SẮC TẠI HỘI AN

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 11 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 792 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Hội An nắng nhiều, mưa nhiều, và làm cho con người ta xao xuyến cũng nhiều. Bên cạnh những địa danh, danh thắng có dấu ấn lịch sử, phố cổ còn nổi tiếng vì những quán cà phê đẹp ở Hội An. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt gọi tê những quán café Hội An đẹp xuất sắc sau đây khi bạn đi du lịch Hội An tự túc nhé!

    1. MÓT HỘI AN- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách café Hội An chính là Mót – một cái tên nghe rất dễ thương và mộc mạc. Không gian quán cũng y hệt như cái tên. Mót lại nổi tiếng với những món trà thảo mộc và sả chanh, kèm theo hạt táo tàu với một cái giá vô cùng hạt dẻ dễ chịu. Ly nước đơn giản, được nấu từ thảo mộc và đặc biệt trang trí thêm một cánh hoa sen, vừa gợi cảm giác rất Hội An nhưng cũng vừa độc đáo không thể lẫn lộn.

    [​IMG]

    2. Ứ CAFE- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Nghe tên quán hệt như 1 cô nàng đang giận dỗi người yêu của mình. Ứ Cafe có đủ những tiêu chí như vừa có view đẹp và nước uống cũng khá ngon. Ngồi ở Ứ Cafe, bạn có thể ngắm cảnh sông Hoài, là một nhánh của sông Thu Bồn, một trong những cảnh nên thơ khác của Hội An ngoài cảnh phố cổ thân quen. Với những ai yêu thích chụp hình, đây cũng là địa điểm lý tưởng đấy!

    [​IMG]

    3. FAIFO CAFÉ- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Quán rất dễ tìm, quán nằm ở số 130 đường Trần Phú ngay trung tâm phố cổ. Faifo đặc biệt vì có tầng 3 là cafe trên cao, bạn có thể ngằm nhìn toàn cảnh ngôi cổ thị với mái ngói rêu phong, và tranh thủ chụp vài tấm hình sống ảo. Cái tên Faifo nghĩa là "hoài phố”. Thế nhưng, nhược điểm là menu của quán có giá khá cao, cả đồ uống lẫn đồ ăn, phục vụ theo kiểu Á - Âu. Các món trà, cafe pha theo kiểu Tây sẽ có giá đắt hơn, khoảng 50k trở lên, đồ ăn như pizza thì hơn 100k.

    [​IMG]

    4. LE FÊ Cafe- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Nằm trong một con hẻm trên đường Phan Chu Trinh, gần khu phố cổ, đây cũng được xem là 1 trong những quán café Hội An có view đẹp. Không gian chính của LE FÊ có một sân khấu nhỏ cho những buổi hát nhạc Acoustics cùng nhưng cây dây leo xanh mơn mởn quanh miệng giếng trời. Bàn cho khách được bố trí hợp lý quanh hồ. Tất cả tạo nên một không gian hài hòa, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

    [​IMG]

    5. JACK’S CAT CAFE- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Nếu ai yêu thích mèo thì đây là lựa chọn hợp lý. Vừa là quán cafe Hội An vừa là một trung tâm cứu hộ mèo , Jack’s Cat Cafe là ngôi nhà chung của hơn 70 chú mèo với những cái tên và cá tính khác nhau. Bạn sẽ được tha hồ ngắm những chú mèo đáng yêu đang ngủ, tắm nắng, chơi đùa và chơi với chúng.

    [​IMG]

    6. THE CHEF - CAFE ĐẸP HỘI AN


    Thật ra, The Chef không có lối trang trí lạ lùng hay gì, nhưng điều thích nhất khi đến đây, chắc hẳn phải là leo lên sân thượng vào một buổi chiều tà. Sân thượng được trang trí với đèn lồng, cây nêu lấp lánh, nhìn ra là toàn cảnh Hội An với những mái ngói bằng bằng, vàng ươm trong nắng. Chỉ thế thôi cũng đủ để đám mê chụp ảnh, mê cafe ngắm cảnh phải tìm cách ghé thăm bằng được rồi. Chưa kể, The Chef cũng có một menu rất tuyệt vời, với những món ăn được các du khách hết lòng khen ngợi trên các diễn đàn du lịch.

