63 Stravel

Liệu có nên tạo có nên tạo website affiliate marketing hay không?

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi highlandboiz010, 13 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 adasd ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. Liệu có nên tạo có nên tạo website affiliate marketing hay không?
    Tiếp thị liên kết đang là hình thức kiếm tiền online tại nhà đa dạng hiện nay, không ít các chị đang quyết tâm tìm kiếm kỹ thuật làm Affiliate Marketing một cách hiệu quả cho người mới.

    Tôi đã có một bài viết rất chi tiết từ A tới Z về tiến trình làm Affiliate Marketing, bạn có thể đọc nó ngay tại đây để có lịch trình đúng đắn trước khi bắt đầu.

    Quay lại với chủ đề ngày bữa nay, tôi nhận thấy có không ít các bạn, đặt câu hỏi trên các Group dạng như:

    • Có nên tạo website affiliate không?

    • Website có thật sự cần yếu để đầu tư không?

    • không cần website có làm được Affiliate không?


    quan điểm cá nhân của tôi, website là điều kiện cần thiết giả dụ bạn muốn thành công với Affiliate Marketing. Điều này đã được cộng đồng MMO xác nhận sự tuyệt vời và rất vững bền.

    Về mặt công nghệ, để xây dựng một website bây giờ rất đơn thuần, dù không biết gì về code hay lập trình, các bạn cũng có thể tự mình sở hữu và tăng trưởng nó với nền tảng vun đắp wordpress. Tất nhiên, tri thức cơ bản về tin học thì cứng cáp bạn cấp thiết là điều hiển nhiên.

    Website Affiliate – cách làm mà người thành công đều tuyển lựa

    Còn về mặt lợi ích của nó thì sao? Chúng ta sẽ cộng đi phân tách để đưa ra quyết định có nên làm website Affiliate Marketing đầu tư hay không nhé:

    Trong bài viết này, tôi sẽ giảng giải lý do vì sao, bạn nên cân đề cập việc xây dựng một blog hay một website Affiliate, và tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn 3 bước cơ bản để tạo ra nó.

    [​IMG]

    I. Website affiliate marketing là gì?
    những trang website Affiliate được tạo ra, với mục tiêu giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm/dịch vụ thích hợp với nhu cầu của họ.

    Tại đây, các bạn sẽ khéo léo đặt các Affiliate link của những sản phẩm. Ứng với mỗi lần khách hàng tậu và trả tiền thành một sản phẩm, bạn sẽ nhận được một khoản huê hồng theo chương trình tiếp thị liên kết mà bạn đã đăng ký.

    II. Vì sao cần tạo website affiliate marketing
    1. Lợi ích về tiếp cận và giữ chân khách hàng
    Đối với hình thức tiếp thị liên kết, các bạn ko cần để ý tới vấn đề thành lập cho sản phẩm bạn sẽ tiếp thị. Mà các bạn, chỉ cần xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.

    giả dụ vun đắp được nhãn hiệu cá nhân tốt, các bạn sẽ thuận tiện bán được phần nhiều những sản phẩm trong thị phần ngỏng mà các bạn đang tham dự.

    Website chính là nơi các bạn trình bày tốt nhất nhãn hiệu tư nhân của mình. Ở đó, bạn sẽ xây dựng những nội dung chất lượng và cung cấp những thông báo có lợi, giúp khắc phục vấn đề của khách hàng… trong khoảng đấy nâng cao sự uy tín và nhãn hàng cá nhân của bản thân.

    Điều này rất quan yếu khi làm tiếp thị kết liên. Khách hàng sẽ nhớ tới tên miền của website và nhớ bạn như là một “chuyên gia trong ngành nghề bạn tham gia“.

    Họ sẽ tin tưởng vào các nội dung bạn san sẻ, qua những bài viết và sẵn sàng bỏ tiền mua các sản phẩm mà các bạn quảng bá.

    Mặt khác, bạn không thể đầu tư cả đa dạng thời kì chỉ để bán 1 sản phẩm độc nhất vô nhị. Mà sẽ luôn sắm ra những sản phẩm mới thích hợp hơn với thị trường bạn đang tham gia.

    Do đó, nếu như không có website, bạn sẽ lại vất vả để xây dựng lại mối quan hệ với khách hàng. Điều này, trái ngược với việc đã sở hữu một website. Khi đó bạn có thể giới thiệu thêm bất kỳ sản phẩm nào thích hợp với nhóm khách hàng bạn đang có và khách hàng lại tiếp tục tìm hàng. Cứ như vậy, họ sẽ luôn sắm bất kỳ một sản phẩm nào của các bạn qua website lúc họ nảy sinh nhu cầu.

    Hơn nữa, chỉ cần kỹ năng SEO cơ bản, các bạn sẽ tiếp cận được lượng khách hàng khổng lồ trên internet và với mỗi trong khoảng khóa thành công với việc có vị trí tốt trên kết quả kiếm tìm, bạn sẽ hữu dụng nhuận mãi mãi với nó và hoàn toàn thụ động.

