63 Stravel

Lịch Trình Tour Du Lịch Cát Bà 2N1Đ Mới Nhất 2023 - Travel With Me

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Travel With Me, 15 Tháng tư 2023.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2023, 0 Trả lời, 172 Đọc
  1. Travel With Me

    Travel With Me New Member

    Khi nói đến du lịch Cát Bà, du khách sẽ bị hút hồn trước vẻ đẹp của biển với những bãi cát trắng phau, mịn màng, những núi đá vôi với hang động kỳ thú… Hãy cùng Travel With Me điểm qua lịch trình tour du lịch Cát Bà 2n1đ cực hấp dẫn này nhé!

    Du Lịch Cát Bà 2n1đ Tại Travel With Me Khác Với Các Đại Lý Khác Như Thế Nào?
    [​IMG]

    CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN ĐẢO NGỌC CÁT BÀ – VỊNH LAN HẠ – HANG SÁNG HANG TỐI.
    Thời gian: 2 ngày 1 đêm / Phương tiện: Ô tô / Khởi hành: Tất cả các ngày trong tuần.

    Điểm nổi bật:
    • Quý vị được di chuyển nhanh chóng, nhẹ nhàng và đi theo hướng Cao tốc 5B đẹp nhất của Việt Nam
    • Trải nghiệm, tham quan Vịnh Lan Hạ với lịch trình tour du lịch Cát Bà fullday hấp dẫn nhất.
    • Khám phá Vịnh Lan Hạ và làng chài Cái Bèo.
    • Thử trải nghiệm chèo thuyền Kayaking ở Hang Sáng – Hang Tối.
    • Được tắm biển tại bãi tắm mang tên Ba Trái Đào hoặc bãi Vạn Bội.
    • Những lựa chọn khác mở rộng linh hoạt phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng
    Ngày 1: Hà Nội – Cát Bà.
    07h45: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn tập trung khu vực Nhà Hát Lớn hoặc TT. HNQG khởi hành đi Cát Bà theo tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng để bắt đầu chuyến hành trình du lịch Cát Bà 2n1đ với nhiều bất ngờ phía trước. Sau đó, đoàn đi qua cây cầu Tân Vũ – Lạch Huyện, đây là cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam nối từ Đình Vũ với huyện đảo Cát Hải của thành phố Hải Phòng.

    Quý đoàn cần lưu ý: Vào các ngày cuối tuần có thể thời gian khởi hành sẽ di chuyển sớm hơn theo bình thường một chút. Quý đoàn vui lòng chủ động di chuyển và có mặt tại điểm hẹn của HDV cung cấp, thông báo từ chiều ngày hôm trước.

    11h30: Đoàn đặt chân đến với đảo Cát Bà xinh đẹp, Quý khách di chuyển đi ăn trưa và sau đó làm thủ tục check-in phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

    Buổi chiều: Quý đoàn tự do tắm biển tại các bãi tắm lớn và nổi tiếng như bãi Cát Cò 1, 2, 3.

    18h30: Đoàn di chuyển về ăn tối tại nhà hàng. Buổi tối Quý khách được tự do khám phá thị trấn Cát Bà, đi chơi Chợ đêm, chụp hình vui chơi ngoài cảng… Sau đó, Quý đoàn trở về nghỉ đêm tại Cát Bà.
    [​IMG]

    Ngày 2: Cát Bà – Vịnh Lan Hạ – Việt Hải – Kayaking – Hà Nội.
    05h00: Do thời gian du lịch Cát Bà 2n1đ khá nhanh, nên nếu Quý đoàn muốn có thể đi thật nhiều điểm thì Quý khách có thể dậy sớm đi bộ hoặc tự do kêu xe điện (hoặc xe ôm) đưa Quý khách lên thăm thú, khám phá “Pháo đài thần công” đến với điểm du lịch này Quý khách có thể ngắm nhìn phóng tầm mắt ra khu vực các hòn đảo xung quanh hoặc Quý vị có thể nhìn qua lăng kính của ống kính viễn vọng được đặt tại đây để phục vụ du khách có nhu cầu. Sau khi ngắm bình minh trên biển xong, Quý vị có thể ngồi thưởng thức những tách cafe chào buổi sáng trong khoảng không gian của vùng đảo ngọc xanh xinh đẹp đầy thơ mộng này.

    07h00: Quý đoàn chủ động trở về dùng bữa sáng tại nhà hàng của khách sạn.

    07h45: Xe và HDV sẽ đón quý khách khởi hành ra bến Bèo để tiếp tục chuyến hành trình đến với Vịnh Lan Hạ.

    08h00: Quý khách làm thủ tục check-in tại du thuyền và bắt đầu hành trình di chuyển đi khám phá Vịnh Lan Hạ. Và Vịnh này cũng là một trong những Vịnh biển đẹp nhất trên thế giới.

    09h30: Du thuyền tiếp tục đưa quý khách tham quan đến khu vực Ba Trái Đào hoặc cũng có thể chọn đảo Vạn Bội, phụ thuộc vào thuộc tính của thủy triều vì vậy thuyền trưởng sẽ linh động sắp xếp gợi ý cho Quý khách.