    [​IMG]

    7. HOANG CAFE- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Đây là một quán cafe có view nhìn ra con phố vắng trên đường Thái Phiên, với phong cách trang trí cổ điển. Quán không chỉ có nét riêng nhờ không gian của ngôi nhà lâu đời cùng đồ vật và cách trang trí như chiếc TV thùng đời cũ, kệ sách, truyện tranh cũ, những chiếc máy ảnh film … mà còn nhờ những tấm ảnh street life được rửa ra, đóng khung treo trong quán là những tác phẩm của chính anh chủ của quán, một người chuyên chụp hình street life ở Hội An. Ngoài ra Hoang còn có một không gian vườn nhỏ nhắn.

    Nhẹ nhàng, gần gũi, bạn có thể dành nhiều giờ ngồi ở Hoang thưởng thức nhạc, đọc sách, viết lách và ngắm không gian ở đây mà không chán.

    [​IMG]

    8. SPUTNIK CAFE- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Sputnik Cafe có nhiều nét đặc biệt trong không gian, bàn ghế, đồ trang trí, dễ gây ấn tượng ngay khi bạn vừa ghé đến. Quán có bàn ghế ngồi kiểu cũ hoặc những chiếc bàn máy may bằng gỗ từ xưa được cải tiến lại thành bàn ngồi uống cafe độc đáo, ưa nhìn.

    Ngoài những bàn ngồi trong nhà, Sputnik còn có không gian sân vườn với cây xanh được trồng tươm tất trong những ô đất, chậu và còn nhiều thứ độc đáo ngay quanh mỗi bàn ngồi để bạn có thể tha hồ vừa thưởng thức đồ uống vừa thưởng thức cảnh vật xung quanh.

    9. REACHING OUT CAFE- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Nằm chẽm chệ ở vị trí số 1 trong top 25 đó chính là Reaching out. Ẩn mình trong cái cũ mục thơm tho của phố Hội là một phòng trà đơn sở, mộc mạc. Một phòng trà mà ngồi ở đó, bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi trên một con thuyền chảy xuôi dòng về quá khứ, với những cốc sành, bát sứ, gốm men ngọc, gốm hoa lam hay đĩa bạc, đĩa đồng.

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt của Reaching out là toàn bộ nhân viên ở đây đều là người khiếm thính. Dù không nói lấy một câu nhưng cũng đủ để khiến các du khách cảm nhận sự ấm áp của họ.
    Và cũng đúng với cái tên “Hòa Nhập”. Ở đây, bạn vừa được hòa mình vào sự tĩnh lặng của không gian hoài cổ cái chất bình dị của người dân nơi đây. Và bạn cũng sẽ được đắm mình trong một sự tĩnh lặng đầy thanh nhã, một sự giải thoát cho tâm hồn mệt nhoài khỏi cái xô bồ của cuộc sống ngoài kia.

    10. COCO BOX CAFÉ- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Cái tên Coco cũng phần nào nói lên được cho thực khách hiểu được nguyên liệu chính CocoBox được làm bằng dừa tươi nguyên chất. Bạn sẽ được thưởng thức tách cafe, đồ uống hay các món tráng miệng thơm béo tự nhiên, dậy cả sóng mũi. Còn không gian? Một tổng thể hài hoà giữa vẻ mộc mạc và nét hiện đại, thông thoáng. Tạo nên nét độc đáo trong lòng du khách.

    Khác với Cocobana là "ngôi sao mới", Cocobox đã được dân tình để ý từ hơn 1 năm nay rồi. Ở đây, bạn sẽ tìm được những "đặc sản" được chế biến từ nguyên liệu các địa phương, như muối Phú Quốc, phấn hoa, mứt, hay chocolate Marou 100% Việt Nam. Ngoài ra, menu ở đây rất đa dạng các loại đồ uống, cafe ngon tuyệt, các món tráng miệng mà có "dính" thêm tí dừa lại càng ngon nữa.

