63 Stravel

Lịch trình du lịch Đà Nẵng kết hợp tham quan Huế và động Phong Nha 3 ngày 2 đêm

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 446 Đọc
  1. Đà Nẵng có nhiều cảnh quan, công viên giải trí nổi tiếng và rất gần các điểm du lịch nổi tiếng khác ở khu vực miền comment bên dưới như Huế và hang động Phong Nha. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể kết hợp du lịch Đà Nẵng với hang động Huế và Phong Nha trong lịch trình 3 ngày 2 đêm.

    Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng

    Lịch trình du lịch Đà Nẵng kết hợp hang Huế và Phong Nha 3 ngày 2 đêm


    Đà Nẵng, Huế và Quảng Bình là 3 tỉnh nằm gần nhau nên theo lịch trình. Du lịch Đà Nẵng Bên dưới bạn không chỉ có thể đi đến hang động Ba Na, Huế, Phong Nha mà còn thuận tiện kết hợp để tham quan những địa điểm nổi tiếng khác trên đường đi.

    1 ngày:
    – Tham quan đồi Bà Nà.

    – Ăn trưa tại đồi Bà Nà.

    – Buổi chiều, đi Huế, thăm mộ Khải Định.

    – Ăn tối tại Huế.

    – Thưởng thức những bài hát dân gian Huế trên sông Hương.

    Ngày 2:

    – Tham quan thánh địa La Vang.

    – Trưa đến Phong Nha, ăn trưa tại Phong Nha.

    – Tham quan hang Phong Nha hoặc hang Thiên Đường.

    – Chiều về Huế.

    – Ăn tối tại Huế, đi dạo cầu Tràng Tiền, chợ đêm.

    Ngày 3:

    – Tham quan Thành cổ, chùa Thiên Mụ.

    – Ăn trưa tại Huế.

    – Chiều về Đà Nẵng.


    Lịch trình cụ thể

    Ngày 1: Đồi Bà Nà – Huế

    Du lịch Đà Nẵng mà không đi đến đồi Ba Na, chắc chắn bạn sẽ hối hận vì hối tiếc một nơi thú vị. Bạn nên khởi hành sớm để có đủ thời gian trải nghiệm tất cả vẻ đẹp của Ba Na Hills.

    Đầu tiên, mua vé cáp treo ở lối vào hoặc bạn có thể đặt vé trực tuyến để giúp xếp hàng. Giá vé người lớn là 700.000 đồng, trẻ em (1m – 1m3) là 550.000 đồng, đối với người Đà Nẵng là 400.000 đồng, trẻ em (1m – 1m3) là 300.000 đồng, trẻ em dưới 1m được miễn phí. Đi cáp treo lên đến ga Ba Na mất 20 phút, từ đây bạn có thể đi tàu trên núi đến các điểm tiếp theo hoặc đi bộ để tận hưởng sự mát mẻ, trong lành. Tàu sẽ đưa bạn đến vườn hoa Le Jardin DỉAmour, hầm rượu cũ của Debay và chùa Linh Ung, thời gian di chuyển là gần 2 phút. Giá vé bao gồm thuyền leo núi, vườn hoa và dịch vụ hầm rượu, vì vậy bạn có thể ghé thăm những nơi này miễn phí.

    9 khu vườn tại Le Jardin DiênAmour là 9 câu chuyện thú vị được đặt theo 9 phong cách kiến trúc khác nhau, tạo ra một bầu không khí thơ mộng và đầy màu sắc. Điểm chung của những khu vườn này là chúng rực rỡ và đẹp mắt suốt bốn mùa, đảm bảo tạo ra một nền lung linh đầy màu sắc cho các bức ảnh của bạn.

    [​IMG]
    Ảnh: banahills.sunworld.vn


    Hầm Debay được người dân Pháp xây dựng, thâm nhập sâu vào bên trong ngọn núi Ba Na và đã gần 100 tuổi. Điểm đặc biệt của hầm rượu này là luôn giữ nhiệt độ từ 16 đến 20 độ C, đảm bảo rượu vang quý được bảo quản ở nhiệt độ tối ưu. Sau khi tham quan một vòng quanh hầm, ngồi tại quầy và thưởng thức một ly rượu vang hảo hạng trong thời tiết se lạnh chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên.

    [​IMG]
    Ảnh: banahills.sunworld.vn


    Một nơi không thể bỏ qua nữa trong khu vực này là chùa Linh Ứng, một trong những ngôi chùa linh thiêng nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng. Đặc biệt là đứng ở cổng chùa, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh bên dưới, vô cùng đẹp.