    10h30: Tiếp đó, thuyền tới khu vực của Hang Luồn – Tay Kéo, khi đến đây Quý đoàn nhận áo phao, mái chèo và thuyền Kayak. Bắt đầu cho chuyến trải nghiệm chèo chuyền xuyên qua các hang động. Hang Luồn – Tay Kéo khá rộng, trong đó hội tụ nhiều nhũ đá bên trên, trong hang lúc nào cũng có 2 dòng chảy từ trong hang ra ngoài. Bao quanh được thiên nhiên đặt hạ các dãy núi cao vô cùng hùng vĩ. Quý khách sẽ được cảm nhận như được lạc vào trốn Thiên Đường vậy. Cả đoàn có thể dừng tại đây để nghỉ ngơi, tận hưởng tiết không khí của thiên nhiên hoang dã.

    11h30: Quý khách trở về dùng bữa trưa với rất nhiều món hải sản đặc trưng của đảo ngọc Cát Bà. Sau khi dùng bữa trưa đoàn nghỉ ngơi ít phút.

    13h30: Đầu giờ chiều Quý đoàn tiếp tục di chuyển đến khám phá làng cổ Việt Hải. Quý đoàn sẽ được thử cảm giác đi xe điện để xuyên qua những cánh rừng xanh mướt, những hang động và qua các cánh đồng để hướng về ngôi làng nhỏ nhắn xinh đẹp yên bình nằm nép sâu trong VQG Cát Bà. Hướng dẫn viên sẽ kể cho quý khách nghe về một số những câu chuyện về người dân nơi đây, uống thử một chút rượu đặc sản người dân địa phương tự tay chưng cất, Quý khách nhẹ nhàng tản bộ thưởng thức cảnh quan của ngôi làng trước khi đến một loại hình trải nghiệm mong chờ nhất là Massage Cá bên dòng suối tự nhiên. Và sau đó đoàn quay trở lại tàu.

    15h00: Đoàn đến với Sunset Party. Chúng tôi có tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ với nước trà, trái cây tươi được phục vụ miễn phí thay lời cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và đồng hành cùng Travel With Me khám phá vẻ đẹp trong chuyến du lịch Cát Bà đầy hấp dẫn này. Chúng tôi hy vọng Quý khách sẽ có những kỷ niệm đẹp, tuyệt vời nhất, hạnh phúc trọn vẹn nhất khi đến với Cát Bà.

    15h30: Tàu di chuyển về bến, Quý khách lên xe về lại các khách sạn lấy hành lý và lên xe trở về Hà Nội.

    20h30: Quý đoàn về tới Hà Nội. Chuyến hành trình du lịch Cát Bà 2n1đ đã kết thúc. Hẹn gặp lại Quý khách vào những chuyến đi tiếp theo cùng với Travel With Me nha!

    [​IMG]

    [​IMG]
    bãi Cát Cò
    GIÁ TOUR DU LỊCH CÁT BÀ 2N1Đ: VND / 01 KHÁCH
    (áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

    Giá Tour Du Lịch Cát Bà Bao Gồm:
    • Xe ô tô du lịch từ 7-45 chỗ phục vụ quý khách theo lịch trình tour tùy thuộc vào số lượng hành khách mà xe cũng có thể thay đổi.
    • Nghỉ 1 đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 2 sao hoặc 3 sao tùy vào Quý khách đăng kí trước đó, ngủ 2 khách/phòng
    • Những bữa ăn chính theo chương trình tiêu chuẩn 150.000/suất x 2 bữa chính + 1 bữa 200.000đ/ suất (ăn trưa trên vịnh)
    • Ăn 1 bữa sáng theo tiêu chuẩn của khách sạn ( có thể là buffet hoặc bún phở tùy ngày)
    • Chi phí vé thăm quan Vịnh Lan Hạ
    • Trải nghiệm chèo Kayaking ở Hang Sáng – Hang Tối
    • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình phục vụ đoàn theo lịch trình (thông thường cuối tuần sẽ có HDV suốt tuyến)
    • Nước uống đóng chai phục vụ trên xe ô tô ngày đi và về, 2 chai 500ml/khách/tour
    Giá Tour Không Bao Gồm:
    • Hóa đơn thuế GTGT 10% (VAT),
    • Phụ thu thêm phòng đơn được áp dụng trong trường hợp quý khách đăng ký đi một mình yêu cầu được ngủ riêng từ phía khách hàng.
    • Những đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác
    • Chi phí khi quý khách thuê xe ôm, xe điện đi tắm biển nếu du khách ngại đi bộ
    • Chi phí các dịch vụ khác không đề cập đến trong chương trình hoặc không có trong mục bao gồm các chi phí phát sinh hoặc phí tự túc có đề cập đến trong nội dung chương trình
    • Tiền TIP cho HDV với du khách Việt Nam (quý khách tự nguyện), nhưng thông thường từ 70.000đ/khách/tour
    • Tiền TIP với du khách Nước ngoài (TIP quy định), tối thiểu từ 10 đô/khách/tour
    Trên đây là lịch trình tour du lịch Cát Bà 2n1đ và cũng là những chia sẻ trải nghiệm chuyến đi này của Travel With Me mang đến cho Quý khách hàng thân yêu. Còn lăn tăn điều gì mà không xách vali và liên hệ ngay cho chúng mình nào! Chúc Quý khách có chuyến đi thật vui vẻ hạnh phúc trọn vẹn nhất, hẹn gặp lại các bạn vào những hành trình tour du lịch Cát Bà tiếp theo nha!!!
     

Chia sẻ trang này

Loading...