63 Stravel

Lịch tường thuật bóng đá trên 123live.tv

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anass9590, 16 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 295 Đọc
  1. anass9590

    anass9590 New Member

    123live.tv là kênh thể thao luôn đồng hành cùng mọi giải đấu hàng đầu trên thế giới. Tại 123live.tv, người hâm mộ có thể: Theo dõi, cập nhật lịch tường thuật giải đấu hàng đầu như lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, các giải đấu hàng đầu châu Âu như Euro, UEFA Champions League, Europa League, Trực tiếp bóng đá Euro 2021, Trực tiếp bóng đá Copa 2021.….

    Bên cạnh đó, 123live.tv cũng luôn update sớm nhất lịch thi đấu của các giải đấu bóng đá Việt Nam như U19, U20, U21, U22, U23,…
    Đội ngũ chuyên gia của 123live.tv cũng thường xuyên sưu tầm hệ thống link xem trực tiếp, lịch tường thuật trực tiếp bóng đá được phát trực tiếp trên nhiều kênh thể thao, kênh truyền hình lớn hiện nay như: K+, K+PM, K+PC, VTV3, VTV6, VTC3, Thể thao TV (kênh TTTV), HTVTT, bóng đá tv (BDTV), BTV5, lịch bóng đá số hôm nay, HN1, HN2, HTV7, HTV9… giúp người hâm mộ có thể thưởng thức các trận đấu với chất lượng tốt nhất.
    [​IMG]
    Với thiết kế giao diện khoa học, các anh em có thể nắm rõ thời gian từng giờ, từng ngày trong vòng 1 tuần hoặc các anh em cũng có thể bấm vào lịch thi đấu của các giải bóng để tìm hiểu về thời gian diễn ra các trận đấu của giải đó cũng như tin tức bóng đá HOT nhất trong tuần mà độc giả quan tâm.

    Với thông tin về lịch thi đấu bóng đá trực tiếp mà chúng tôi cung cấp, chắc chắn rằng các anh em sẽ không bị bỏ lỡ những trận đấu mình quan tâm. Bên cạnh đó, với tính năng xem lại thì các anh em cũng hoàn toàn có thể theo dõi lại những trận đấu đã được phát sóng trực tiếp trước đó.

    Thật tuyệt vời đúng không nào? Các anh em còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay vào chuyên mục Lịch thi đấu của 123live.tv để nắm bắt các trận đấu hot nhất diễn ra trong ngày hôm nay, đêm nay và ngày mai? Chúc các anh em có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng 123live.tv
     

Chia sẻ trang này

Loading...