63 Stravel

Lịch trình Crash Landing On You

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi Gody, 26 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      50,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 458 Đọc
  1. Gody

    Gody New Member

    Bộ phim Hàn Quốc "Hạ Cánh Nơi Anh" được chiếu trên Netflix gần đây là một phim rất hot và làm cho Thụy Sỹ đã hot còn hot hơn . Inbox của mình cũng khá bận rộn với hàng loạt câu hỏi về những điểm đến trước đây ít người để ý như Iseltwald hay Sigriswil. Vậy nên mình quyết định viết bài này để tặng các fan của Hạ Cánh Nơi Anh. Lịch trình sau sẽ đi qua tất cả các điểm du lịch Thụy Sỹ có trong phim.
    Bạn có thể tham khảo dịch vụ làm hộ chiếu tại đà lạt của Gody.vn - Vé Tham Quan Myanmar
    Lịch trình này sẽ khởi đầu ở Interlaken và kết thúc ở Zurich.

    ❤️ Ngày 1: Đến Interlaken. Check in khách sạn. Dạo quanh thị trấn.

    Optional: Lên Harder Klum, đi Lauterbrunnen hoặc đi thuyền trên hồ Thun.

    Để đến Interlaken, bạn có thể đi tàu từ Pháp, Đức, Áo, Ý hoặc đi máy bay từ những nước xa hơn. Interlaken không phải là một thành phố "cửa ngõ" nên thường bạn sẽ phải đi qua Zurich/Spiez/Basel/Bern/Geneva trước khi tới đây.

    ❤ Ngày 2: Sigriswil, cầu Sigriswil panorama bridge, Aeschlen, Thun

    Buổi sáng bạn có thể bắt xe buýt số 21 hoặc tàu thủy từ Interlaken West tới Gunten. Đi xe buýt sẽ mất khoảng nửa tiếng, đi tàu thủy mất khoảng 1h30'. Từ Gunten bạn có thể bắt xe buýt 25 vào làng Sigriswil.

    Cây cầu Sigriswil panorama bridge nối làng Sigriswil với làng Aeschlen. Từ Aeschlen bạn đi bộ xuống lại Gunten, từ đó bắt xe buýt số 21 hoặc 25 (mất khoảng 20') hoặc đi tàu thủy về Thun (khoảng 40-50').

    Một lựa chọn khác là đi xe buýt 24 từ Aeschlen thẳng tới Oberhofen. Thị trấn này có cái lâu đài xinh lắm. Mình chưa vào mà mới chỉ đi qua thôi huhu.

    Từ Oberhofen tới Thun bạn có thể đi tàu thủy hoặc xe buýt.

    Lưu ý: Nếu bạn định đi hiking quanh khu vực Sigriswil-Aeschlen thì nên vào văn phòng du lịch tại Gunten để hỏi thông tin nhé.

    Từ Thun bắt tàu hỏa về Interlaken. Những ngôi làng kể trên ở phía Bắc của hồ. Đường tàu hỏa nằm phía Nam của hồ nên bạn sẽ được ngắm hồ Thun từ một góc khác.

    Alternative option: Ngày 1 thay vì tới Interlaken thì bạn có thể ở Bern hoặc Thun. Từ Bern đi tàu tới Thun chỉ mất 20-30' (tùy tàu nhanh hay tàu chậm) và từ Thun có xe buýt 25 tới thẳng Sigriswil.

    ❤ Ngày 3: Grindelwald First, Kleine Scheidegg (optional: Jungfraujoch)

    Bạn rất nên dành 2 ngày cho 2 chỗ này nếu muốn đi hiking nhưng nếu thời gian hạn hẹp thì bỏ qua hiking và gộp lại 1 ngày cũng được. Nếu Jungfraujoch cũng là một trong những điểm đến mơ ước của bạn thì có thể đi luôn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...