63 Stravel

Lịch Ngắm Hoa Anh Đào Và Top 10 Địa Điểm Lý Tưởng Tại Tokyo

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 20 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 387 Đọc
  1. Mùa hoa đang đến độ nở rộ, rất nhiều nơi trên đất Nhật đang được khoác trên mình chiếc áo hoa anh đào, trong đó có Tokyo. Kosei sẽ nhắc bạn lịch ngắm hoa tại thủ đô Tokyo và giới thiệu top 10 địa điểm lý tưởng để thưởng hoa nha.
    Lịch ngắm hoa anh đào và top địa điểm lý tưởng tại Tokyo

    Theo dự báo, thủ đô Tokyo, Nhật Bản sẽ đón hoa anh đào nở vào ngày 22/3. Bạn hãy nhân cơ hội này và thưởng thức vẻ đẹp của loài hoa nổi tiếng thế giới nha.

    1. Shinjuku Gyoen
    Shinjuku Gyoen là một khu vườn quốc gia nổi tiếng nằm ở khu vực Shinjuku. Khu vườn rộng lớn có một không gian rộng lớn với 53,8 ha, khoảng 1000 cây anh đào với nhiều chủng loại khác nhau. Nơi đây hứa hẹn là địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Tokyo.

    [​IMG]

    Shinjuku Gyoen mang đến một bầu không khí yên bình mặc dù nó nằm ở trung tâm thành phố. Được biết, khu vườn thường đóng cửa vào thứ hai, nhưng nó sẽ mở cửa hàng ngày trong mùa hoa anh đào.

    2. Công viên Inokashira

    Công viên Inokashira hoặc Inokashira Onshi Koen là một trong những nơi phổ biến nhất để ngắm hoa anh đào ở Tokyo. Công viên nằm ở khu vực Kichijoij ở phía tây Tokyo .

    [​IMG]

    Công viên rộng lớn là nơi sinh sống của khoảng 500 cây anh đào. Trong mùa, hoa anh đào nở rộ và hiển thị cảnh quan ngoạn mục. Hoa anh đào được chiếu sáng vào ban đêm trong mùa. Một số hoa anh đào tại Công viên Inokashira đang nở muộn và có thể được thưởng thức đến giữa cuối tháng Tư. Sau mùa nở rộ, những cánh hoa rơi phủ xuống ao màu hồng rất đẹp.

    3. Sông Meguro

    Sông Meguro là một trong những nơi phổ biến nhất để ngắm hoa anh đào ở Tokyo. Nó nằm ở khu vực Nakameguro gần Shibuya, trung tâm Tokyo. Điểm nổi bật nhất của Meguro River Cherry Blossoms là hơn 800 cây anh đào được lót khoảng 4 km dọc theo dòng sông.
     

Chia sẻ trang này

Loading...