    [​IMG]

    11. MIA CAFE- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Mia Coffee có lẽ là quán được khá nhiều du khách nước ngoài ưu thích hơn cả. Bởi chính cái hương vị ngọt từ sữa, béo từ kem phù hợp với khẩu vị của họ. Khiến cho nhiều khách phải mê mẩn và suýt xoa. Dù không được trang trí nổi bật nhưng chính những ly cà phê đơn giản ấy đã tạo điểm nhấn trong lòng khách nước ngoài.

    12. GEMSTONE ART MUSEUM- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Là bảo tàng sưu tầm những tác phẩm đá quý từ khắp nơi trên đất nước Việt Nam. Nhưng bên cạnh đó còn có hẳn một cửa hàng cà phê ở phía sau bảo tàng. Do cặp vợ chồng Việt – Ý là Ý Dương Nga và Fantini mở ra. Đây là cà phê sân vườn râm mát phục vụ cà phê với sữa đặc. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng những hạt cà phê được lấy từ nước Ý xinh đẹp đã tạo ra ly cà phê đậm đà và ngon hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    13. MANGO ROOMS CAFE- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Nằm giữa con phố Bạch Đằng sát bờ sông Hoài, hướng view vô cùng đẹp và thơ mộng. Quán thu hút sự chú ý bởi màu sắc vô cùng rực rỡ bởi kiểu trang trí độc và lạ. Kết hợp giữa văn hóa phương Tây và hơi hướng rất thuần Việt. Tạo cho Mango Rooms Cafe trở nên đầm ấm và trang nhã hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    14. HẢI CAFE- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Không mang cái tên Tây, cũng không mang cái tên mỹ miều. Hải café cũng có không gian như chính cái tên của quán. Không gian quán mang vẻ đẹp yên tĩnh, nhẹ nhàng đặc trưng như mảnh đất Hội An.

    [​IMG]

    15. U CAFÉ- CAFE ĐẸP HỘI AN


    U café rất phù hợp cho những ai ưu thích sự lãng mạn và phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Quán được bài trí theo lối kiến trúc tinh tế mà không cầu kì của người Nhật. Do một người phụ nữ Nhật Bản tên là Reiko Usuda là chủ nhân. Quán có hồ hoa súng, xanh tím rực rỡ. Tạo nét chấm phá cho không gian xanh mát để du khách được thư giãn. Đây là điểm lý tưởng để thưởng thức tách cà phê và bữa ăn ngon ngoài trời.

    [​IMG]

    16. MAY CONCEPT CAFÉ- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Quán vừa là tiệm café vừa là của hàng may mặc nhỏ nhỏ xinh xinh. Nội thất bên trong được trang trí bằng gỗ màu tối tạo vẻ cổ kính và ấm cúng. Đặc biệt, bên ngoài là khu vườn nhỏ nhỏ xinh xinh cho các bạn thỏa sức sống ảo. Mỗi thứ 6 hàng tuần, bạn sẽ được nghe các tác phẩm ca nhạc lắng đọng qua tiếng guitar acoustic mộc mạc và vui nhộn của nghệ sĩ phố Hội.

    17. HỘI AN ROASTERY- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Đến với quán café Hội An này, bạn sẽ có dịp trải nghiệm không khí đơn giản, ấm cùng với những ly cafe ngon tuyệt. Roastery có một chuỗi 3 tiệm tất cả, nhưng tại 47 Lê Lợi sở hữu view đẹp nhất, rộng rãi, trang trí theo lối truyền thống. Nếu bạn là người có gu café thì bạn nên đến đây. Cafe ở đây mang hương vị rất đặc biệt, đậm đà và thơm nồng nàn. Ở quán còn có món kem gelato đặc biệt do chính đầu bếp Ý thực hiện, rất hợp để nhâm nhi.