    [​IMG]
    Ảnh: banahills.sunworld.vn


    Sau khi truy cập tất cả các điểm trên, di chuyển xuống Trạm Debay. Trở lại ga Debay, bạn tiếp tục đi cáp treo đến Làng Pháp trên đỉnh Ba Na. Đến đây cảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là những lâu đài có kiến trúc Pháp. Cảm giác như bị lạc ở châu Âu với bầu không khí cổ xưa và nhiệt độ lạnh lẽo. Tại đây bạn có thể tự do tham quan và có những bức ảnh sang trọng với các công trình kiến trúc độc đáo.

    [​IMG]
    Ảnh: banahills.sunworld.vn


    Ngoài ra, bạn có thể chơi không giới hạn và hoàn toàn miễn phí tới 90 trò chơi trong công viên giải trí Fantasy Park như Skiver Pilot, Jurassic park, Outrun racing, cối xay gió … Nếu bạn muốn được chụp ảnh với Mr. Bean, Tom Cruise hoặc ngay cả Hoàng gia Anh cũng không cần phải đi xa vì đã có Bảo tàng Sáp ở Ba Na Hills. Bảo tàng tượng trưng bày nhiều bức tượng trông “có thật” của những người nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực trên thế giới, giá vé là 100.000 đồng cho người lớn và trẻ em trên 1m3, miễn phí. trẻ em dưới 1m3.

    [​IMG]
    Ảnh: banahills.sunworld.vn

    [​IMG]
    Ảnh: banahills.sunworld.vn


    Đối với bữa trưa, Ba Na Hills có một hệ thống nhà hàng phong phú ở ba khu vực chính: Làng Pháp, Quảng trường Du Dome và Vườn hoa Le Jardin. Bạn có thể thưởng thức bữa trưa tự chọn tại các nhà hàng với giá dao động từ 180.000 đến 260.000 đồng / người lớn. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, bạn nên mang theo thức ăn của riêng mình và ăn ở khu vực phòng chờ và ăn trong các công viên giải trí.

    [​IMG]
    Ảnh: banahills.sunworld.vn


    Vào buổi chiều, trở về trung tâm thành phố Đà Nẵng và khởi hành đi Huế. Nếu bạn đi theo đèo Hải Vân, bạn có thể dừng lại ở phía sau đèo để chiêm ngưỡng Lăng Cô, Hải Văn Quán, … đây sẽ là một trải nghiệm rất thú vị.

    [​IMG]
    Ảnh: khampha.vn


    comment bên dưới tâm thành phố Huế tập trung vào nhiều khách sạn chất lượng như Mondial, Midtown, … hoặc các khách sạn và nhà nghỉ nổi tiếng quanh khu phố tư vấn (Võ Thị Sáu, Chu Văn An, Phạm Ngũ Lão). Sau khi nhận phòng khách sạn, thuê xe đi thăm Lăng Khải Định – tòa nhà có nhiều trường phái kiến trúc khác nhau, kết hợp Đông – tư vấn, Âu – Á, Cổ – Kim, vô cùng độc đáo so với các công trình kiến trúc Kiến trúc truyền thống Việt hỗ trợ khác. Vào buổi tối, bạn có thể dùng bữa tối tại khu vực trung tâm thành phố với rất nhiều món ăn hấp dẫn như bánh Huế, ốc, trà, v.v … Sau đó, tại bến tàu Kham Kham, mua vé nghe nhạc dân ca Huế với giá 100.000 đồng / người cho 1 lệnh nổi trên sông Hương. Ngồi trên thuyền khoảng một tiếng đồng hồ, lắng nghe tiếng hát mộc, thả đèn nhỏ trên sông Hương sẽ khiến buổi tối ở Huế trở nên thú vị hơn.

    [​IMG]
    Ảnh: khamphahue.com.vn


    Ngày 2: Thánh địa La Vang – Động Phong Nha – Huế

    Buổi sáng khởi hành đi La Vang Sanctuary. La Vang Holy Land cách thành phố Huế 58km về phía nam, với khoảng cách này chúng ta có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Nếu bạn không có xe riêng, bạn có thể đi xe buýt để đến La Vang Sanctuary.

    [​IMG]
    Ảnh: lavang.com.vn


    Nằm trong khu vực Đinh Cát dưới triều đại của Nguyễn Hoàng, nay thuộc xã Hải Phú, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, thánh địa La Vang là trung tâm của Thánh Mẫu quốc gia của Giáo hội Công giáo Việt hỗ trợ. Trong triều đại của Cảnh Thịnh, truyền thuyết về Đức Mẹ La Vang đã được lưu truyền. Kể từ đó, sự kiện Đức Mẹ xuất hiện ở vùng núi rừng La Vang, qua các thế hệ được lan truyền khắp nơi. Và nhiều người chân thành tin tưởng và cầu nguyện cho Mẹ được ban phước theo mong muốn của họ.