    2. Lợi ích về vốn Đầu tiên và duy trì
    Để đầu tư một website, chi phí phụ thuộc chính vào quyết định đầu tư của bạn.

    giả dụ chưa có nhiều kinh nghiệm về wordpress và có ý định thử sức với các ngách mới, thì một tuyển lựa rất phù hợp cho các bạn ấy là những nhà sản xuất hosting giá phải chăng tại Việt Nam.

    các bạn chỉ cần đầu tư Đầu tiên chỉ ~52.000đ/tháng khi sử dụng gói hosting giá mềm tại dịch vụ Việt Nam uy tín là HostingViet. Nếu nghiêm chỉnh trong việc làm tiếp thị liên kết, đây là số chúng ta không nên băn khoăn để sở hữu một kênh tiếp thị hoàn hảo này

    Ngoài việc cần vốn Ban đầu thì website Affiliate còn cần tới vốn duy trì hàng năm (hosting, domain…). Tùy thuộc vào từng dịch vụ, bạn cần trả số tiền là bao lăm. Nhưng nếu như bạn đã có thể kiếm thừa hưởng nhuận từ website của mình thì việc bỏ tiền duy trì hàng năm cho nó là điều ko thành vấn đề.

    ví như so sánh vốn bỏ ra đối với kênh tiếp thị khác như: Google ads, Facebook ads, quảng bá cốc cốc... Việc xây dựng website Affiliate đơn thuần là một phần rất nhỏ và ko đáng để ý.

    ví như các bạn thật sự trang nghiêm với việc kiếm tiền online tại nhà với tiếp thị liên kết? Hãy đừng đo đắn với việc thiết lập một website để thực hiện kế hoạch của bạn! Nó không phải tốn kém và khó như bạn nghĩ đâu!.

    III. Quy trình tạo website affiliate
    Tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ra một website qua tiến trình chính sau đây:

    bước 1: tuyển lựa ngách
    Việc tuyển lựa trước một chủ đề ngách trước khi quyết định đầu cơ làm một website Affiliate rất quan trọng.

    lúc chọn lọc được ngóc thích hợp và tiềm năng, các bạn sẽ thuận lợi chọn được một domain (tên miền) đẹp và ý nghĩa với chủ đề các bạn đã chọn.

    Hơn nữa, nếu các bạn chọn được tên domain là một trong khoảng khóa nóng trong chủ đề sẽ rất tốt cho việc SEO của bạn sau này.

    bước 2: tìm hosting, tên miền và thiết lập website
    thao tác này tương đối đơn giản, các bạn chỉ cần có bất kỳ một account ngân hàng nào tại Việt Nam là đã có thể trả tiền online lúc mua hosting.

    bước 3: Tạo nội dung cho website
    Website càng có nhiều bài viết chất lượng thì càng dễ lôi kéo lưu lượng truy vấn cập và giữ chân được bạn đọc khi họ kẹ thăm website của bạn.

    Để mang đến nội dung chất lượng và tốt cho SEO thì các bạn cần biết những nguyên tắc vun đắp nội dung cho website sau đây:

    #1. Xuất bản bài viết đều đặn và thường xuyên
    các bạn cần tạo lập nội dung xuyên suốt theo một chủ đề. Xuất bản bài viết liên tiếp và theo tần suất cố định. Bạn đọc sẽ truy vấn cập website của bạn đều đặn theo đúng lịch các bạn xuất bản những bài viết.

    #2. Tối ưu bài viết và hướng đến trong khoảng khóa của ngỏng
    Một yếu tố rất quan yếu ở điểm bắt đầu xây dựng website mà các bạn cần để ý, đó là SEO.

    các bạn sẽ chẳng thể có bạn đọc giả dụ ko biết kiến thức tối thiểu và SEO, Không những thế bạn cần lựa chọn những trong khoảng khóa ở mức độ dễ để tạo ra các lưu lượng truy cập Trước tiên.

    Mỗi bài viết lúc các bạn xuất bản, bạn đều cần nhắm tới một danh sách từ khóa có can hệ đến chủ đề ngách mà các bạn đang hướng tới. Điều này sẽ thu hút lượt tầm nã cập trên kết quả kiếm tìm của google.

    #3. Xuất bản bài viết ngay lúc chưa có kết quả
    phổ thông bạn hay gặp phải tình bỏ cuộc lúc mãi mà ko mua thấy bài viết của mình trên kết quả kiếm tìm của Google.

    Để Google index và có thứ hạng trên kết quả tìm kiếm là điều ko dễ dàng. Ko phải chỉ càng ngày càng ngày 2. Thường nhật chúng ta phải mất khoảng 3 tới 6 tháng để trông thấy kết quả.

    Nhưng chỉ cần, một trong khoảng khóa của các bạn lên TOP, website của bạn sẽ có rất nhiều tróc nã cập đổ về từ nguồn tìm kiếm của google.

    lâm thời kết
    Tiếp thị liên kết vẫn đang là một hình thức kiếm tiền online vững bền tại nhà và đáng tin cậy.

    Với việc sử dụng website Affiliate, bạn sẽ phải mất tương đối rộng rãi công sức để vun đắp nó tới lúc có lợi nhuận. Khi website hữu ích nhuận, nó sẽ là nguồn thu nhập lâu bền và bền vững nhất.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!
     

Chia sẻ trang này

Loading...