    [​IMG]

    18. XOONG CAFÉ- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Xoong cafe mới mở nằm ở 83 Nguyễn Phúc Chu, ngay cạnh dòng sông Hoài lững lờ trôi. Xoong mang sắc trắng tinh khôi của những căn nhà bên bờ Địa Trung Hải cùng những chậu xương rồng, hoa hồng rải sỏi trắng muốt, ngửi mùi quế, bạc hà tỏa ra thơm lạnh từ chiếc tách trên bàn... Đây thật sự là nơi lý tưởng để các bạn chụp hình và up lên facebook "chém gió" là đang ở ngôi làng nào đó vùng Bắc Âu đấy!

    Cái tên giản dị, ấm cúng như bếp nhà, và menu cũng khá hấp dẫn, lạ mắt lạ miệng. Bước vào quán là hương cafe thơm lừng quấn quýt trong hơi lạnh hoàng hôn. Thêm một điểm đặc biệt nữa là đồ uống được đặt trong chiệc gáo dừa xinh xinh và trình bày khá cầu kỳ

    19. DES AMIS CAFÉ- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Chủ nhân của Café Des Amis là Nguyễn Mạnh Kim người thông thạo nhiều thứ tiếng. Quán café Hội An này tọa lạc ngay ở vị trí thuận tiện, đối mặt với sống Hoài đông đúc, đông đúc với thuyền và người đi ngang qua. Giá cả thì cũng vô cùng phải chăng đấy nhé!

    20. ROSIE’S CAFÉ- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Với một vài cái bàn nhỏ và một cái ghế nhỏ dọc theo đường phố ở một phần nhỏ của thị trấn cổ, đọc báo trong khi nhấm nháp cà phê sau đó nhìn xung quanh và tận hưởng cuộc sống – cuộc sống chầm chậm đắm mình trong lòng thị trấn cổ đại.

    [​IMG]

    21. CHU CHU CAFÉ- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Những nhành hoa giấy được phủ phía trước cửa tạo nên 1 ấn tượng tuyệt vời về quán cafe Chu Chu Café- 1 trong những quán café Hội An đẹp. Bạn cũng sẽ bị siêu lòng trước vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ từ bàn ghế, ánh nắng ban mai khẽ rọi qua ô cửa sổ. Rồi thích thú nhâm nhi một ly nước ép hoa quả tươi, ăn miếng bánh pancake giòn tan.

    [​IMG]

    22. CARGO CAFE - CAFE ĐẸP HỘI AN


    Dù là quán café Hội An khá mới nhưng Cargo Club lại cực kỳ nổi tiếng. Vì sao vậy? Vì Cargo đẹp và có đầy đủ các món ăn rất ngon và giá cả vô cùng hợp lý.

    Cargo rộng rãi, mang tông trắng tươi sáng và được trang trí theo lối đơn giản, nhẹ nhàng. Ngoài những món nước ngon xuất sắc, ở Cargo còn có những viên kem sorbet thật sự đáng thử. Hương vị đơn giản nhưng tươi mát, ngọt tự nhiên đúng kiểu kem nhà làm.

    23. COCOBANA CAFE- CAFE ĐẸP HỘI AN


    Cocobana là một trong những "quán café Hội An mới nổi trong giới trẻ gần đây. Một góc nhỏ chứa những gì mộc mạc truyền thống nhất, với thang tre hay nón lá, kết hợp cùng những món nội thất đầy sáng tạo và màu sắc. Các bạn nữ hãy cố gắng cầm lòng, vì góc nào cũng đẹp để chụp ảnh, để ngồi gọn lỏn đọc sách, uống trà - lên hình chắc chắn sẽ rất xinh!

    [​IMG]

    Với danh sách 23 quán cà phê đẹp ở Hội An vô cùng chi tiết và đầy đủ kể trên, chúng tôi tin rằng bạn đã chọn được cho mình một nơi gửi gắm cho những tấm hình sống ảo rồi đúng không? Hãy check-in càng nhiều quán càng tốt! Bạn có thể tham khảo thêm những quán ăn, nhà hàng tuyệt đẹp ở Hội An từ blog của chúng tôi nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...