    [​IMG]
    Ảnh: lavang.com.vn


    Trưa di chuyển đến hang Phong Nha và ăn trưa tại đây. Hang Phong Nha là điểm danh lam thắng cảnh tiêu biểu nhất của hệ thống hang động thuộc quần thể phong cảnh Phong Nha – Kẻ Bàng. Phong Nha được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới. Đến Phong Nha, bạn đi thuyền theo sông Sơn đến hang Phong Nha. Không khí ở đây rất trong lành và mát mẻ. Xuống thuyền hơn 600m trong hang, bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên ngoạn mục của Hang đầu tiên.

    [​IMG]
    Ảnh: phongnhakebang.vn


    Sau khi khám phá hang động Phong Nha, nếu có thời gian, bạn có thể ghé thăm hang Thiên Đường. Bước vào hang, bạn sẽ được thỏa mãn tưởng tượng vô số nhũ đá với nhiều hình dạng khác nhau như Cung điện thạch anh với những nhũ đá như bức tượng trinh nữ nắm tay nhau trong một vở hài kịch, Cung Giao Trị là nơi Ngọc Hoàng thảo luận về nước. các triều thần, được bao quanh bởi kỳ lân, phượng hoàng, v.v … So với hang Phong Nha, nhũ đá trong hang Thiên Đường có nhiều hình dạng hơn.

    [​IMG]
    Ảnh: Phong Nha Explorer


    Quay trở lại Huế vào buổi tối, đi dạo quanh cầu Tràng Tiền, chợ đêm và thưởng thức các món đặc sản như bún bò, xào tim xào nghệ, bún hến, súp cá lóc, súp cua, v.v.

    [​IMG]
    Ảnh: Hương Giang


    Ngày 3: Đại Nội Huế – Chùa Thiên Mụ – Đà Nẵng

    Khi đến Huế, chúng tôi không thể bỏ qua Hà Nội. Thành cổ bao gồm Hoàng thành và Tử Cấm Thành. Sau hơn 100 năm, các công trình kiến trúc đồ sộ ở Hoàng thành chỉ có một nửa ít ỏi so với hình gốc, nhưng vẫn có sự uy nghi của một triều đình phong kiến trong một thời gian. Một số điểm tham quan nổi bật bên trong Hoàng thành Huế là cổng Ngô Môn, Điện Thái Hòa, Từ Cẩm Thành, Thế Mạc, Hiền Lâm Cac, Cửu Đình, …

    [​IMG]
    Ảnh: I.T


    Sau khi dành buổi sáng để tham quan Thành cổ, bạn có thể đi thuyền dọc theo sông Hương đến chùa Thiên Mụ. Chùa Thiên Mụ được xây dựng vào những năm 1600 và được bảo tồn nhiều lần, chùa Thiên Mụ thu hút bởi sự tráng lệ nhưng không kém phần đẹp đẽ, thơ mộng. Bước vào chùa từ cổng Tam Quan, sau đó qua tháp Phước Duyên, Cung Đại Hùng, Cung điện Ksitigar, Cung Quan Âm, bạn sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng và an tâm. Trở về Đà Nẵng vào buổi chiều, kết thúc hành trình 3 ngày 2 đêm Du lịch Đà Nẵng, Huế, hang Phong Nha có rất nhiều điểm đến đáng nhớ.

    [​IMG]
    Ảnh: Thiên Đình Pha


    Với lịch trình đi rất nhiều điểm chỉ trong một thời gian ngắn và phải thay đổi nhiều phương tiện giao thông, bạn có thể đặt trước Tour Đà Nẵng 3N2Đ: Ba Na – Huế – Động Phong Nha / Thiên Đường trên Thamhue24h.info để tiết kiệm thời gian và thoải mái tận hưởng chuyến đi của bạn một cách trọn vẹn nhất.


    Hướng dẫn cách đặt tour này:
    – Gọi (08) 3933 8002 để được tư vấn
    – Đặt phòng trực tuyến và lịch trình chi tiết ĐÂY


    Theo Thamhue24h.info


    Gọi (hỗ trợ), (miễn phí) hoặc (029) 27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn về các khách sạn Đà Nẵng với giá cực tốt tại Thamhue24h.info



    ***

    Tham khảo: Hướng dẫn du lịch Thamhue24h.info

    Thamhue24h.info Ngày 5 tháng 7 năm 2018

    [​IMG]Đang tải …
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...